Gợi Ý Các Biện Pháp Loại Bỏ Lông Triệt Để

Biên tập:

Lông là những sợi cấu tạo từ chất sừng được mọc trên da. Tùy vào vị trí mọc mà nó có tên gọi khác nhau như tóc, râu,.. Nhưng khác với tóc, lông mọc ở những vị trí khác trên cơ thể khiến con người cảm thấy rất khó chịu mặc dù chúng có nhiệm vụ là bảo vệ da. Vấn đề là làm cách nào để loại bỏ hoàn toàn thứ đáng ghét này ra khỏi cơ thể luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dưới đây là những gợi ý các biện pháp loại bỏ lông triệt đểMyspa tìm hiểu được.

Các biện pháp loại bỏ lông

Dùng dao cạo hoặc nhíp nhổ

Đây được xem là phương pháp truyền thống và được dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

Cạo là cách nhanh nhất để loại bỏ lông nhưng nó chỉ lấy đi phần lông mọc bên ngoài và khiến lông đứt ngang. Điều này dẫn đến việc lông sẽ mọc lại rất nhanh trong thời gian ngắn và lông mới ra sẽ ngày càng dày và rậm hơn.

goi-y-cac-bien-phap-loai-bo-long-triet-de
Dùng dao cạo để loại bỏ lông

Đối với việc dùng nhíp nhổ , điều này sẽ mất nhiều thời gian cũng như gây đau đớn. Trong lúc thực hiện, không những những sợi lông sẽ được lấy tận gốc mà chúng còn khiến cho lỗ chân lông to ra, gây sần sùi và dễ xỉn màu. Tuy nhiên, so với việc cạo, nhổ sẽ khiến lông mọc chậm hơn và cũng thưa hơn, nhưng Myspa khuyến khích bạn không nên thực hiện thường xuyên vì sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da.

Dùng kem tẩy lông

So với các phương pháp tẩy lông khác thì đây được xem là ít gây đau đớn nhất. Lớp kem tẩy lông khi được bôi lên vùng da cần triệt sẽ làm phá vỡ liên kết sừng của lông và làm cho chúng phân rã và đứt gãy dễ dàng. Nhưng cũng giống như việc cạo lông, nó chỉ làm đứt ngang sợi lông và không giống như những lời quảng cáo, chúng vẫn sẽ mọc lại khá nhanh. Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là sản phẩm từ chất hóa học nên việc sử dụng chúng về lâu dài cũng sẽ gây tác dụng không tốt cho da. Bạn chỉ nên dùng trong những trường hợp khẩn cấp.

Loại bỏ lông bằng kem tẩy chuyên dụng

Waxing

Có hai loại waxing phổ biến là waxing nóng và lạnh. Waxing nóng là phương pháp nấu chảy sáp và thoa lên vùng da cần triệt, sau đó lột mạnh lớp sáp. Cách này giúp làm sạch triệt để ở những vùng da nhạy cảm và khó loại bỏ như dưới cánh tay, ria mép, bikini,… Còn waxing lạnh là việc sử dụng miếng dán có sẵn và làm tương tự như trên.

goi-y-cac-bien-phap-loai-bo-long-triet-de
Loại bỏ lông bằng phương pháp Waxing

Waxing là cách làm tuy gây đau đớn nhưng hiệu quả lại khá cao. Lông sẽ mọc lại lâu hơn và sợi lông ngày càng mảnh hơn. Bạn có thể mua nguyên liệu và thực hiện tại nhà. Hiện nay, có nhiều cơ sở làm đẹp cũng thực hiện dịch vụ này. Khi thực hiện bởi những kĩ thuật viên, việc này gây ít đau đớn hơn tuy nhiên cũng nên xem xét yếu tố vệ sinh.

Xem thêm: Bí quyết sử dụng nồi wax lông tại spa

Triệt lông tại Spa

goi-y-cac-bien-phap-loai-bo-long-triet-de
Triệt lông hiệu quả tại Spa

Nếu bạn sợ đau và cũng không muốn tốn nhiều thời gian cho những việc làm thủ công như trên, hãy đến các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp để thực hiện phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Bằng công nghệ triệt lông bằng Laser, ánh sáng Opt,… các lớp lông của bạn sẽ được loại bỏ triệt để sau vài lần thực hiện. Về sau, lông của bạn hầu như không mọc lại nữa hay chỉ là những sợi lông tơ khó thấy. Hiện nay, nhiều đối tác của Myspa đang có những phương pháp triệt lông này, đảm bảo hiệu quả sau khi thực hiện.

Sau khi tham khảo bài viết trên, Myspa hi vọng bạn có thể chọn cho mình cách để thực hiện phù hợp.

Quản lý Spa tại Myspa

goi-y-cac-bien-phap-loai-bo-long-triet-de

Myspa hiện là công ty cung cấp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành cho Spa/Clinic/TMV,… Đối tác của Myspa gồm nhiều trung tâm làm đẹp lớn và uy tín như: Mr.Đàm Beauty Clinic, Muse Clinic, Paragon Center,… Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, Myspa tin rằng sẽ cùng bạn đem lại những lợi ích tốt nhất cho Spa của mình, giúp tăng doanh thu, nâng cao hiệu suất kinh doanh và có thể dễ dàng quản lý nhân viên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *