Làm Sao Để Giữ Chân Khách Hàng Cũ Đến Spa Của Bạn

Published by Thái Trịnh on

Giữ chân khách hàng đến spa

Khách hàng trung thành là nhóm khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất nhưng lại tốn ít chi phí để duy trì nhất. Vì vậy, đây luôn là nhóm khách hàng mà các Spa ưu tiên đầu tư và giữ mối quan hệ. Tuy nhiên, việc hình thành và giữ chân các khách hàng đến Spa không phải là điều đơn giản. Hãy cùng Myspa tìm hiểu những cách để giữ chân khách hàng cho Spa của mình nhé!

Chương trình tích điểm và ưu đãi thành viên

Giữ chân khách hàng đến spa

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến khách hàng tiếp tục quay lại sử dụng và gắn bó với Spa của bạn. Dựa trên số lần quay lại, số tiền chi trên hóa đơn và trong quá trình sử dịch vụ bạn có thể phân loại khách hàng theo các bậc và hưởng các mức ưu đãi khác nhau. Điều này không chỉ khiến khách hàng muốn quay lại và tích điểm để được hưởng ưu đãi mà còn khiến khách hàng cảm thấy mình quan trọng – yếu tố rất quan trọng khi giữ chân khách hàng đến Spa.

>>> Xem thêm Phân Loại Khách Hàng – Tính Năng Nổi Bật Của Myspa

Lắng nghe và khiến khách hàng cảm thấy quan trọng

Giữ chân khách hàng đến spa

Trong ngành dịch vụ và làm đẹp, lắng nghe và làm hài lòng khách hàng luôn là những tôn chỉ đầu tiên nếu muốn thành công. Hơn nữa, khi lắng nghe khách hàng, bạn vừa có thể học hỏi và tìm ra cách cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như khiến khách hàng cảm thấy được tôn trọng.

Cải thiện chất lượng dịch vụ để giữ chân khách hàng đến Spa

Chất lượng dịch vụ tốt sẽ khiến khách hàng tiếp tục quay lại và thậm chí, những khách hàng của bạn sẽ giới thiệu tới bạn bè người thân đến với Spa của bạn. Việc không quản lý được sản phẩm, để khách hàng đợi quá lâu trong giờ cao điểm, thiếu các tính năng đặt lịch hẹn,… là một điểm trừ rất lớn đối với các Spa muốn giữ chân khách hàng của mình.

Giữ chân khách hàng đến spa

Giữ chân khách hàng đến Spa với phần mềm Myspa

Myspa – phần mềm quản lý Spa số một từ Singapore với các tính năng ưu việt sẽ giúp Spa của bạn quản lý và giữ chân khách hàng đến với Spa của mình:

Phân loại khách hàng: Phân loại khách hàng theo số lần quay lại, số tiền đã sử dụng, các dịch vụ đã sử dụng.

Theo dõi thông tin và liệu trình khách hàng: Lưu trữ thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, liệu trình và các dịch vụ đã sử dụng. Spa dễ dàng tra cứu và đưa ra các chương trình ưu đãi.

Nhận feedback trực tiếp từ khách hàng: Nhận feedback trực tiếp từ khách hàng trên hệ thống. Giúp Spa kịp thời phản hồi và nâng cao chất lượng dịch vụ.

SMS thông minh: Hỗ trợ gửi SMS đến các khách hàng mục tiêu về các chương trình, sự kiện ưu đãi.

Dễ dàng đặt lịch hẹn: Đặt hẹn dễ dàng trên nhiều kênh như Facebook, Instagram, Zalo,… Thuận tiện và dễ dàng, giúp Spa tránh việc quá tải trong giờ cao điểm.

Myspa – Phần mềm số một đến từ Singapore, giải pháp cho Spa của bạn!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

TRANG CHỦ PHẦN MỀM BẢNG GIÁ

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


1 Comment

4 Mẹo Giúp Kinh Doanh Salon Spa Thành Công | MYSPA.VN · January 13, 2020 at 9:31 am

[…] >>> Xem thêm: Làm Sao Để Giữ Chân Khách Hàng Cũ Đến Spa Của Bạn […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *