Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Các Phương Pháp Trị Liệu phổ biến spa nào cũng nên có

Biên tập:

Có rất nhiều các phương pháp trị liệu khác nhau mang lại sự thư giãn cho cả cơ thể lẫn tinh thần cho khách hàng. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ spa của mình, hãy tham khảo các phương pháp trị liệu phổ biến dưới đây của Myspa nhé.

Các phương pháp trị liệu

Điều trị da mặt

Điều trị, chăm sóc da mặt gồm những phương pháp liên quan đến da mặt như: làm sạch da, nặn mụn, tẩy tế bào chết, xông hơi, đắp mặt nạ, massage mặt, nuôi dưỡng làn da bị tổn thương,… Những việc này giúp loại bỏ các tế bào yếu và bong tróc của làn da. Mang đến cho khách hàng của bạn một làn da căng bóng, mịn màng.

cac-phuong-phap-dieu-tri-o-spa
Chăm sóc da mặt

Mặt khác, Massage còn giúp lưu thông máu, làm sạch lỗ chân lông,… Một số liệu trình khác chú trọng vào vấn đề về mụn, thâm mụn, thâm quầng và bọng mắt trong khi những liệu trình khác tập trung vào tổng thể của làn da.

Massage

Massage (xoa bóp) là hình thức trị liệu phổ biến nhất ở Spa. Massage tại Spa sử dụng các kỹ thuật xoa bóp và áp lực nhẹ nhàng để giảm căng thẳng và thư giãn cơ thể. Có nhiều loại massage phổ biến như Swedish massage, Thai massage, Deep tissue massage, Hot stone massage và Aromatherapy massage.

cac-phuong-phap-dieu-tri-o-spa
Massage body

Massage giúp giảm căng thẳng và căng cơ. kỹ thuật massage kết hợp với áp lực và xoa bóp giúp kích thích cơ thể sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh thư giãn như serotonin và endorphins giúp khách hàng của bạn thư giãn và đạt trạng thái tinh thần thoải mái hơn. Massage cũng kích thích và nâng cao linh hoạt của cơ và khớp, giúp giảm sự căng cứng và tăng khả năng chuyển động.

Lựa chọn một phương pháp Massage phù hợp sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt tại spa và thu hút được nhiều khách hàng hơn..

Các liệu pháp nhiệt:

Các liệu pháp nhiệt như xông hơi, xông hơi thảo dược, xông hơi ướt hoặc xông hơi khô có tác động tích cực đến cơ thể. Nó giúp giảm căng thẳng, tăng cường tuần hoàn máu, làm mềm cơ và giảm đau.

Đây là liệu pháp mang lại hiệu quả cao nhưng tốn ít chi phí.

Triệt lông

Waxing lông là phương pháp truyền thống và phổ biến nhất. Nhân viên sẽ đặt sáp nóng lên da và một lớp vải lên trên, sau đó, họ sẽ kéo phần vải đó đi và phần da cũng được làm sạch triệt để. Hiện nay, nhiều Spa đã có nhiều phương pháp hiện đại để triệt lông thay cho cách truyền thống. Những phương pháp đó sẽ giúp triệt lông vĩnh viễn mà không gây đau nhức như cách Wax truyền thống. Triệt lông có thể được thực hiện ở vùng ngực, dưới cánh tay, chân, ….

Xem thêm: Gợi Ý Các Biện Pháp Loại Bỏ Lông Triệt Để

Tiêm botox

Mặc dù dịch vụ này ít có sẵn ở các spa nhưng ngày càng nhiều spa cũng đang quan tâm đến loại hình này.

cac-phuong-phap-dieu-tri-o-spa
Tiêm botox

Botox là một loại protein được tiêm để làm giảm sự co bóp của các cơ. Điều này giúp làm mờ nếp nhăn và vết chân chim trên khuôn mặt. Phương pháp tiêm làm giảm sự lão hóa phổ biến nếp nhăn, làm căng bóng làn da của bạn.

Trị liệu ánh sáng mạnh:

Công nghệ ánh sáng mạnh, như IPL (Intense Pulsed Light) và laser, được sử dụng để làm giảm vết thâm, tàn nhang, tắc nghẽn lỗ chân lông và trị mụn. Công nghệ laser được sử dụng để làm giảm vết nám vết chân chim và giúp làn da sáng và mịn hơn. Hiện nay còn có thêm Ultherapy – công nghệ sử dụng sóng siêu âm để thúc đẩy sự sản xuất collagen, giúp nâng cơ làm săn chắc da mặt và cơ thể.

Trị liệu bằng phương pháp Laser

Myspa hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể tìm cho bản thân một phương pháp trị liệu an toàn và phù hợp để trải nghiệm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *