MYSPA – NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG THE FACE BEAUTY VIỆT NAM 2022

Biên tập:

Vừa qua, ngày 28/06/2022, Myspa đã tham dự sự kiện chính thức ngành làm đẹp The Face Beauty Việt Nam 2022 được tổ chức tại trung tâm hội nghị đẳng cấp White Palace.

Đồng hành với vai trò nhà tài trợ, Myspa góp phần mang đến một làn gió công nghệ cho ngành làm đẹp với các giải pháp hữu ích và nhận được sự quan tâm của Quý doanh nghiệp trong ngành Spa, Thẩm mỹ. CEO Myspa – Anh Nghiêm Xuân Hiệp đặc biệt vinh dự khi có thể lan tỏa được nhiều giá trị đến cộng đồng ngành làm đẹp. 

CEO Myspa nhận chứng nhận tham gia sự kiện với vai trò khách VIP++

Đến với sự kiện còn có sự tham gia của Quý đối tác, doanh nghiệp ngành spa, mỹ phẩm, thẩm mỹ mong muốn hợp tác cùng Myspa. Với mục tiêu phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trong và ngoài nước, Myspa đã và đang hoàn thiện các giải pháp kinh doanh chuyên biệt cho ngành làm đẹp, kết nối với nhiều đơn vị đồng hành. Giúp hơn 5000+ chủ Spa, Salon TMV số hoá vận hành-quản lý-kinh doanh một cách hiệu quả nhất.

CEO Myspa cùng đối tác đồng hành thương hiệu Miri tại sự kiện
Myspa giao lưu cùng tổng đạo diễn chương trình The Face Beauty Việt Nam 2022

Ngoài ra, Myspa còn có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và mang đến các giải pháp công nghệ phục vụ cho ngành làm đẹp trong quản lý – kinh doanh Spa, Thẩm Mỹ Viện. Nhiều chủ doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng giải pháp phần mềm quản lý Myspa ngay tại quầy sự kiện. Nhận được sự quan tâm của đa số khách mời, đây cũng là tiền đề giúp Myspa ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.

Myspa tư vấn các giải pháp quản lý – kinh doanh đến chủ doanh nghiệp
Nhiều khách hàng quan tâm đến giải pháp phần mềm quản lý Myspa

Myspa – giải pháp số hoá cho ngành làm đẹp chính là mảnh ghép không thể thiếu giúp các chủ doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong tương lai. 

The Face Beauty Việt Nam 2022 là một sự kiện cực kỳ bổ ích, chất lượng. Đây là sân chơi giúp cộng đồng ngành làm đẹp kết nối và ngày càng phát triển lớn mạnh. Cảm ơn BTC đã tạo cơ hội cho Myspa là một trong những đơn vị tài trợ uy tín cho The Face Beauty Việt Nam 2022.