Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Phần mềm quản lý bán hàng cho Spa

Biên tập:

“Đơn giản, giúp tối ưu hóa các quy trình, nhanh chóng hiểu rõ và dễ dàng sử dụng” đều là những nhận xét chung của các khách hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của MYSPA. Bạn đang tìm hiểu các phần mềm quản lý bán hàng? Bạn nhất định phải hiểu rõ tính năng phần mềm quản lý bán hàng cho Spa đơn giản, dễ dùng của MYSPA để có sự lựa chọn chính xác nhất cho Spa của mình.

1. Giao diện đơn giản, dễ nhìn

Giao diện của MYSPA với thiết kế hiện đại, thu hút người nhìn, đề mục rõ ràng không bị rắc rối, phức tạp. Những báo cáo số liệu sẽ được thống kê một cách khoa học nhất, giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng sử dụng ngay cả khi chưa thành thạo các phần mềm về Công nghệ. Chúng tôi ưu tiên giao diện dễ nhìn, giúp cho công việc của bạn nhanh chóng và đạt hiệu quả nhất.

phần mềm quản lý spa myspa chuyên nghiệp

2. Tính năng đơn giản, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý thông minh của MYSPA có những tính năng như: các bước để tính tiền rất đơn giản chỉ cần lự a chọn các gói dịch vụ cho khách hàng rồi sau đó in bill, còn có thể quản lý nhân viên từ xa hiệu quả, quản lý CSKH với phương pháp nhắc lịch hen cho khách hàng, lưu trữ liệu trình của khách hàng và báo cáo doanh thu tức thời để quản lý có thể kiểm soát liên tục. Hãy tham khảo thêm tính năng quản lý hoạt động tại Spa mọi lúc mọi nơi của MYSPA

Điểm khác lạ của phần mềm quản lý bán hàng của MYSPA đó chính là sự tối giản hóa các quy trình, phù hợp với các quy trình tại Spa.

3. Có thể sử dụng trên mọi phương tiện thiết bị

Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng của MYSPA hoạt động dựa trên nền tảng online, khác biệt với các phần mềm truyền thống khác, MYSPA có thể đăng nhập trên bất cứ mọi phương tiện nào, ở bất cứ nơi đâu chỉ cần kết nối mạng Internet, trên Smartphone, Ipad, Laptop,… Do đó, bạn vẫn có thể linh hoạt sử dụng phần mềm thông minh MYSPA mọi lúc mọi nơi mà vẫn kiểm soát tốt việc kinh doanh, doanh thu, chi phí,… khi bạn vắng mặt tại Spa rồi nhé. Vấn đề lo lắng đến “mất ăn mất ngủ” vì các hoạt động khi phải đi công tác hay nghĩ dưỡng sẽ chấm dứt do đã có MYSPA giúp bạn.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *