BB Thanh Mai | Clinic & Spa Đẳng Cấp Châu Âu

Biên tập:

BB Thanh Mai

Được thành lập từ năm 1998 bởi nữ diễn viên, người mẫu, MC Thanh Mai, BB Thanh Mai đến nay đã trải qua 21 năm phát triển và đã trở thành một trong những cái tên quen thuộc với giới làm đẹp. Với dịch vụ trang thiết bị tiên tiến hàng đầu cùng đội ngũ chuyên viên y bác sĩ tay nghề cao, BB Thanh Mai tự hào là thẩm mỹ viện được lựa chọn bởi hàng trăm ngôi sao nổi tiếng như hoa hậu Victoria Thúy Vy hay siêu mẫu Thúy Hạnh và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ tay nghề cao

Đến nay, tại cả ba cơ sở lớn tại TP.HCM, BB Thanh Mai luôn tự tin với trang thiết bị hiện đại, tân tiến và đảm bảo an toàn tuyệt đối với các khách hàng của mình. Lấy chất lượng làm kim chỉ nam, hàng loạt các công nghệ đỉnh cao đã được áp dụng để phục vụ khách hàng. Với trang thiết bị và công nghệ đều đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận như công nghệ trẻ hóa Ultherapy, giảm béo Liposonix hay Thermage.

Hơn nữa, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đặc biệt là tiến sĩ – bác sĩ Tal. Nachlieli với hơn 25 kinh nghiệm, thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật và là diễn giả tại nhiều diễn đàn y khoa tại nhiều nước như Mỹ, Isarel, Nga, … Năm 2017, BB Thanh Mai đã vinh dự đạt danh hiệu “The best Clinic in Asia Pacific” – “Thẩm mỹ viện tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương”, đồng thời cũng là thẩm mỹ viện tốt nhất Việt Nam 2017.

Với bề dày kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, BB Thanh Mai đã và đang là địa điểm làm đẹp tin cậy cho hàng trăm sao Việt như Việt Hương, MC Đại Nghĩa, Chí Tài,… cũng như hàng ngàn khách hàng mỗi năm.

Tuy nhiên, để quản trị một khối lượng lớn nhân viên và hồ sơ khách hàng trên toàn bộ ba cơ sở lớn quả thật không dễ dàng. Chính vì vậy, BB Thanh Mai đã lựa chọn MYSPA là đối tác cung cấp phần mềm quản trị.

BB Thanh Mai lựa chọn phần mềm quản lý spa Myspa

Myspa tự hào đồng hành cùng BB Thanh Mai

BB Thanh Mai đã tin tưởng và lựa chọn MYSPA – phần mềm quản lý Spa số một từ Singapore – là đối tác đồng hành từ khâu quản lý đến chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.

  • Quản lý nhân viên: Với số lượng nhân viên lớn, với MYSPA, BB Thanh Mai vẫn có thể dễ dàng theo dõi, quản lý từ xa. Đồng thời hoa hồng cũng được tính cho từng nhân viên chỉ với các bước đơn giản.
  • Lưu trữ và theo dõi hồ sơ khách hàng: Thông tin về tên, số điện thoại, liệu trình, số tiền đã chi,…. được lưu trữ đầy đủ. Chính vì vậy dịch vụ chăm sóc và các ưu đãi luôn luôn được gửi đến khách hàng chu đáo.
  • Đặt và theo dõi lịch hẹn nhanh chóng: Chỉ bằng các thao tác đặt lịch hẹn thông qua các kênh Facebook, Instagram, Zalo,…. hệ thống sẽ tự động lưu trữ và nhắc lịch hẹn cho khách hàng.
  • Báo cáo thông minh: Các thông tin về công nợ, kho, sản phẩm, dịch vụ,… được Myspa lưu trữ đúng theo từng giờ, ngày, tháng. Từ đó, Spa & Clinic dễ dàng lập báo cáo và chiến lược kinh doanh.

Hãy đến Clinic & Spa BB Thanh Mai – Khách hàng tiêu biểu của MYSPA – để trải nghiệm những dịch vụ với chất lượng đẳng cấp Châu Âu. Myspa – Phần mềm số 1 dành cho spa, salon, nail, phòng khám. Giải pháp quản lý doanh nghiệp của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *