,

Spayo Hệ Thống Làm Đẹp Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Biên tập:

Cùng tận hưởng và thư giãn làm đẹp tại hệ thống làm đẹp uy tín Spayo. Spayo là địa điểm làm đẹp của rất nhiều chị em tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn. Hãy cùng Myspa tìm hiểu thêm về địa điểm làm đẹp này nhé.

Spayo - khách hàng myspa

Công Nghệ Plasma Lạnh hiện đại

Với xu hướng làm đẹp ngày càng tăng cao. Các yêu cầu về công nghệ kĩ thuật ngày càng hiện đại. Hệ thống làm đẹp Spayo đã cập nhật các công nghệ hiện đại nhất. Các công nghệ tại đây đều được công nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Đặc biệt Spayo là hệ thống SPA đầu tiên tại Việt Nam Ứng Dụng Công Nghệ Plasma Lạnh với sự hợp tác độc Quyền Máy Plasma Lạnh MIRARI của tập đoàn GENRAL. Công nghệ đột phá và độc đáo này hoạt động như một máy phát thu nhỏ với kích thước tương tự một chiếc điện thoại đi động năng khoảng 250g. Mirari có khả năng dùng không khí để khơi tạo và mảng phát hàng ngàn tia Plasma lạnh có khả năng tiếp xúc trên bề mặt và gần bề mặt đồng thời có thể kiểm soát tần suất cộng hưởng đầy đủ bằng hệ số giảm phân phối có thể điều chỉnh.

Spayo - khách hàng myspa

Công dụng: Công nghệ sẽ giúp kích thích sản sinh ra các loại Oxy và Nitơ phản ứng hoạt động ở cấp độ tế bào, do đó cải thiện phản ứng của hệ miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ tối đa việc diệt khuẩn, viêm,hỗ trợ tái tạo tế bào…

Liệu trình CHĂM SÓC từ cơ bản đến nâng cao

Tùy vào từng loại da và nhu cầu của từng khách hàng hàng. Khi đến Spayo khách hàng sẽ được thăm khám tư vấn chu đáo. Các chuyên gia sẽ đưa ra các liệu trình phương pháp phù hợp:

Chăm sóc da cơ bản

Những bước chăm sóc da mặt sẽ được định lượng trên “tỷ lệ vàng” để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liệu trình được xem là bước tạo ra nền tảng vững chắc cho làn da, kích thích sinh trưởng tế bào giúp trẻ hóa làn da phù hợp với bất cứ độ tuổi nào.

Trị mụn

Liệu trình trị mụn tại Spayo sẽ giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ tế bào sừng già chết trên bề mặt da trước và tiến hành chăm sóc da mụn. Tia plasma sẽ tiêu diệt triệt để những mầm mống của mụn từ sâu bên dưới lớp da. Kèm theo kích thích năng lượng tái tạo tế bào mới, chống thâm, ngừa sẹo,… hiệu quả. Với gói liệu trình trị mụn tại Spayo, quý khách hàng sẽ sở hữu làn da căng bóng mịn màng.

Spayo - khách hàng myspa

Trẻ hóa da

Trẻ hóa da là liệu trình được nhiều khách hàng lựa chọn tại Spayo. Kết hợp cùng liệu trình này cùng chế độ ăn uống đúng cách và nghỉ ngơi đầy đủ thì chắc chắn làn da sẽ có những bước cải thiện rõ rệt, và lấy lại tự tin trong đời sống hằng ngày.

Phi kim

Các vấn đề về da như: Sẹo rỗ, sẹo lõm xuất hiện là hệ quả tất yếu khi cấu trúc tế bào da bị tổn thương, thiếu hụt một lượng lớn collagen tự nhiên. Do đó, quá trình lão hóa da cũng diễn ra nhanh hơn khiến làn da kém săn chắc, phẳng mịn.
Phương pháp phi kim tại Spayo sẽ giúp giảm tối đa thời gian hồi phục và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình tại Spayo

Ngoài đầu tư về công nghệ làm đẹp spa còn có 1 đội ngũ nhân viên chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Ngoài được kiến thức chuyên môn, các nhân viên còn có thái độ phục vụ tận tình.

Spayo - khách hàng myspa

Hệ thống quản lý – CSKH thông minh online đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Khách hàng dễ dàng có thể đặt lịch trên các kênh facebook, Zalo, Website, Instagram. Lựa chọn các nhân viên cung cấp dịch vụ cho mình. Và rất nhiều các tiện ích khác.
Còn chờ gì mà không ghé đến các chi nhánh của Spayo để trải nghiệm và làm đẹp:

  • CN1: SPAYO.VN – 62 Hoa Cúc, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • CN2: SPAYO.VN – 52 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • CN3: SPAYO.VN – 5A Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

>>> Xem thêm: Combo Giải Pháp Quản Lý – CSKH Sau Dịp Tết

Myspa – Giải pháp quản lý 4.0 dành cho spa chuyên nghiệp

phần mềm quản lý spa

Myspa xin cảm ơn Spayo đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm bạn đồng hành trong việc vận hành doanh nghiệp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành quản lý doanh nghiệp. Hãy liên hệ với Myspa để được hỗ trợ miễn phí:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *