Khuyến mãi bùng nổ 8/3 từ gia đình MYSPA

Biên tập:

Bài viết lần trước , MYSPA đã bật mí cho bạn những món quà vô cùng độc đáo dành tặng những người phụ nữ của mình. Thế nên lần này MYSPA sẽ mách nhỏ cho bạn vài địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng trong đại gia đình MYSPA nha! Đặc biệt, để tri ân khách hàng vào dịp 8/3 lần này, rất nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn sẽ được hé lộ dành riêng cho chị em phụ nữ nữa đấy.

1. Unnie Beauty Room

Được nhiều người biết đến như là một phù thủy chuyên “biến hóa” cho bạn những bộ Nail thật lung linh. Trong tháng 3 này, Unnie cũng có chương trình giờ vàng ưu đãi hết sức hấp dẫn cho các khách hàng khi đến tân trang lại nộ nail của mình đấy nhé!!

Khi các khách hàng đến Unnie vào khung giờ từ 9h sáng đến 12h trưa, quý khách sẽ được giảm giá 10% và đặc biệt chương trình sẽ kéo dài hết tháng 3 luôn nha!!

Địa chỉ: 37 Lê Thị Riêng, Quận 1.

2. Mỹ viện Hoàng Mỹ

Bật mí cho bạn Mỹ viện Hoàng Mỹ là đứa con tinh thần của Á hậu Lý San Nghi. Đây được xem như là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có nhu cầu về cải thiện sắc đẹp, trẻ hóa da cũng như muốn lấy lại tuổi thanh xuân của chính mình. Nơi đây được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và chất lượng dịch vụ cũng rất tuyệt vời.

Mỹ viện Hoàng Mỹ cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp 8/3 lần này!

khuyen-mai-bung-no-8/3-tu-gia-dinh-myspa

Địa chỉ: Số 110 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình.

3. Eforea Salon & Spa

Nếu bạn cần tìm một nơi biến hóa mái tóc của mình hoặc của người thương thì EFOREA Salon & Spa là một địa điểm lý tưởng đấy! Đây cũng là địa điểm được khá nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn đó nha!

Trong thời gian từ 21/2 đến hết 8/3/2019: quý khách hàng sẽ được giảm ngay 20% cho dịch vụ đầu tiên, 30% cho các dịch vụ tiếp theo trên cùng bill.

** Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng với từng khách hàng, không áp dụng gộp bill với nhóm từ 2 khách trở lên.

Chương trình áp dụng cho ở 2 chi nhánh:
🌼 Eforea Tân Cảng: 392/5, Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (ngay chân cầu Sài Gòn) ️
🌼 Eforea Bason: SH09, Aqua 3, Vinhomes Golden River – số 2, Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM 

4. Nalee Beauty Clinic & Spa

Đây cũng một trong những địa chỉ hot được rất nhiều diễn viên ca sĩ đến làm đẹp nữa nè! Trong dịp 8/3 này, Nalee Beauty Clinic & Spa cũng dành tặng “Chương trình Mặt Nạ Vàng Nano 24K ” dành cho quý khách hàng của mình với giá trải nghiệm cực kì ưu đãi chỉ còn 1 triệu đồng (Giá gốc 2 triệu đồng).

khuyen-mai-bung-no-8/3-tu-gia-dinh-myspa

Ngoài ra, nếu khách hàng mua 4 sẽ được tặng 1 và mua 10 sẽ được tặng 4 nữa nha!

5. Haru Nail Spa

Và địa điểm cuối cùng MYSPA muốn giới thiệu cho bạn đó là Haru Nail Spa. Nếu bạn muốn làm mới bộ nail của mình hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì đây cũng là một nơi khá lý tưởng đấy.

Vào duy nhất ngày 8/3 Haru sẽ giảm 20% tất cả các dịch vụ và khách hàng còn được nhận voucher giảm giá sử dụng cho lần tới nữa nè. Nhanh chân đến với Haru để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn nha!!!

MYSPA hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nơi lý tưởng, một món quà thật ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình. Hãy nhanh chân đưa “người thương” của bạn đến trải nghiệm những dịch vụ thật tuyệt vời của gia đình MYSPA nha !!


Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *