,

Kinh Nghiệm Mua Thiết Bị Cho SPA

Biên tập:

Việc khách hàng đến với spa có cảm thấy an toàn hay không? Có quay lại hay giới thiệu thêm nhiều khách hàng cho spa của bạn nữa hay không? Đó chính là những câu hỏi mà mỗi ngày các chủ spa phải suy nghĩ câu trả lời và chiến lược hiệu quả nhất để mang lại sự thỏa mãn nhất cho khách hàng. MYSPA sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua thiết bị spa để quyết định đến thành – bại spa của bạn.

kinh nghiệm mua thiết bị spa

Những điều bạn cần phải tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định mua

Nắm được thị trường mục tiêu và đối tượng khách hàng

Trước hết bạn phải xác định rõ thị trường mục tiêu và đối tượng khách hàng trong tương lai mà bạn muốn nhắm tới. Khách hàng của bạn nằm ở trong phân khúc nào, dịch vụ mà spa muốn kinh doanh khi nhắc tới spa của bạn là gì: Cơ bản hay cao cấp, bình dân hay sang trọng,…

Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng hiện tại chủ yếu là gì? Triệt lông, tăm trắng, xóa sẹo,…

Đó chính là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mua máy móc thẩm mỹ.

nhận diện khách hàng
Nhận diện khách hàng mục tiêu của bạn là ai?

Xem thêm: Làm thế nào để spa đông khách hơn mỗi ngày?

Lên danh sách số lượng máy móc

Dựa vào quy mô hoạt động của spa, nhu cầu của khách hàng mục tiêu để lập danh sách mỗi loại máy móc sao cho phù hợp đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

Công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng năm vì càng ngày nhu cầu của khách hàng càng cao, công nghệ càng phát triển nên các chủ spa không nên đầu tư quá nhiều máy móc cùng một lúc. Đó chính là điều mà nhiều chủ spa đang trăn trở, suy nghĩ vì không thể biết được máy móc đó sẽ được sử dụng trong vòng bao lâu và công nghệ làm đẹp sẽ thay đổi như thế nào để có thể đưa ra các chiến lược hiệu quả nhất.

máy móc thẩm mỹ
Lên danh sách số lượng máy móc cần mua hợp lý

Tìm hiểu kỹ về máy móc

Khi mua bất cứ loại máy móc nào cũng cần phải tìm hiểu kỹ về các yếu tố sau:

  • Có địa chỉ rõ ràng
  • Có cửa hàng trưng bày những sản phẩm đó
  • Có nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh về các thiết bị thẩm mỹ
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện
  • Chính sách CSKH tốt
  • Chính sách bảo hành – bảo trì tốt
mua thiết bị ở nơi uy tín, chất lượng
Nên mua ở các cửa hàng uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt

Tìm hiểu kỹ tính năng của từng loại máy

Các loại thiết bị thẩm mỹ thường có cả chức năng chính và chức năng phụ. Vì vậy chủ spa cần tìm hiểu kỹ chức năng chính và chức năng phụ của các loại máy móc bạn cần mua bao gồm những gì.

Một vấn đề quan trọng nữa không thể bỏ qua đó chính là giá cả của từng loại máy móc. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường với những giá cả khác nhau nên việc lựa chọn máy móc để tối ưu chi phí của spa là một điều quan trọng mà các chủ spa cần phải cân nhắc kỹ.

tìm hiểu kỹ về chức năng
Tìm hiểu kỹ về từng chức năng và giá cả của các loại thiết bị

MYSPA tin rằng với những kinh nghiệm mua thiết bị cho spa chúng tôi đã chia sẻ cho bạn sẽ giúp cho các chủ spa thành công với các kế hoạch mở spa mới trong thời gian sớm nhất.

MYSPA phần mềm quản lý bán hàng, CSKH chuyên nghiệp hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Singapore dành riêng cho Spa, Clinic, Thẩm mỹ viện, giúp doanh nghiệp luôn đi đầu trong thời đại công nghệ 4.0, tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh. Với những tính năng nổi bật:

  • Tính tiền nhanh chóng
  • Theo dõi liệu trình khách hàng
  • Thông báo, nhắc lịch khách hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Báo cáo chính xác, tức thì

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *