Xây Dựng Thương Hiệu Spa Bằng Slogan

Published by Dinh Nguyễn on

Để chiếm được một vị trí nhất định trong tâm trí khách hàng thì ngoài việc cung cấp dịch vụ tốt, Spa cần phải có cho mình một câu Slogan thật tuyệt vời nhằm xây dựng thương hiệu trở nên hoàn hảo hơn. Và để hiểu rõ hơn về Slogan và hoạt động xây dựng thương hiệu hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé.

xây dựng thương hiệu spa bằng slogan

Slogan là gì? Và ý nghĩa của nó

Đó là đoạn văn ngắn diễn tả một lời hứa, một giá trị hay hướng phát triển cho sản phẩm và truyền tải thông điệp mang tính mô tả, thuyết phục về thương hiệu theo cách ngắn gọn, súc tích. Đồng thời, nó có thể giúp khách hàng nhanh chóng hiểu được thương hiệu đó là gì và nó khác biệt với các thương hiệu khác như thế nào.

Tiêu chí cho một Slogan cuốn hút

Sự khác biệt

Với việc các hệ thống kinh doanh Spa/TMV/Clinic bùng nổ kéo theo sự cạnh tranh vô cùng gay gắt. Sự khác biệt nhưng ý nghĩa ngay trong slogan của thương hiệu góp phần mang hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và được khơi gợi nhiều hơn trong tâm trí khách hàng. Một slogan tốt giúp đưa ra những điểm mà Spa thực hiện tốt hoặc có ưu điểm vượt trội. Ngoài ra, slogan cũng giúp tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm dịch vụ khác nhau.

Truyền cảm xúc cho khách hàng

Những câu slogan khơi gợi được cảm xúc, tạo được liên tưởng tốt sẽ dễ đi vào lòng người. Nhưng một lưu ý là bạn cần tránh những câu có thể gây hiểu lầm, hiểu sai, hoặc hiểu theo nghĩa tiêu cực. Do đó, muốn khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu qua slogan của mình thì hãy truyền tải cảm xúc qua từng chữ muốn đăng tải. Vì người nghe cũng chính là “phương tiện truyền thông” thực tế nhất mà bạn nên tận dụng để xây dựng thương hiệu cho Spa của mình.

Ngay khi nghe đến “thơm ngon đến giọt cuối cùng” ta hoàn toàn có thể đoán được đó là sản phẩm dạng lỏng, có thể ăn, uống được. Những slogan càng cụ thể, dễ đoán càng giúp tăng khả năng nhận diện cho thương hiệu cao hơn.

  • “Nơi trải nghiệm điều bạn muốn” – Viva Spa
  • “Hồn quê trong phố thị” – Zen Spa

Dễ nhận biết

Đó là sự đơn giản, gần gũi trong câu từ và ý nghĩa của các câu slogan nổi tiếng, thông dụng. Có thể dịch vụ của bạn không mới mẻ trên thị trường bão hòa thương hiệu như ngày nay, nhưng qua slogan đáng yêu, dễ nhận biết họ vẫn sẽ liên tưởng đến bạn đầu tiên mỗi khi có nhu cầu sử dụng.

Slogan thường có từ 2 – 5 từ, tối đa là 8 từ đơn giản, dễ nhớ. Những slogan quá dài dòng sẽ gây khó khăn để ghi nhớ, bởi vậy các thương hiệu Spa nên ưu tiên lựa chọn slogan ngắn gọn. Về cơ bản, một mình Slogan không thể diễn đạt được hết sứ mệnh hay nhiệm vụ mà thương hiệu hứa hẹn mang đến cho khách hàng. Nên thông điệp mà slogan truyền tải cùng hình ảnh logo khắc ghi trong tâm trí khách hàng khi họ tình cờ nhìn thấy bộ nhận diện thương hiệu ở bất kỳ đâu rất quan trọng.

  • “Đẹp như mong đợi” – Mỹ phẩm làm trắng da Pond’s
  • “Khơi nguồn cảm xúc” – Vincharm Spa

Kêu gọi hành động

Slogan hoạt động như một phần đặc trưng duy nhất của thương hiệu. Chính vì vậy, một slogan thành công không chỉ là slogan mang lại lợi ích cho Spa mà còn cần thể hiện được sự cam kết mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng. Nhiệm vụ của slogan lúc này ngoài thu hút khách hàng, nó còn phải lôi cuốn được cả người quản lý và nhân viên hành động theo thông điệp mà slogan truyền tải. Ngày nay, có nhiều cách khác nhau để xây dựng thương hiệu thông qua sáng tạo slogan nhưng một trong những cách hiệu quả nhất vẫn là sử dụng những câu khẩu ngữ kêu gọi người nghe hành động.

Xây dựng thương hiệu bằng công nghệ tiêu chuẩn Singapore

Bên cạnh việc sử dụng các slogan để xây dựng một thương hiệu hoàn hảo thì Spa nên hoàn thiện mình về mặt chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, kèm theo đó là những chương trình khuyến mãi cũng như việc quản lý hoạt động kinh doanh và CSKH. Với mong muốn san sẻ những khó khăn mà Spa gặp phải trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang thành công. Myspa – phần mềm quản lý Spa số một đến từ Singapore ra đời với hàng loạt các tính năng ưu việt giúp việc quản trị và kinh doanh Spa trở nên khoa học và dễ dàng hơn bao giờ hết.

xây dựng thương hiệu

Tối ưu quản lý nhân viên: Dễ dàng quản lý, đánh giá năng lực nhân viên từ xa, mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ tính tiền và xuất hóa đơn nhanh chóng: Kết nối với máy quét mã vạch, máy in bill và máy POS.

Theo dõi thông tin và liệu trình khách hàng: Lưu trữ thông tin, liệu trình, số tiền đã chi và tần suất đến Spa.

Đặt hẹn thông minh: Đặt hẹn qua nhiều kênh Facebook, Zalo, Website,… Nhắc hẹn thông minh hạn chế tối đa khách hàng quên hoặc hủy hẹn.

Báo cáo chính xác, tức thì: Đưa ra thông tin chính xác về tình hình kinh doanh và tài chính theo từng giờ, ngày, tháng, năm.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :  https://myspa.vn/bang-gia#register

TRANG CHỦ  PHẦN MỀM  BẢNG GIÁ

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *