Những điều khách hàng quan tâm khi đến Spa

Published by Tien Thuy on

Làm đẹp là một trong những xu hướng luôn được mọi người quan tâm, và gần đây nó đã trở thành chủ đề siêu hot trên MXH. Nếu bạn đang kinh doanh spa hay có ý định mở Spa riêng cho mình thì việc biết những điều khách hàng quan tâm là vô cùng quan trọng. Đó sẽ là “bí kiếp” hữu hiệu để lấy lòng khách hàng của mình đấy nhé!

1. Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm đến hàng đầu. Từ đó, bạn nên tạo ra cho spa của mình một danh mục sản phẩm dịch vụ thật chất lượng. Và đến đội ngũ nhân viên cũng phải thật xịn để mang đến cho khách hàng những kết quả đáng tin và kinh ngạc nhất. 15 phút trên thiên đàng còn hơn 5 phút dưới địa ngục. Chính vì thế một dịch vụ nhanh sẽ không bằng một dịch vụ tốt. Chú trọng dịch vụ tốt là điều cốt lõi và tất yếu.

2. Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một việc vô cùng quan trọng, không kém phần thử thách nếu bạn muốn giữ chân khách hàng của mình. Bạn phải đảm bảo được rằng khách hàng của mình sẽ được “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa” từ lúc: khách hàng phát sinh nhu cầu –> đồng ý trải nghiệm dịch vụ –> sau khi sử dụng dịch vụ.

Điều mà khách hàng thực sự quan tâm khi đến bất kì Spa là thái độ phục vụ . Từ những việc nhỏ nhặt như chào hỏi, lấy dép cho khách hàng khi bước vào spa cho đến việc tư vấn trung thực, nhiệt tình; phục vụ chu đáo, cẩn thận từng dịch vụ. Hay thường xuyên gọi điện thoại nhắc lịch hẹn sau khi trải nghiệm dịch vụ hay tặng quà cho khách hàng vào dịp đặc biệt, thấu hiểu thói quen… Đó đều là những cách thức thể hiện sự quan tâm của bạn đến những vị khách hàng của mình. Mỗi Spa sẽ có mỗi cách “lấy lòng” khác nhau. Và bạn cũng có thể chọn riêng cho spa của mình cách thức chăm sóc tận tâm nhất.

Thái độ phục vụ chính là yếu tố quyết định thành công trong việc chăm sóc khách hàng. Một thái độ tốt sẽ mang lại một dịch vụ tốt.

3. Trải nghiệm độc đáo

Trải nghiệm là tất cả những gì khách hàng thấy, tiếp xúc, sử dụng và cảm nhận. Theo Hiệp Hội Spa Thế Giới, các thành phần thuộc về không gian 
như ánh sáng, âm nhạc, mùi hương là những yếu tố góp phần tạo nên ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên. Vì thế, điều này cũng là một trong những yếu tố quan tâm thầm kín của khách hàng mà chúng ta cũng nên tinh ý nhận ra.

khach-hang-quan-tam-khi-den-spa
Không gian sang trọng
khach-hang-quan-tam-khi-den-spa
Phối cảnh hài hòa

Hãy cho chọn cho riêng spa của mình một thiết kế thật tinh tế, mùi hương thật quyến rũ,.. để tạo một cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Đến với mỗi spa khách hàng sẽ có mỗi trải nghiệm khác nhau, nhưng hãy đảm bảo rằng khách hàng của bạn sẽ quay lại vào lần tới .

khach-hang-quan-tam-khi-den-spa
Trải nghiệm độc đáo
Không gian tinh tế

Bên cạnh những trải nghiệm về không gian, dịch vụ, việc áp dụng công nghệ số vào quy trình quản lý kinh doanh đang ngày càng trở nên phổ biến đối với Spa, Thẩm mỹ viện. Phần mềm quản lý CSKH của MYSPA sẽ giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Spa, Thẩm mỹ viện của bạn đối với các đối thủ xung quanh bởi tính nhanh gọn, xử lý thông minh và chính xác . Và hơn hết, trong mắt khách hàng Spa, Thẩm mỹ viện của bạn sẽ trở nên thật chuyên nghiệp.

Phục vụ tận tình, chu đáo sẽ là chìa khóa vô hình giúp bạn dễ dàng “mở cửa” trái tim khách hàng của mình. Hãy để MYSPA giúp bạn làm điều đó nhé!


Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay nhé !

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/