Khách hàng MYSPA – Hana’ Beauty Clinic

Biên tập:

Người bạn tên Hana thứ 6 trong chuỗi khách hàng tên Hana của MYSPA Hana’ Beauty Clinic – một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà MYSPA muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết lần này.

Không chỉ đồng hành cùng các Spa, Thẩm mỹ viện, MYSPA còn là người bạn thân thiết của các Nail, Salon và Clinic nữa đó! Tọa lạc tại khu vực Quận 1 Tp.HCM. Với không gian rộng rãi, sang trọng – Hana’ Beauty Clinic là nơi chuyên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín cho chị em phụ nữ với các dịch vụ “từ đầu đến chân” như: vẽ, chăm sóc cơ bản móng, sơn gel, đắp gel, phun xăm chân mày, mắt, môi, massage, facial, điều trị mụn,…

khach-hang-myspa-hana-beauty-spa

Ở Hana’ Beauty Clinic dịch vụ tốt không chỉ đến từ thái độ phục vụ ân cần và sản phẩm làm đẹp chất lượng, đó còn là sự chu toàn và chuyên nghiệp của nhân viên. Hana’ Beauty Clinic với đội ngũ nhân viên bài bản, kinh nghiệm cùng tư duy nghệ thuật tốt sẽ để đem lại cho bạn một bộ móng đẹp, bền, hợp phong cách và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của các chị em.

Cảm ơn Hana’ Beauty Clinic đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng phần  mềm quản lý – CSKH MYSPA.

Địa chỉ Hana’ Beauty Clinic: 82 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Phần mềm quản lý chuyên nghiệp Spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ với chúng tôi  để được tư vấn ngay nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *