,

Trải nghiệm tính năng Đặt lịch hẹn – Booking Online trên phần mềm quản lý – CSKH MYSPA

Biên tập:

MYSPA vừa cho ra mắt tính năng mới với tên gọi Đặt lịch hẹn – Booking Online dành cho Spa/Clinic/TMV. Được tính hợp hoàn toàn miễn phí trên phần mềm quản lý – CSKH MYSPA.

Đặt lịch hẹn – Booking Online cho phép khách hàng chủ động đặt lịch hẹn với các Spa/Clinic/TMV thông qua các kênh như website, facebook, zalo, instagram…một cách nhanh chóng và dễ dàng. Toàn bộ thông tin đặt hẹn của khách hàng từ các kênh sẽ được tự động đồng bộ trên hệ thống phần mềm quản lý – CSKH MYSPA. Nhưng để hiểu rõ hơn, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm tính năng đáng chú ý này.

Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng tính năng này đó là phần giao diện, nơi đặt lịch hẹn dành cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản, hỗ trợ khách hàng có thể đặt lịch hẹn bất cứ lúc nào và chỉ cần bỏ ra 30 giây là có thể đặt ngay lịch hẹn với các Spa/Clinic/TMV.

dat-lich-hen-cho-spa
Giao diện tạo lịch hẹn dành cho khách hàng.

Thứ hai, phải kể đến đó là mã đặt hẹn. Sau khi hoàn tất bước điền thông tin đặt hẹn, khách hàng sẽ nhận được mã Code và mã đặt hẹn. Hai loại mã này sẽ hỗ trợ nhân viên của bạn truy xuất ra được thông tin đặt hẹn của khách hàng trên phần mềm MYSPA ngay tức thì. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ gửi thông tin đặt hẹn đến khách hàng qua SMS nếu Spa/Clinic/TMV có nhu cầu tích hợp.

dat-lich-hen-cho-spa
Mã code và mã đặt hẹn khách hàng nhận được sau khi đặt hẹn.

Cuối cùng, điểm nổi bật nhất của tính năng này không thể không nhắc đến đó là khả năng tự động đồng bộ thông tin đặt hẹn của khách hàng. Bạn không cần phải tốn thời gian để thống kê danh sách đặt hẹn từ nhiều kênh của từng khách hàng. Vì phần mềm MYSPA sẽ thực hiện điều đó một cách “Tự động – Thông minh – Nhanh chóng”. Bạn có thể dễ dàng quản lý và kiểm soát thông tin cuộc hẹn của từng khách hàng mà không lo bỏ sót bất kỳ khách hàng nào.

dat-lich-hen-cho-spa
Thông tin đặt hẹn của khách hàng được tự động đồng bộ trên phần mềm MYSPA.

Hãy cùng MYSPA trải nghiệm tính năng Đặt lịch hẹn – Booking Online ngay hôm nay.

Đăng ký để sở hữu phần mềm quản lý – CSKH MYSPA với tính năng mới Đặt lịch hẹn – Booking Online và nhiều tính năng hữu ích khác ngay hôm nay.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *