,

Tinh dầu đánh bay cơn nóng mùa hè cho Spa!

Biên tập:

Mùa hè luôn được nhắc tới là mùa của những ánh nắng oi ả đi kèm những căng thẳng và khó chịu trong công việc. Vì thế việc được tận hưởng một không gian spa với những mùi hương tinh dầu tươi mát vào ngày cuối tuần sẽ mang đến sự hứng thú, thoải mái và những trái nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Vậy hãy cùng MYSPA tìm hiểu một số loại tinh dầu mùa hè dành cho các spa nhé!

tinh-dau-cho-spa

Tinh dầu bưởi, cam, chanh, quýt

Mùa hè nóng bức sẽ được xua tan khi bạn cảm nhận được những mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng đến từ họ cam quýt. Với tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe….Việc được tận hưởng và thư giãn trong một không gian spa với những mùi hương dịu nhẹ này sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và năng lượng sau những ngày mệt mỏi.

Tinh dầu oải hương (Lavender)

tinh-dau-cho-spa

Nếu bạn được may mắn đặt chân tới Pháp vào mùa này , bạn sẽ bị hút hồn bởi những cánh đồng hoa oải hương bất tận với hương thơm tươi mát. Nhờ vậy, tinh dầu oải hương có thể được xem là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ngày hè nóng bức, giúp khách hàng của bạn tận hưởng một mùa hè dễ chịu ngay tại spa.

Tinh dầu bạch đàn chanh

Đây là tinh dầu với sự kết hợp hương thơm độc đáo của bạch đàn tươi , mùi vỏ cam và lá bạc hà mang lại cho khách hàng sự tươi mát với mùi hương cực kì hấp dẫn. Nó có tính chất làm sạch và tươi mới, và được sử dụng để tăng cường tinh thần và tạo cảm giác tỉnh táo. Tuy nhiên, cần tùy vào loại không gian của mỗi spa để có thể sử dụng loại tinh dầu này cho cho phù hợp.

Xem thêm: Máy xông tinh dầu và 5 điều cần biết

Tinh dầu bạc hà

tinh-dau-cho-spa

Đã nhắc đến mùa hè, thì bạc hà là sự lựa chọn rất đáng có cho các spa vào những ngày nóng bức như thế nay. Tinh dầu bạc hà có mùi hương tươi mát, sảng khoái và kích thích. Nó có tính chất làm mát và có thể giúp giảm cảm giác nóng rực trong ngày hè. Tinh dầu bạc hà cũng có tác dụng làm sảng khoái tinh thần, tăng cường sự tập trung và giảm căng thẳng. Nhờ hương thơm đặc trưng, mát mả nhưng rất quen thuộc. Bạc hà sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thoải mái khi vừa đặt chân vào spa.

Tinh dầu hoa cúc (Chamomile)

Tinh dầu hoa cúc có mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng và thư giãn. Nó được biết đến với tính chất làm dịu và giúp tạo cảm giác yên tĩnh trong tâm trạng. Tinh dầu hoa cúc cũng có thể giúp khách hàng của bạn giảm căng thẳng, lo âu và giúp cải thiện giấc ngủ.

Bạn có thể sử dụng tinh dầu mùa hè để làm mát không gian spa bằng cách thêm vài giọt vào bình phun phòng, sử dụng trong đèn hương hoặc máy phun tinh dầu để tạo cảm giác thư giãn sau một ngày dài. Tuy nhiên, trước khi sử dụng tinh dầu, hãy đảm bảo đọc hướng dẫn sử dụng và tuân thủ các hướng dẫn an toàn để tránh bất kỳ vấn đề nào nhé.

MYSPA rất mong bài viết này có thể giúp ích được cho các spa và giúp cho các spa có thêm nhiều khách hàng hơn nữa nhờ sự tinh tế từ các mùi hương. Nếu bạn cần phần mềm quản lí chuyên nghiệp thì hãy nhanh tay liên hệ với MYSPA – chúng tôi rất mong trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *