MARKETING CHO PHÒNG NHA MỚI MỞ

Dịch vụ nha khoa ở Việt Nam hiện đang mọc lên như nấm sau mưa. Thế nhưng, làm sao để marketing cho phòng Nha Khoa mới mở còn thiếu kinh nghiệm  có thể xây dựng được hình ảnh và sự tin tưởng của khách hàng tiềm năng luôn là câu hỏi mà bất cứ ai mở phòng nha đều muốn tìm hiểu.

Trong bài viết này MYSPA sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng để làm marketing cho phòng nha khoa mới nhé.

1. Nội dung cho Website.

Tất cả những hình thức quảng cáo đều cần có một chiến thuật content marketing. Đó là nghệ thuật dẫn dụ kết hợp với các kĩ thuật chuyên môn để lôi kéo khách hàng một cách khôn ngoan nhất.

Xây dựng chiến lượt content marketing cho phòng nha khoa mới mở chính là cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, vấn đề khách hàng đang quan tâm, những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ.

marketing-cho-phong-nha-moi-mo
Nội dung cho website.

Đối với content cho website, bạn cần phân những danh mục chính/phụ một cách rõ ràng, dễ hiểu, mô tả chi tiết thông tin.

Phân loại bài viết như:

  • Bài viết cốt lõi, mang sứ mệnh quảng bá dịch vụ.
  • Chia sẽ kiến thức, mang lại giá trị cho khách hàng.
  • Bài hổ trợ: loại này có tác dụng tăng SEO cho Website.

2. Nội dung cho Fanpage.

Tương tự như vậy, khi xây dụng Fanpage cho khòng khám nha khoa mới, bạn vẫn cần phân loại bài viết giống như web, lựa chọn bài viết phù họp với nhu cầu như quảng bá dịch vụ, giá trị, và một số bài tăng lượng tương tác chẳng hạn.

marketing-cho-phong-nha-moi-mo
Nội dung cho Fanpage.

3.Sử dụng nội dung là hình ảnh và videos.

Trong những năm vừa qua, chúng ta có thể nhận ra rằng sự chuyển dịch của nội dung quảng cáo từ chữ viết sang hình ảnh và videos.

Chính vì thế content hình ảnh và videos rất quan trọng trong chiến lược marketing cho phòng nha mới. Theo kết quả khảo sát, thì nội dung marketing bằng hình ảnh và videos được xem và tương tác nhiều hơn rất nhiều so với content chữ truyền thống.

marketing-cho-phong-nha-moi-mo
Phát triển nội dung Media.

4. Tận dùng feedback chất lượng từ những khách hàng có sức ảnh hưởng.

Có thể nói rằng, nếu như bạn có được những khách hàng có sức ảnh hưởng thì bạn đã có trong tay một lợi thế vô cùng lớn khi làm marketing.

Bạn có thể tưởng tượng rằng, họ là những thỏi nam châm hút lượng khách hàng mới quan tâm đến cửa hàng của bạn. Với một feedback chất lượng đến từ một khách hàng có sức ảnh hưởng, bạn có thể tiếp cận từ vài nghìn đến vài trăm nghìn lượt tương tác.

Đó thật sự là những cơ hội mà người làm marketing cần nắm lấy.

5. Viết bài PR trên các trang báo điện tử uy tín.

Mục tiêu của PR là làm cho độc giả biết đến thương hiệu và yêu mến thương hiệu của bạn.

Viết bài PR trên các trang báo điện tử mà đối tượng khách hàng của bạn quan tâm như các trang chuyên về làm đẹp, thẩm mỹ, gia đình chẳng hạn. Một khi khách hàng biết đến và yêu quý thương hiệu của bạn, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/