Trải Nghiệm Spa Nhiệt Tình Không Thể Thiếu “Thẻ Liệu Trình”

Published by Kim Quyên on

Spa của bạn có rất nhiều danh mục làm đẹp nhưng bạn không thể quản lý chính xác số lần sử dụng liệu trình của khách hàng? Đừng quá lo lắng. Myspa đã có mặt ở đây để một lòng giải quyết vấn đề này cho bạn! Với tính năng thẻ liệu trình được tích hợp trên phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ Myspa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc quản lý liệu trình khách hàng.

Thẻ liệu trình là gì?

Thẻ liệu trình là một loại thẻ vô cùng phổ biến, dùng để lưu lại quá trình trị liệu, chăm sóc tại các Spa. Khi mua một gói dịch vụ liệu trình trọn gói, khách hàng được cấp loại thẻ liệu trình này để theo dõi quá trình trị liệu, chăm sóc.

Nhờ có thẻ liệu trình, công tác quản lý và theo dõi tiến trình làm đẹp tại các spa, salon, thẩm mỹ viện và clinic trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời qua đó giúp khách hàng nắm được rõ hơn số lần sử dụng liệu trình của mình.

Thẻ liệu trình trong thời đại 4.0

Trước đây, thẻ liệu trình giấy chỉ được cung cấp cho khách hàng, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ checkin vào thẻ theo từng lần sử dụng. Điều này dấy lên mối lo ngại về vấn đề bảo mật và mất mát thẻ do bất cẩn, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng cũng như cản trở công tác quản lý của các spa. Nắm được nỗi lo đó, Myspa đã cho ra đời tính năng “Thẻ liệu trình” được tích hợp trên phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp đến từ Myspa. Với tính năng này, việc quản lý liệu trình khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tạo thẻ liệu trình cùng Myspa

Khi một khách hàng có nhu cầu sử dụng liệu trình làm đẹp, nhân viên sẽ tiến hành tạo thẻ liệu trình tại mục tương ứng ở vị trí đầu trang. Các nội dung chính trong mục này bao gồm: Thông tin khách hàng, thông tin dịch vụ, loại thẻ, thông tin thanh toán và cuối cùng là thông tin nhân viên.

1. Thông tin khách hàng – Thông tin dịch vụ

Ở mục thông tin khách hàng, nhân viên sẽ nhập các dữ liệu cá nhân từ khách hàng như họ tên, số điện thoại và email. Nếu khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ tại spa, bạn có thể tiến hành tìm kiếm thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác với thanh tìm kiếm được bố trí ngay trong tầm mắt. Tiếp đến, nhân viên sẽ chọn dịch vụ với mức giá phù hợp theo nhu cầu khách hàng ở mục thông tin dịch vụ, kèm theo những ghi chú đặc biệt nếu có.

2. Thẻ liệu trình

Sau khi đã tiến hành các bước trên, các nhân viên sẽ điều hướng đến giao diện tiếp theo mà tại đó, các loại thẻ liệu trình được bố trí theo dạng tiles với đầy đủ thông tin về liệu trình như giá, các dịch vụ trong liệu trình, số lần sử dụng dịch vụ… trên từng loại thẻ. Điều này tạo sự thuận tiện cho quá trình lựa chọn thẻ cho khách hàng.

thẻ liệu trình

3. Thông tin thanh toán

Tại mục thông tin thanh toán, các mục nhỏ như đơn giá, số lần sử dụng, số lần khuyến mãi, tổng tiền, giảm giá, thành tiền, PT Thanh toán… được hiển thị rõ ràng. Do đó, các nhân viên có thể nhâp số liệu phù hợp đối với đơn hàng của từng khách hàng cụ thể, tùy theo hạng mức khác hàng hoặc chương trình của từng dịch vụ.

4. Lựa chọn nhân viên

Cuối cùng, một điểm cộng tối ưu dành cho trải nghiệm khách hàng đó chính là tính năng lựa chọn nhân viên phục vụ. Tùy theo ý muốn khách hàng hoặc tay nghề nhân viên, bạn sẽ có thể chọn ra nhân viên phù hợp để thực hiện liệu trình đã đặt cho khách hàng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể nhập tỷ lệ hoa hồng dành cho nhân viên. Chỉ cần họ thực hiện liệu trình nào đó, hệ thống sẽ tự động tính hoa hồng dựa trên tỷ lệ % đã được thiết lập từ trước.

5. Giao diện tổng thể

Cuối cùng, với các thông tin trên, hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một giao diện tổng quan giúp các chủ spa và nhân viên theo dõi được chi tiết từng bước liệu trình của khách hàng. Hệ thống với khả năng trích suất dữ liệu và tính toán tự động sẽ hiển thị chính xác nhất thông tin hiện tại của khách hàng. Từ đó, các thông tin về giá, khuyến mãi, thanh toán, tình trạng thẻ… đều rõ ràng đến mức tối đa.

thẻ liệu trình

Để checkin số lần khách hàng đã trải nghiệm trên tổng liệu trình, bạn chỉ cần vào mục Bán hàng (POS) trên menu -> tạo đơn hàng -> bật trạng thái “lưu thông tin khách hàng” -> tìm kiếm khách hàng đang sử dụng liệu trình -> trừ đi số lần trên thẻ liệu trình -> thanh toán. Chỉ với thao tác này, hệ thống sẽ tự động cập nhật số lần sử dụng liệu trình trên giao diện thẻ liệu trình, giúp bạn theo dõi và lưu trữ một cách chính xác và dễ dàng.

Myspa – Giải pháp quản lý spa chuyên nghiệp chuẩn Singapore

Với tính năng nổi bật trên, Myspa đã trở thành người bạn đồng hành vô cùng thân thiết với các spa, clinic, thẩm mỹ viện… trong vấn đề quản lý liệu trình của khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều kinh nghệm và tâm huyết, Myspa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn giải pháp quản lý hiệu quả nhất, tối ưu nhất Việt Nam.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *