Giảm đến 70% – Deal hot làm đẹp không nên bỏ lỡ

Biên tập:

Tháng 7 dường như là tháng được mong chờ nhất trong năm với hàng loạt deal hot đập tan cái nóng mùa hè. Các khách hàng lớn của Myspa cũng đang hưởng ứng sự nhiệt huyết mùa hè với hàng loạt deal khủng. Hãy cùng điểm qua một vài sự kiện giảm giá hấp dẫn đến 70%  bởi các khách hàng lớn của Myspa trong tháng 7 này nhé!

Deal hot không nên bỏ lỡ
Deal hot không nên bỏ lỡ

Siêu Khuyến Mãi Tháng 7: Bùng Nổ Đợt Giảm Giá Cực Sốc

Chương trình sale cực sốc tháng 7 đã đến! Hãy sẵn sàng với một tháng 7 đầy nhiệt huyết cùng cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với mức giá chưa từng có! Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những ưu đãi với mức giá giảm đáng kinh ngạc mà bạn không thể bỏ qua.

Đến với những deal hot tại các spa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đẳng cấp với những dịch vụ chất lượng cao từ các spa nổi tiếng. Thấu hiểu nhu cầu của bạn, “điều trị mụn” và “gội đầu dưỡng sinh ” – 2 dịch vụ cực kỳ cần thiết trong hè này đã xuất hiện với mức giá mà bạn không thể tưởng tượng được: Giảm 30%, 50%, thậm chí lên đến 70%.

Vì thời gian diễn ra chương trình có hạn, chỉ từ 15/07 – 15/08 nên bạn hãy nhanh tay lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ phù hợp với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Da xinh đón hè lung linh

Muốn khởi đầu mùa hè sôi động với làn da không tì vết, chúng tôi sẽ mách bạn danh sách các deal làm đẹp da với giá hấp dẫn không thể bỏ qua trong tháng 7 này.

Tự tin rạng ngời với phương pháp trị mụn công nghệ cao

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta tận hưởng mùa hè với một làn da căng bóng. Để làm được điều đó, trị mụn bằng ánh sáng sinh học là một lựa chọn hiệu quả được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá và mụn mủ. Phương pháp này sử dụng các nguồn ánh sáng có bước sóng cụ thể để làm giảm vi khuẩn gây viêm và kiểm soát lượng dầu trên da, giúp làm sạch lỗ chân lông và giảm mụn.

VENUS SPA – Trị mụn bằng ánh sáng sinh học

Đến với Venus spa, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ tiên tiến nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng và hứa hẹn mang đến cho bạn làn da mơ ước.

Trị mụn bằng công nghệ tiên tiến giá tốt
Trị mụn bằng công nghệ tiên tiến giá tốt

Từ 250k giảm sốc chỉ còn

sale tháng 7

QUEEN HOUSE BEAUTY CLINIC – Hàn băng mụn

Ngoài ra, hàn băng mụn cũng là một phương pháp tiên tiến đối với các cô nàng có làn da mụn dị ứng, da kích ứng sau khi đi du lịch,…Sau khi làm quy trình này sẽ làm dịu da cấp tốc. kịp thời chữa cháy cho làn da đang mẫn cảm. QUEEN HOUSE BEAUTY CLINIC đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm giá đến 60% với dịch vụ này. Hãy nhanh tay đặt lịch hẹn để có được làn da mịn màng sớm nhất nhé.

Liệu trình hàn băng mụn phù hợp với nhiều loại da
Liệu trình hàn băng mụn phù hợp với nhiều loại da

Liệu trình hàn băng mụn giảm sập sàn từ 500k nay chỉ còn

sale tháng 7

Vi vu đón hè không ngại khuyết điểm với deal hot liệu trình trị mụn chuẩn y khoa

Điều trị mụn chuẩn y khoa là một phương pháp chuyên nghiệp và hiệu quả để giải quyết vấn đề mụn trên da. Trên cơ sở kiến thức y khoa và nghiên cứu sâu sắc về da, các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp dựa trên tình trạng da của từng khách hàng. 

D.LYNK CLINIC – Lấy Mụn Chuẩn Y Khoa

Lấy nhân mụn chuẩn y khoa tại D.lynk Clinic mang đến cho bạn làn da mịn màng không tỳ vết.

Lấy nhân mụn giá cực sốc tại D.lynk Clinic
Lấy nhân mụn giá cực sốc tại D.lynk Clinic

Lấy nhân mụn tại D.lynk Clinic ưu đãi khủng 80% từ 500k nay chỉ còn

sale tháng 7

LISA SPA – Điều Trị Mụn Kháng Khuẩn Đa Tầng

Hãy đến Lisa spa trải nghiệm liệu trình trị mụn tiên tiến và trở thành phiên bản tươi trẻ nhất của chính mình.

Trải nghiệm trị mụn kháng khuẩn tại Lisa Spa
Trải nghiệm trị mụn kháng khuẩn tại Lisa Spa

Giảm giá sốc từ 270k nay chỉ còn

sale tháng 7

YẾN TRANG BEAUTY – Lấy Nhân Mụn

Lấy nhân mụn tại Yến Trang ngay hôm nay, đừng để mụn kiểm soát cuộc sống của bạn. Hãy khám phá liệu trình trị mụn độc đáo của Yến Trang với mức giá cực ưu đãi.

Lấy sạch nhân mụn với ưu đãi cực lớn tại Yến Trang Beauty
Lấy sạch nhân mụn với ưu đãi cực lớn tại Yến Trang Beauty

Giá gốc 250k nay chỉ còn

sale tháng 7

KALOHI BEAUTY – Điều Trị Mụn Chuẩn Y Khoa

Với liệu trình trị mụn chuyên nghiệp tại Kalohi, bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không lo tổn thương da.

