Khách hàng MYSPA – DERMASTER VIỆT NAM

Biên tập:

Làm đẹp nhưng sợ đau… Chắc hẳn đây là lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ muốn cải thiện nhan sắc của mình nhưng lại sợ… Vậy tại sao bạn không một lần thử đến khách hàng đặc biệt của MYSPA – DERMASTER VIỆT NAM – Beauty & Training Centre. Nỗi sợ ấy sẽ tan biến ngay thôi.

Với sứ mệnh “Mang lại vẻ đẹp cho nhiều người”, Dermaster Việt Nam –
Trực thuộc Hệ thống viện thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc DERMASTER CLINIC Hàn Quốc đã có mặt ở 16 quốc gia trên toàn thế giới như: Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Philippines, Hồng Kông…

Điều đặc biệt ở Dermaster Việt Nam

Tại Việt Nam, Dermaster VietNam là một trong những địa chỉ tiên phong và cũng là nơi dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift. Ultra V Lift là loại chỉ sinh học được sử dụng trong thẩm mỹ. Phương pháp thẩm mỹ này vừa nhanh chóng, không để lại sẹo và hoàn toàn không sưng đau.

khach-hang-myspa-dermaster- viet- nam
khach-hang-myspa-dermaster- viet- nam

Chị em phụ nữa sẽ hoàn toàn yên tâm, không còn lo sợ đau, sưng khi quyết định làm đẹp nữa. Vì ở Dermaster, các bạn sẽ được phụ vụ vô cùng tận tình và chu đáo với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.

khach-hang-myspa-dermaster- viet- nam
khach-hang-myspa-dermaster- viet- nam

Trong đó, Dermaster còn hân hạnh có được sự hợp tác và được hỗ trợ chuyên môn từ Giáo sư, Bác sĩ KWON HAN JIN – “cha đẻ” của phương pháp Điều chỉnh khuôn mặt bằng CHỈ ULTRA V LIFT. Chính vì thế, các bạn sẽ vô cùng yên tâm làm đẹp mà không phải lo lắng bất kì điều gì nhé.

khach-hang-myspa-dermaster- viet- nam

Các bạn có thể đến trải nghiệm cùng Dermaster ở địa chỉ sau: 41/6A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

MYSPA rất vinh hạnh khi được Dermaster Việt Nam tin tưởng lựa chọn Phần mềm quản lý CSKH MYSPA làm trợ lý đắc lực trong việc phát triển và hoàn thiện hệ thống quản lý chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *