Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin

Biên tập:

Ứng dụng nhiều công nghệ cao trong quá trình mang lại sắc đẹp, sức khỏe cho khách hàng, Medic Skin hiện đang là viện thẩm mỹ uy tín với 12 chi nhánh ở khu vực miền Bắc và cả miền Nam. Medic Skin hiện cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp phục vụ cho đa dạng các đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau. Trong bài viết này, cùng Myspa điểm qua một vài thông tin cũng như các dịch vụ đáng trải nghiệm tại Medic Skin nhé!

Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin
Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin

Đôi nét về Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin

Với ước muốn xây dựng hệ thống thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao đạt chuẩn y khoa phù hợp với tất cả thể trạng người Việt, viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin tại Việt Nam. Chỉ sau 5 năm thành lập, Medic Skin đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao tại VN với hơn 10 cơ sở trên toàn quốc cùng hơn 100.000 khách hàng mỗi năm.

Hệ thống thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế

Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, Medic Skin được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang hơi hướng Châu Âu. Ngay từ khi bước vào sảnh đón tiếp, khách hàng có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp chuẩn 5 sao quốc tế trong việc bài trí không gian cũng như đội ngũ tiếp đón. Không gian thoáng đãng, màu sắc tươi mới và hương thơm dễ chịu hứa hẹn mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

Đi đầu trong chuyển giao và ứng dụng công nghệ cao

Hiểu được mong muốn về một vẻ đẹp hài hòa tự nhiên bên ngoài phải đi đôi với sự khỏe mạnh từ bên trong, Medic Skin luôn đi đầu trong chuyển giao, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhưng an toàn, hiệu quả và không xâm lấn. Bên cạnh đó, viện cũng đang áp dụng Chính sách bảo hành sức khỏe trọn đời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Medic Skin cũng cam kết tối đa sự an toàn cho khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại Medic Skin

Thẩm mỹ công nghệ cao

Tại Medic Skin, các công nghệ được chọn lọc để đưa vào ứng dụng trong thẩm mỹ. Nổi bật trong số đó là Therapy 6D – Xóa nhăn toàn phần và Therma 8D – Trẻ hóa toàn năng công nghệ cao.

  • Therapy 6D: là công nghệ trẻ hóa da độc quyền của Medic Skin nhắm mục tiêu vào các vùng bên dưới da bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ, sử dụng nhiên độ thích hợp để hỗ trợ tái tạo collagen. Năng lượng sóng siêu âm kích thích collagen và độ đàn hồi, giúp da săn chắc, ít chảy xệ và ít nếp nhăn. Đồng thời, công nghệ sử dụng năng lượng nhiệt xung tập trung để nâng đỡ lớp cơ dưới da, giúp da săn chắc và căng mịn sau 60 phút điều trị.
  • Therma 8D: là sự kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ công nghệ cao và trí tuệ nhân tạo AI, tích hợp 3 tác động vào 1 công nghệ:
    • Nâng cơ chống chảy xệ, xóa nhăn toàn mặt
    • Loại bỏ quầng mắt, bọng mắt, vết chân chim, râu rồng
    • Lấp đầy hốc má, hốc thái dương mà không cần phẫu thuật, xâm lấn
    • Cam kết không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo
    • Nâng cơ chống chảy xệ, xóa nhăn toàn mặt
    • Loại bỏ quầng mắt, bọng mắt, vết chân chim, râu rồng
    • Lấp đầy hốc má, hốc thái dương mà không cần phẫu thuật, xâm lấn
    • Cam kết không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo

Thẩm mỹ body

Nổi bật nhất chính là công nghệ giảm béo BTL Emtone kết hợp năng lượng sóng siêu âm và sóng cao tầng, đem đến hiệu quả phân hủy tế bào mỡ nhanh chóng và còn có tác dụng làm săn chắc vùng da bụng, xóa vết rạn sau sinh,… Công nghệ giúp tái tạo đường nét cơ thể, chuẩn S-line trên vùng điều trị bằng tác động đầu cấy chuyên dụng số 1 thế giới.

Bên cạnh đó, phương pháp tái cấu trúc đa tầng chân cũng là một trong các dịch vụ đặc trưng và được khách hàng tin chọn. Đây là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm về chân như: chân chữ X, cong chữ O, đấu gối củ lạc, chân không đều màu,…

Ngoài ra tại Medic Skin còn mang đến các liệu pháp tắm trắng body, giảm béo bắp tay rất an toàn, mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp nhiều chị em lấy lại vẻ tự tin vốn có.

Không chỉ ứng dụng nhiều công nghệ cao trong thẩm mỹ làm đẹp, Medic Skin còn tập trung vào các dịch vụ điều trị da như nám, rạn da, sẹo, mụn, viêm nang lông,… điêu khắc chân mày, môi,… Có thể nói các dịch vụ mà Medic Skin hướng đến rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu phong phú về làm đẹp hiện nay.

Medic Skin – Khách hàng Myspa

Với Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp Spa, Salon, TMV khắc phục các nhược điểm của quản lý thủ công. Quản lý tinh gọn, nhanh chóng, chính xác, số hoá mọi quy trình vận hành – kinh doanh, Myspa đã được Medic Skin tin tưởng và lựa chọn phần mềm quản lý và brand-app từ Myspa. Với giải pháp này, Medic Skin đã tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn, chủ động hơn trong chăm sóc khách hàng và dễ dàng trong quản lý nhân lực.

Xin cảm ơn Medic Skin đã lựa chọn Myspa. Chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển và mang lại những giải pháp làm đẹp chất lượng với dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về Myspa cũng như hiểu được tại sao chúng tôi được sự tin tưởng của Medic Spa trong quá trình vận hành và tối ưu hệ thống, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.