Điều trị mụn giá tốt tại Kalohi Beauty
Điều trị mụn giá tốt tại Kalohi Beauty

Giá tốt chưa từng có từ 350k nay chỉ còn

sale tháng 7

Thư giãn với combo gội đầu giá sốc

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh là một liệu pháp chăm sóc tóc và da đầu được thiết kế để cung cấp sự thư giãn và tái tạo cho tóc và da đầu của bạn. Dịch vụ này thường được cung cấp bởi các salon tóc chuyên nghiệp hoặc các spa làm đẹp. Hãy để các spa chăm sóc tóc và da đầu của bạn, để bạn có thể tự tin và rạng rỡ hơn trong cuộc sống hàng ngày. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch và khám phá những deal hot của Dịch vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh!

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược tốt cho sức khỏe

Trọn gói thư giãn cho tóc và da đầu của bạn! Với gội đầu dưỡng sinh thảo dược, bạn sẽ được tận hưởng sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia làm đẹp, thư giãn với những dược liệu gội đầu từ thiên nhiên, trong không gian yên tĩnh và sang trọng của những spa dưới đây với mực giá cực tốt: 

TROPICAL BEAUTY CENTER  – Gội Đầu Dưỡng Sinh Thảo Dược

Gội đầu dưỡng sinh tại Tropical là liệu trình đặc biệt kết hợp các thành phần thiên nhiên, giúp làm sạch, dưỡng ẩm và cân bằng da đầu, đồng thời tăng cường sức khỏe cho mái tóc của bạn.

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược giá sốc
Gội đầu dưỡng sinh thảo dược giá sốc

Giảm giá đến 50% từ 200k chỉ còn

sale tháng 7

Elsa Beauty Center – Gội Dưỡng Sinh

Gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Elsa giúp tóc của bạn trở nên chắc khỏe, bóng mượt và dễ dàng tạo kiểu, để bạn tỏa sáng với phong cách riêng của mình.

Gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Elsa Beauty Center
Gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Elsa Beauty Center

Giảm sâu từ 168k nay chỉ còn

sale tháng 7

AN MIÊN SPA – Detox Đầu Đả Thông Kinh Lạc

Giải phóng tâm trí, thư giãn tối đa – Detox Đầu Đả Thông Kinh Lạc tại An Miên Spa sẽ mang đến cho bạn một trạng thái an nhiên tuyệt vời, tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống.

Tận hưởng dịch vụ mới lạ tại An Miên Spa
Tận hưởng dịch vụ mới lạ tại An Miên Spa

Ưu đãi lớn từ 450k còn

sale tháng 7

Combo gội đầu giá tốt

Combo gội đầu là một dịch vụ cung cấp một trải nghiệm toàn diện cho việc làm sạch, chăm sóc tóc và da đầu của bạn. Thông thường, combo gội đầu bao gồm các bước chăm sóc tóc và da đầu cơ bản như gội, xả, mát-xa, và dưỡng chất. Đây là một cách tuyệt vời để tận hưởng một liệu pháp chăm sóc chuyên sâu trong một lần duy nhất.

Combo gội đầu mang lại nhiều lợi ích, bao gồm làm sạch sâu, tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn, và cung cấp dưỡng chất cho tóc và da đầu. Ngoài ra, nó còn làm tăng hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc tóc mà bạn sử dụng hàng ngày.

Xem thêm: BeautyX – Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Đặt Hẹn Dịch Vụ Làm Đẹp

Để tận hưởng combo gội đầu chăm sóc toàn diện cho tóc và da đầu của bạn với mức giá cực ưu đãi, hãy liên hệ với những salon tóc hoặc spa làm đẹp có những deal hot trong tháng 7 này: 

YẾN TRANG BEAUTY – Gội Đầu Thư Giãn Giúp Chăm Sóc Tóc Và Da Đầu

Chăm sóc toàn diện từ gốc tới ngọn – Với Gội Đầu Thư Giãn của Yến Trang, tóc và da đầu của bạn sẽ được dưỡng ẩm, tái tạo và tràn đầy sức sống.

Trải nghiệm gội đầu thư giãn tại Yến Trang Beauty
Trải nghiệm gội đầu thư giãn tại Yến Trang Beauty

Giảm sâu từ 120k nay chỉ còn

sale tháng 7

THẢO ĐIỀN SALON – Combo Gội Đầu Thải Độc, Hấp Tóc Collagen

Thải độc và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn – Combo Gội Đầu Thải Độc và Hấp Tóc Collagen tại Thảo Điền Salon giúp làm sạch da đầu, thải độc tóc và cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và óng ả.

Gội đầu giá sốc tại Thảo Điền spa
Gội đầu giá sốc tại Thảo Điền spa

Ưu đãi giá sốc từ 180k nay chỉ còn

sale tháng 7

TRANG BEAUTY & NAILCARE – Gội Đầu Goldwell

Chọn chất lượng cho tóc của bạn – Với dịch vụ Gội Đầu Goldwell, Trang Beauty & Nailcare cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng và kỹ thuật chuyên nghiệp để mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa.

Ưu đãi combo gội đầu tại Trang Beauty & NailCare
Ưu đãi combo gội đầu tại Trang Beauty & NailCare

Giảm sốc từ 110k chỉ còn

sale tháng 7

Với các chương trình ưu đãi lớn trong tháng 7, MYSPA hy vọng bạn có thể lựa chọn cho bản thân một dịch vụ làm đẹp phù hợp với mức giá tốt nhất.  Và nếu bạn đang tìm một spa đúng nhu cầu, hãy đến với BeautyX – nền tảng giúp khách hàng tìm kiếm địa điểm làm đẹp uy tín, gần nhà, đặt lịch hẹn và thanh toán nhanh chóng, bảo mật của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *