Khách hàng MYSPA – Tin Beauty Spa

Biên tập:

Phụ nữ hiện đại , thông minh và xinh đẹp là phụ nữ biết chăm chút nhan sắc của mình . Hoa đẹp nhờ tay chăm cũng như nhan sắc , muốn đẹp phải chăm chút từng chút một. Xã hội ngày càng phát triển , nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, nhưng tìm một chỗ để đặt niềm tin ,” giao nhan sắc ” của mình thì lại rất khó. Hiểu được sự lo lắng của khách hàng , Tin Beauty Spa ra đời để hóa giải nỗi lo lắng cho khách hàng. Tin Beauty Spa – chuyên gia chăm sóc sắc đẹp sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên – “bình yên giữa dòng đời vội vã”.  Tin Beauty Spa gây ấn tượng với khách hàng với phương châm “chỉ cần khách hàng đến mọi chuyện cứ để Tin lo”

tin-beauty-spa
Nhân viên của Tin Spa

 

Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về chuyên môn , nhiệt tình lắng nghe và giải đáp thắc mắc của khách hàng , tạo cảm giác thân thiết cho khách hàng và đặc biệt luôn mang đến những trải nghiệm không thể quên cho khách hàng, đây được coi là điểm nhấn của Tin Beauty Spa.

tin-beauty-spa
Không gian tại spa

Để cho khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới và toàn vẹn , Tin Beauty Spa đã đồng hành cùng với MYSPA – chuyên gia phần mềm quản lý – CSKH. MYSPA đã  giúp  Tin Beauty Spa quản lý nhân viên, quản lý liệu trình của khách hàng, quản lý lịch trình của khách hàng một cách đơn giản làm tăng sự thấu hiểu khách hàng hơn.

Địa chỉ: 231/107 Bình Tiên Phường 8 Quận 6 HCM


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *