Khách hàng của MYSPA – Như Spa

Biên tập:

Khách hàng của MYSPA – Như Spa được biết đến như một spa làm đẹp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn muốn mang đến vẻ đẹp cho mọi người với không gian đẳng cấp.

Đẹp hơn mỗi ngày

Với những người phụ nữ hiện đại ngày nay, bạn vừa phải tất bật với công việc bên ngoài, vừa phải chăm lo cho gia đình mà quên đi việc quan trọng là phải chăm sóc cho bản thân.

khach-hang-cua-myspa-như-spa
Khách hàng của Như Spa
(Nguồn FB: Như Spa)

Đặc biệt là những phụ nữ đã có con nhỏ lại càng bận rộn hơn với việc chăm sóc con, không có thời gian làm đẹp. Thấu hiểu nỗi lòng đó, Như Spa ra đời để phục vụ và cân bằng cuộc sống cho bạn, giúp bạn phục hồi vẻ đẹp của mình nhanh chóng.

Không gian đẳng cấp

Tại Như Spa bạn sẽ được tận hưởng không gian thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn phải choáng ngợp khi vừa mới bước vào.

Ngoài ra, Như Spa còn thiết kế riêng một không gian trẻ nhỏ dành cho những phụ nữ có con nhỏ. Khi mà bạn có thể mang con mình theo và tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với mỗi thương hiệu thành công, mỗi một cá nhân là một nhân tố quan trọng góp phần tạo nên thành công.

Khách hàng của MYSPA – Như Spa mang đến một đội ngũ nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp là những chuyên viên tốt nhất trong ngành thẩm mỹ, dày dặn kỹ năng, kinh nghiệm luôn muốn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Chần chờ gì không đến với Như Spa tại: 23/3 Hoàng Diệu, phường 10, Q.Phú Nhuận, TP. HCM. Như Spa sẽ luôn động hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc bản thân, cân bằng sức khỏe để đẹp hơn mỗi ngày và tự tin tỏa sáng.

MYSPA xin cảm ơn vì Như Spa đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý CSKH MYSPA. MYSPA rất hân hạnh khi được đồng hành trên chặn đường phát triển của quý khách.

Thông tin thêm về phần mềm quản lý Myspa, vui lòng xem tại:

Myspa – Số hoá khởi tạo thành công

Myspa – Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng spa, salon, TMV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *