Xây dựng thương hiệu trong mùa dịch COVID

Published by Thành Đạt on

Xây dựng thương hiệu

Cho dù đó là vấn đề toàn cầu như COVID-19 hoặc trường hợp khẩn cấp tại địa phương, các doanh nghiệp phải có kế hoạch truyền thông cho khách hàng của họ. Điều này vượt xa các điều chỉnh nhỏ cho các thông điệp tiếp thị. Kế hoạch phải mở rộng cho các nhóm dịch vụ khách hàng, trang web của bạn, các kênh xã hội, nhân viên đối mặt với khách hàng và hơn thế nữa.

Mặc dù chúng ta thường không thể kiểm soát cuộc khủng hoảng xã hội trong tay, chúng ta có thể kiểm soát phản ứng của mình với nó.

Dưới đây là 3 mẹo để giúp bạn xây dựng kế hoạch truyền thông

1.Cho thấy rằng bạn quan tâm 
Xem xét một thông điệp cho khách hàng để cho bạn họ về vấn đề này và cung cấp các thông tin hữu ích. Phương tiện truyền thông xã hội, email hoặc mạng xã hội có thể là một tin nhắn ngắn gọn và ngay lập tức.

2.Hãy chủ động trong giao tiếp của bạn  
Khách hàng của bạn tin tưởng vào bạn nhiều hơn bình thường trong cuộc khủng hoảng này. Chủ động thông báo những thay đổi hoặc tác động đến doanh nghiệp của bạn. Đừng khiến khách hàng săn lùng thông tin họ cần mà thay vào đó, hãy mang đến cho họ.

3.Mang lại lợi ích cho họ
Thể hiện thương hiệu của bạn là một con người biết quan tâm, chăm sóc người khác. Điều này sẽ làm cho khách hàng họ trở nên yêu thích và trung thành với bạn hơn. Ví dụ, Walgreen và CVS đang miễn phí giao thuốc theo toa trong đại dịch coronavirus mới. Hãy gửi thông email cho khách hàng của bạn để cho họ biết những gì bạn đang làm cho họ và trong email hãy khuyến khích họ cũng chia sẽ thông tin này với người thân và bạn bè của họ.

Tổng kết

Hãy quan tâm đến khách hàng của bạn nhiều hơn là việc chỉ chăm chú vào việc bán hàng. Hãy trở thành người bạn đối xử tốt với họ trước thì khách hàng của bạn mới đối xử tốt lại với bạn được. Họ sẽ sẵn sàng làm mọi thứ không chỉ việc họ trung thành mua hàng mà còn sẵn lòng làm marketing 0 đồng cho thương hiệu của bạn. Có thể nói mùa dịch này sẽ là cơ hội tốt để xây dựng thương hiệu và làm cho nó phát triển.

Hy vọng Myspa vừa cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Nếu bạn quan tâm về Myspa thì chúng tôi là thương hiệu chuyên cung cấp phần mềm quản lý spa đạt chuẩn Singapore – cung cấp giải pháp giúp các spa trở nên chuyên nghiệp hơn.

xây dựng thương hiệu


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *