,

Quá Tải Giờ Cao Điểm – Giải Pháp Nào Cho Các Spa?

Biên tập:

Việc quản lý Spa vốn đã rất phức tạp, nhất là giờ cao điểm sẽ dễ khiến các Spa quá tải. Vì quá đông khách khiến việc quản lý buồng phòng, chăm sóc khách hàng không kịp thời khiến khách hàng phải đợi lâu. Thậm chí đôi khi vì đông khách mà các sản phẩm trị liệu hết hàng không kịp đáp ứng kịp thời cho khách hàng gây nên những trải nghiệm không tốt và thiếu chuyên nghiệp. Myspa – phần mềm quản lý online số một từ Singapore sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ các vấn đề này!

spa quá tải

Đặt hẹn thông minh – hạn chế Spa quá tải

Một trong các lý do chính khiến Spa bị quá tải là do không kiểm soát được lượng khách hàng đến trong cùng một thời điểm. Việc tạo và khuyến khích khách hàng đặt hẹn trước khi đến là cách vô cùng dễ dàng và hiệu quả để Spa giảm tải số lượng khách vào giờ cao điểm cũng như đảm bảo chất lượng phục vụ cho khách hàng.

Myspa với các tính năng vượt trội sẽ giúp Spa của bạn đặt và quản lý lịch hẹn một cách dễ dàng nhất:

  • Đặt hẹn thông minh: Khách hàng có thể đặt hẹn thông qua nhiều kênh như Facebook, Instagram, Website,… và tự động đồng bộ lên hệ thống giúp Spa tiện theo dõi và quản lý.
  • SMS thông minh: Tự động gửi SMS nhắc khách hàng, hạn chế tối đa khả năng quên lịch của khách hàng, đồng thời cũng rất dễ dàng điều chỉnh lịch hẹn khi khách hàng bận không đến được.

Theo dõi tình trạng kho và sản phẩm

spa quá tải
Thẩm Mỹ Viện BB Thanh Mai là một trong các Spa lớn đã tin tưởng Myspa như một giải pháp quản trị

Khi Spa phải đón một lượng khách quá đông mà thiếu sự chuẩn bị sẽ rất dễ dẫn đến việc thiếu hụt các sản phẩm cần thiết cho liệu trình hoặc trị liệu. Điều này không những mang đến bất tiện cho Spa mà còn mang đến những trải nghiệm không hài lòng cho khách hàng. Với việc quản lý trên nền tảng điện tử, trực tiếp theo dõi theo mọi lúc mọi nơi bằng phần mềm Myspa, quản lý kho & sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn cho chủ Spa rất nhiều:

  • Thống kê sản phẩm chi tiết: Các sản phẩm sẽ được lưu trữ thông tin trên hệ thống phần mềm theo từng danh mục sản phẩm, nhãn hiệu, đơn vị sản phẩm,… Điều này sẽ giúp việc tìm kiếm sản phẩm dễ dàng & nhanh chóng.
  • Theo dõi sản phẩm trong kho: Giúp chủ Spa có cái nhìn tổng quát về toàn bộ sản phẩm trong kho, số lượng nhập/xuất và còn lại giúp Spa kịp thời bổ sung các sản phẩm đã hết.
  • ……

Quản lý nhân viên & buồng phòng theo thời gian thực

spa quá tải

Quản lý và kiểm soát nhân viên thực hiện dịch vụ cũng như số giường trống và giường đang được sử dụng sẽ giúp chủ Spa tối ưu các nguồn lực. Với Myspa, Spa có thể điều phối nhân viên cũng như khách hàng một cách thông minh và hiệu quả nhất.

Theo dõi tình hình giường trống: Giúp lễ tân và chủ Spa chủ động điều phối nhân viên và khách hàng một cách thông minh. Hạn chế sơ suất khi đã tạo hóa đơn nhưng không có đủ giường cho khách.

Check-in và check-out tự động khi thanh toán: Tự động check-out khi thanh toán, hạn chế rủi ro không check-out giường.

Để có thể biết đầy đủ thông tin về phần mềm quản lý chuyên biệt dành cho Spa – Clinic – TMV hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *