SMS marketing, tại sao không?

Published by Hằng Bùi on

Spa bạn đang có chương trình khuyến mãi, Spa của bạn đang có dịch vụ mới? Làm cách nào để những thông tin này tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng? Làm cách nào để bạn quảng bá hình ảnh tới cho khách hàng? Tính năng gửi SMS marketing đến từ phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp của Myspa sẽ giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Tại sao SMS marketing lại quan trọng?

Thiết bị điện thoại di động ra đời, cách mọi người giao tiếp cũng thay đổi. Thay vì các cuộc gặp mặt trò chuyện, gọi điện và nhắn tin đang được ưu tiên số một. Điện thoại di động không chỉ là công cụ, nó còn là vật bất ly thân của nhiều người. Theo đó, số lượng thuê bao ngày một phát triển không ngừng tạo ra một thị trường gần như vô hạn cho các doanh nghiệp. Thêm vào đó, ở thị trường Việt Nam – những người đang thực sự nghiện điện thoại thì SMS marketing là một cơ hội thực sự to lớn.

Nắm bắt được xu hướng đó, ứng dụng quản lý spa chuyên nghiệp – Myspa đã ra mắt tính năng gửi SMS marketing. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và các tính năng vượt trội: Phân loại danh sách số điện thoại khách hàng, số kí tự tối đa lên tới 160 kí tự không dấu, 70 kí tự có dấu,… Myspa sẽ đưa bạn đến gần hơn với khách hàng của mình

sms marketing

Những tính năng nổi bật của SMS marketing

Truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả

Chỉ vài thao tác với giao diện đơn giản của Myspa bằng cách soạn nội dung SMS marketing và chọn danh sách số điện thoại khách hàng, thông điệp của bạn đã tiếp cận được hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn khách hàng tiềm năng chỉ trong vòng vài giây với tỉ lệ mở lên đến 98%.

Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình cập nhật thông tin và các chương trình, dịch vụ của doanh nghiệp tới một số lượng lớn khách hàng.

Cá nhân hóa thông điệp

Với tính năng chọn danh sách số điện thoại để gửi, điều duy nhất bạn cần làm là phân loại tập khách hàng của mình: Khách hàng mới, khách hàng thân thuộc hay khách hàng tiềm năng,… tính năng SMS marketing của Myspa sẽ đưa từng thông điệp, từng thông tin sẽ đến tay từng tập khách hàng khác nhau. Dưới dạng SMS mang đậm chất cá nhân sẽ tạo sự thân thuộc, gần gũi cho khách hàng, làm cho họ có cảm giác được quan tâm, chú ý giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, làm gia tăng lòng trung thành của khách hàng, từ đó mà tăng doanh thu.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng tính cá nhân và mang lại nhiều giá trị hơn cho trải nghiệm của khách hàng, SMS marketing được tích hợp trong phần mềm quản lý CSKH của Myspa còn giúp bạn tối ưu việc quản lý khách hàng bằng việc phân loại tập khách hàng.

Phần mềm quản lý spa

Tỷ lệ chuyển đổi cao.

Một khi có tập khách hàng cụ thể, không khó để cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng mong muốn của khách hàng. Khách hàng mới thì cung cấp chương trình sử dụng thử, khách hàng cũ thì cung cấp chương trình khuyến mãi, tích điểm. Với từng SMS marketing đến đúng đối tượng khách hàng, tỉ lệ sử dụng dịch vụ sẽ không ngừng tăng cao và qua đó việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp không còn là vấn đề khó khăn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Myspa luôn không ngừng đưa ra các giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Và SMS marketing sẽ là một tính năng không thể thiếu để đưa bạn đến gần hơn với khách hàng của mình.

Bên cạnh đó phần mềm Myspa còn có rất nhiều tính năng hữu ích dành cho công việc quản trị marketing, quản trị khách hàng, quản trị nhân viên,… như thông báo – nhắc lịch khách hàng, quản lý – theo dõi công nợ, chấm công và tính hoa hồng,… giúp đơn giản hóa quy trình và tối ưu hóa lợi nhuận. Bạn có thể tham khảo các tính năng của phần mềm thêm tại đây.

phầm mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý – CSKH

Đặc biệt hiện Myspa đang có chương trình hỗ trợ khách hàng trải nghiệm trên bản Demo miễn phí để có thể cảm nhận rõ hơn tính năng phần mềm đem lại. Vì thế, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *