TOP 5 phương pháp Marketing cho Spa/TMV mang lại hiệu quả bất ngờ

Published by Myspa on

Kinh doanh Spa/TMV đang là một trong những ngành “hot nhất” hiện nay. Một khi có nhiều Spa/TMV xuất hiện đồng nghĩa với việc “miếng bánh khách hàng” phải chia nhiều phần hơn. Để thu hút và tránh việc cạnh tranh thất bại vì những chiến lược marketing sai lầm, MYSPA chia sẻ với bạn 5 phương pháp Marketing cho Spa/TMV rất hiệu quả :

1. Quảng cáo trực tuyến

Với hơn 55.19 triệu người Việt Nam sử dụng internet, việc đầu tư vào Marketing trực tuyến hẳn là việc cần thiết và quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng. Thông qua marketing trực tuyến, khách hàng vượt qua mọi rào cản vật lý và chủ động  nắm được những thông tin  về Spa/TMV bạn. Vậy còn ngần ngại chi nữa? Hãy lên kế hoạch cho những chiến dịch marketing cho Spa/TMV ngay thôi nào!

2. Marketing thông qua những người có ảnh hưởng trong ngành

Đây là phương pháp marketing thông qua những người có sự ảnh hưởng trong ngành Spa/TMV để tiếp thị đến khách hàng mục tiêu. Sức khỏe và làm đẹp luôn là lĩnh vực có rất nhiều blogger, chuyên gia đánh giá và đăng tải thông tin liên tục. Bạn có thể tận dụng sự ảnh hưởng của họ để giới thiệu Spa/TMV của mình như : Nhờ review về Spa/TMV trên blog , hay đơn giản hơn là chụp hình check-in tại Spa/TMV,… Đơn giản vậy thôi nhưng lại rất hiệu quả trong bước đầu quảng bá thương hiệu Spa/TMV  đấy.

marketing-cho-spa-tmv

3. Lập website cho Spa/TMV

Website hiện đang là một trong những kênh marketing đầy tiềm năng và hứa hẹn  Khách hàng hiện đại ngày càng chủ động trong việc tìm kiếm thông tin. Một khi họ có nhu cầu tìm hiểu về Spa/TMV bạn, website sẽ là nơi cung cấp đầy đủ thông tin một cách chuyên nghiệp nhất. Đây còn là một cách quảng bá thương hiệu Spa/TMV vô cùng hiệu quả và cũng là bước đầu trong việc gây ấn tượng với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

4. Tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu

Tương tác trực tiếp với khách hàng hẳn là phương pháp marketing hiệu quả cho Spa/TMV và không dễ gì lỗi thời. Thông qua những phần quà hoặc ưu đãi trong sự kiện, bạn sẽ có thông tin những khách hàng quan tâm tới thương hiệu bạn. Hãy tận dụng những thông tin này và thực hiện những chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho những khách hàng này nhé!

5. CSKH bằng SMS marketing

Email marketing chỉ có 5-7% tỉ lệ được xem, còn SMS Marketing thì có tỉ lệ mở gần 98%. SMS marketing có lợi thế lớn, đó là TÍNH CÁ NHÂN, dù chỉ là một chi tiết rất nhỏ nhưng lại cho khách hàng thấy họ được quan tâm, chăm sóc một cách đặc biệt và thể hiện được sự chuyên nghiệp từ đó gắn bó với Spa lâu dài hơn.Các hình thức Marketing chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube,… Nhưng chỉ với 500 đồng, bạn có thể tiếp cận được một khách hàng mà không tốn quá 10 giây.

Nắm được điều đó MYSPA tích hoạt luôn tính năng SMS Marketing nhằm hỗ trợ quy trình marketing cho Spa/TMV đạt hiệu quả cao. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn:

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


3 Comments

Kim · August 5, 2018 at 9:45 am

Spa ở Hải Phòng thì có cài đặt được ko ad?

    Ngọc Thái Trương · August 5, 2018 at 11:44 pm

    Chào chị Kim Kim! Spa ở Hải Phòng có thể cài đặt được nha chị.

    Ngọc Thái Trương · August 6, 2018 at 9:33 am

    Cho em xin thông tin Sđt của chị Kim để bên em liên hệ tư vấn ạ. Cám ơn chị Kim!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *