,

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho Spa hay quản lý Spa theo kiểu truyền thống?

Biên tập:

Các chủ Spa quá áp lực với kiểu quản lý truyền thống, muốn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho Spa nhưng lại e ngại vì chưa hiểu rõ sự khác biệt giữa quản lý bán hàng theo cách truyền thốngsử dụng phần mềm quản lý bán hàng và lo lắng phần mềm quản lý thường phức tạp và khó dùng.

Phần mềm giúp bạn dễ dàng lưu trữ mọi dữ liệu, thao tác nhanh chóng trong khi thanh toán cho khách hàng.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa
phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa

Tạo cảm giác cho khách hàng thấy mình được quan tâm chăm sóc chu đáo.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa

Quản lý có thể dễ dàng cập nhật thông tin mặc dù đang đi công tác hay du lịch trên mọi thiết bị điện tử như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính,…

phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa
phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa

Tính hợp mọi tính năng, giúp đơn giản hóa mọi quá trình giúp các chủ Spa có thêm thời gian để vạch chiến lược kinh doanh thu hút khách hàng.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa
phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-spa

Để Spa của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và thao tác nhanh nhẹn hơn, MYSPA khuyên bạn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng dành cho Spa của MYSPA. Để hiểu thêm về các tính năng của phần mềm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và dùng thử phần nềm trong 7 ngày miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *