Phần mềm quản lý bán hàng cho Spa/TMV – Vấn đề phân quyền quản lý cho nhân viên

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho Spa/TMV giúp các chủ Spa/TMV giải quyết được vấn đề minh bạch trong kinh doanh bằng hình thức phân quyền cho từng bộ phận nhân viên. Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề tiêu cực khi nhân viên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Nghe có vẻ khó thực thi nhưng hãy cùng tìm hiểu MYSPA đã triển khai hệ thống cho Spa như thế nào nhé!

Với phần mềm quản lý MYSPA, chức năng cao nhất là Administrator – cấp quản lý – người có quyền cao nhất trong hệ thống, đồng thời cũng có quyền quyết định mỗi bộ phận nhân viên sẽ được sử dụng những tính năng nào trong hệ thống.

phan-quyen-cho-nhan-vien-trong-phan-mem-quan-ly
phan-quyen-cho-nhan-vien-trong-phan-mem-quan-ly

Nhân viên tạo được hóa đơn bán hàng và sau khi xuất hóa đơn ra có thể sẽ không thể sửa lại được nữa. Vậy nếu xuất sai hóa đơn cho khách nhưng nhân viên không thể sửa lại thì làm như thếnào? Lúc này chỉ có quản lý Spa mới có quyền chỉnh sửa lại đơn hàng và hệ thống sẽ tự động cập nhật lại số liệu đơn hàng bị nhầm lẫn.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng cho Spa của MYSPA còn có một chức năng vô cùng tiện dụng đó là tự động chấm commision (hoa hồng cho từng bộ phận nhân viên) nếu được cài đặt sẵn. Các quản lý Spa/TMV sẽ không phải mất thời gian với việc tính lại commision cho nhân viên vào cuối tháng.

Còn rất nhiều tính năng khác mà phần mềm giúp hệ thống kinh doanh tại Spa tốt hơn. Để trải nghiệm và hiểu rõ hơn về MYSPA, hãy đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày tại đây.

Hãy cùng MYSPA góp phần xây dựng cho Spa bạn trở nên chuyên nghiệp hơn cùng với phần mềm quản lý bán hàng dành cho Spa/TMV.

________________________

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn :

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/