Spa Nên Thấu Hiểu Khách Hàng – Tại Sao Quan Trọng?

Published by Thái Trịnh on

Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight) để đưa ra các chiến dịch kinh doanh là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để đưa các Spa, Salon, Thẩm mỹ viện vượt lên và đem lại thành công cho chủ đầu tư. Vì vậy, với mong muốn có thể giúp các Spa có thể thấu hiểu và đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Myspa với những tính năng tối ưu sẽ giúp các chủ Spa thấu hiểu và có cái nhìn tổng quan về tệp khách hàng của mình.

Tại sao Insight lại quan trọng đến thế?

Thấu hiểu khách hàng spa

Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight) là tìm hiểu những ý nghĩ sâu sắc, mong muốn thực sự trong tâm trí khách hàng. Thông qua đó, Spa, Salon hay các thẩm mỹ viện tăng tính tương tác, giữ chân nhóm khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho Spa, thay đổi hành vi mua hàng, trực tiếp tăng trưởng doanh thu của Spa.

>>> Xem thêm 4 nhóm khách hàng Spa thường gặp.

Với sự thấu hiểu sâu sắc chính khách hàng của mình, các Spa có thể xây dựng chân dung của khách hàng khiến việc marketing, re-marketing và sales trở nên hiệu quả hơn. Qua đó giảm thiểu chi phí tiếp thị và tăng lợi nhuận cho Spa.

Quan trọng là thế, vậy làm thế nào để Spa thấu hiểu khách hàng?

Phương pháp 1: Phỏng vấn và lắng nghe trực tiếp ý kiến của khách hàng.

Chọn Phần Mềm Quản Lý Spa Tốt - Doanh Thu Tăng Bất Ngờ

Đây là phương pháp phổ biến nhất và giúp các Spa có thể xây dựng được cụ thể chân dung khách hàng thay vì phỏng đoán hành vi của khách hàng. Hiện nay, với công cụ quản trị Spa online MySpa, các salon, thẩm mỹ viện có thể ngay lập tức nhận và truy cập các phản hồi đánh giá và đo lường hài lòng từ khách hàng.

Phương pháp 2: Đo lường đối thủ

Nghiên cứu về khách hàng đối thủ cũng chính là nghiên cứu về khách hàng của bản thân. Hơn nữa, những thông tin thông qua đánh giá đối thủ sẽ giúp bạn hiểu hơn về thị trường, nhân lực và vật lực trên mặt bằng chung. Phương pháp này mang lại cho các Spa/Salon/Clinic/TMV các thông tin giúp Spa tạo ra những giá trị khác biệt so với đối thủ trên thị trường.

Phương pháp 3: Giải pháp thấu hiểu khách hàng 4.0

Việc quan sát, xây dựng chân dung thói quen của tệp khách hàng, Spa không chỉ cải thiện chất lượng phục vụ cũng như tăng hiệu quả sales cho các chi nhánh của Spa. Giải pháp công nghệ 4.0 sẽ giúp bạn lưu trữ tệp khách hàng một cách hệ thống, để từ đó xác định được chính xác nhu cầu và mong của khách hàng đối với spa/clinic/TMV của mình.

bi-quyet-gia-tang-khach-hang-trung-thanh-cho-spa-cua-ban

Thấu hiểu khách hàng cùng phần mềm myspa

Đối với bất kì spa nào thì việc lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn xác định được chính xác chân dung khách hàng về độ tuổi, giới tính, nhu cầu làm đẹp,….. Thấu hiểu điều này, phần mềm myspa thiết lập tính năng quản lý khách hàng giúp thống kê đầy đủ danh sách khách hàng đã đến và liên hệ với spa của bạn. Với tính năng này thì việc quản lý lưu trữ của spa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Thấu hiểu khách hàng
Toàn bộ khách hàng sẽ được lưu trữ trên hệ thống online

Những thông tin về: Ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, nhóm khách hàng, thông tin bệnh lý, nhu cầu làm đẹp,… của từng khách hàng sẽ được lưu trữ chi tiết. Từ đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và thực hiện những chiến dịch marketing hiệu quả để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Lưu trữ thông tin chi tiết trên phần mềm

Với các tính năng ưu việt như vậy, phần mềm quản lý myspa đã là bạn đồng hành của rất nhiều các chuỗi Spa/TMV/Clinic lớn trên Việt Nam như: MR.ĐÀM BEAUTY, BB THANH MAI, MUSE CLINIC, WORLD MEDICAL CENTER, MCARE CLINIC & SPA, …

>>> Xem thêm: Các khách hàng đang vận hành doanh nghiệp của mình bằng phần mềm myspa tại đây.

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

TRANG CHỦ PHẦN MỀM BẢNG GIÁ

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *