Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa
, ,

Top mẫu kệ để dầu gội tiệm tóc đẹp nhất hiện nay

Biên tập:

Hiện nay xu hướng trưng bày mỹ phẩm, dầu gội lên kệ đang rất hot ở barbershop và hair salon. Bằng việc đưa lên kệ, bạn sẽ cho khách hàng biết mình đang sử dụng những sản phẩm chất lượng nào. Qua đó bạn cũng có thể bán được thêm mỹ phẩm và dầu gội nhờ vào việc cho khách hàng nhìn thấy các sản phẩm trên kệ. Vì vậy, Phần mềm quản lý salon tóc – Myspa đã cập nhật cho bạn những mẫu kệ để dầu gội tiệm tóc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đẹp nhất, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Top những mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc đẹp nhất hiện nay
Top những mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc đẹp nhất hiện nay

Những yếu tố để chọn lựa kệ để dầu gội tiệm tóc tốt nhất

Vật liệu của kệ

Có rất nhiều vật liệu để làm nên thiết kế của kệ để dầu gội tiệm tóc. Bạn có thể chọn cho mình kệ trưng bày với các vật liệu khác nhau như: kim loại, gỗ, kính,… Tùy vào phong cách thiết kế, màu sắc của tiệm mà bạn lựa chọn cho mình vật liệu thích hợp.

Kích thước của kệ

Bạn cần tìm kiếm cho mình kệ trang trí thích hợp với tiệm làm tóc. Nếu như bạn đang mở tiệm làm tóc nhỏ thì việc tối ưu không gian là rất cần thiết. Việc đảm bảo kệ, tủ không chiếm nhiều diện tích sẽ làm cho không gian của bạn thêm rộng hơn. 

Kiểu dáng của kệ 

Có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những kiểu dáng đa dạng của kệ để dầu gội tiệm tóc. Quan trọng là bạn cần tìm ra phong cách đúng với tiệm tóc của mình. Nếu những thiết kế mẫu chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể đặt riêng một kệ để dầu gội tiệm tóc theo đúng nhu cầu của mình. Chi phí cho thiết kế theo phong cách riêng sẽ hơi cao và bạn phải mất thời gian chờ đợi.

Những mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc theo từng chất riêng

Mẫu thiết kế kệ ống nước sắt

Bạn muốn mang nét riêng và phong cách độc lạ thì đây là ý tưởng tốt cho bạn. Tiệm tóc của bạn sẽ trở nên cá tính hơn với những phong cách thiết kế kệ ống nước sắt. Để đồng nhất bạn phải trang trí thêm cho các vật dụng khác theo phong thiết kế ống nước sắt. Ngoài ra bạn có thể sử dụng ý tưởng này cho không gian nhà của bạn như: làm kệ sách cho bạn và gia đình, làm kệ trang trí, kệ rượu,…rất nhiều cách trang trí. Đây là mẫu thiết kế bạn có thể làm thủ công tại nhà mà không mất nhiều thời gian. Có rất nhiều cách để bạn sở hữu cho mình kệ ống nước sắt, ví dụ như bạn có thể:

  • Đặt các kệ qua các trang thương mại điện tử hay các trang mạng xã hội 
  • Bạn cũng có thể lên mạng học hỏi qua các video và tự lắp cho mình kệ theo sở thích. Với các vật liệu dễ tìm như ống nước sắt, gỗ cao su là bạn đã có thể làm cho mình kệ để dầu gội tiệm tóc.
  • Hay bạn cũng có thể nhờ thợ thi công cho mình. Với đa dạng mẫu mã bạn có thể tìm cho mình phong cách thích hợp. Thợ sẽ báo giá và tư vấn cho bạn trước khi lắp đặt.
Mẫu thiết kế kệ ống nước sắt
Mẫu thiết kế kệ ống nước sắt

Mẫu thiết kế kệ hình khối

Đây là những mẫu kệ treo tường sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian hiệu quả và không chiếm nhiều diện tích như các kệ đứng. Ngoài ra các mẫu thiết kế hình khối sẽ mang đến cho kệ để dầu gội tiệm tóc của bạn một sự nổi bật hơn so với các đồ nội thất salon tóc khác. Qua đó làm tăng sự chú ý của khách hàng đến với các sản phẩm trên kệ.

Để làm ra kệ treo tường hình khối người ta sử dụng chất liệu như: gỗ công nghiệp, nhựa mica,… Màu sắc cũng đa dạng hơn tùy vào nhu cầu của từng nhóm khách hàng sử dụng sản phẩm. Về kích thước bạn có thể yêu cầu về độ rộng, dài tùy thích. Đặc biệt độ bền của sản phẩm có thể lên đến từ 15 – 20 năm tùy vào cách bạn bảo quản, lau chùi. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi đang tìm kiếm cho mình kệ để dầu gội tiệm tóc đẹp mà lại tiết kiệm không gian. 

Xem thêm: Top các đồ nội thất salon tóc không thể thiếu

Mẫu thiết kế kệ góc tường

Thường thì trong quá trình thiết kế tiệm tóc bạn sẽ bỏ qua những góc tường trong tiệm. Một giải pháp mà bạn nên áp dụng để không lãng phí diện tích là sử dụng kệ góc tường. Bạn có thể sử dụng kệ treo hoặc đặt sàn đều hiệu quả mà không chiếm nhiều không gian.

Kích thước và màu sắc của kệ để dầu gội tiệm tóc góc tường này tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Vật liệu chủ yếu là gỗ, chống mối mọt phù hợp sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Ngoài ra, mẫu kệ góc tường này có rất nhiều hình dáng thú vị. Đó có thể là những mẫu kệ góc tường tam giác, hay kệ góc tường vuông tất cả đều có thể được thiết kế nhiều tầng, nhiều màu sắc.

Mẫu thiết kế kệ góc tường
Mẫu thiết kế kệ góc tường

Mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc âm tường

Đây là mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc vừa sang trọng vừa tiết kiệm không gian. Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp, hộ gia đình đang áp dụng phương pháp này để tối giãn không gian của họ. Bạn yêu thích sự đơn giản nhưng muốn mang đến vẻ hiện đại thì đây là phong cách cho bạn. Bạn có thể tận dụng phong cách thiết kế kệ âm tường này kết hợp với màu sắc của tiệm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, đầy sức sáng tạo. Đối với những người mở tiệm tóc nhỏ thì đây thực sự là một thiết kế dành cho họ. Khi áp dụng thiết kế kệ âm tường, khách hàng sẽ bị đánh lừa thị giác làm cho họ cảm thấy không gian trở nên rộng rãi hơn.

Xem thêm: Các ý tưởng thiết kế tiệm tóc nhỏ đẹp tối ưu không gian của bạn

Mẫu thiết kế kệ bậc thang 

Đúng với tên gọi của nó sản phẩm kệ này được thiết kế theo hình dáng của bậc thang. Sản phẩm kệ này có hai dạng: đứng và treo phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Những chiếc kệ bậc thang này có rất nhiều chức năng như trưng bày và phân loại hàng hóa. Bạn sẽ dễ dàng xếp những sản phẩm trưng bày theo ý muốn khi phân ra từng bậc. Nếu bạn muốn trang trí theo xu hướng “từng bước đến thành công” thì đây là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra còn có sản phẩm kệ di động kiểu dáng bậc thang để bạn có thêm sự lựa chọn. 

Mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc bằng sắt

Đây là kệ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với đa dạng kiểu dáng và phong cách. Kệ làm bằng sắt có cấu chất liệu từ những thép sắt, inox được kết hợp với nhựa, kính chịu lực, gỗ,… Nhờ vẻ ngoài tương đối lớn nên được sử dụng như vách ngăn, phân chia 2 không gian làm việc. Còn lại, nó vẫn mang công dụng như bao kệ để dầu gội tiệm tóc khác là trang trí, trưng bày và lưu trữ sản phẩm. Vẻ ngoài hiện đại giúp không gian tiệm tóc của bạn sẽ thêm hiện đại hơn

Nhận biết những khó khăn của các chủ tiệm tóc trong việc lựa chọn cho mình kệ phù hợp. Myspa đã tổng hợp những mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể chọn những mẫu ưa thích và mang về làm đẹp thêm cho tiệm tóc của mình.

Mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc bằng sắt
Mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc bằng sắt

Mẫu thiết kế kệ hình chữ cái theo tên tiệm tóc

Một bộ sưu tập kệ hình chữ cái theo tên của bạn hoặc tên thương hiệu sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng. Khách hàng sẽ rất thích thú khi bắt gặp những chiếc kệ được thiết kế dựa trên các chữ cái. Để khách hàng có thể chụp hình sống ảo bạn có thể trang trí thêm những đèn có hiệu ứng hay thêm một chút màu sắc cho kệ. Từ đó sẽ có nhiều khách hàng biết tới tiệm hơn nhờ việc trang trí kệ để dầu gội tiệm tóc thật đẹp. Nếu không có nhiều chi phí trang trí nhiều chữ theo tên của tiệm tóc bạn có thể chọn một chữ đại diện thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc theo hình dáng độc đáo này.

Mẫu thiết kế kệ theo logo của các nhân vật bạn yêu thích

Nếu bạn có nhiều đam mê với nhân vật mà bạn yêu thích nhưng lại muốn mở salon tóc. Bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc theo nhân vật yêu thích. Những chiếc kệ được thiết kế theo logo nhân vật sẽ giúp bạn tăng tinh thần làm việc. Hơn nữa bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình những khách hàng thích những nhân vật giống như bạn. Từ đó họ sẽ là những khách hàng thân thiết thường xuyên lui tới. Nếu logo nhân vật mà bạn yêu thích được nhiều trẻ em biết đến thì bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng trung thành trong tương lai. Tóm lại, đây là ý tưởng hay dành cho bạn để thể hiện những đam mê của mình ra ngoài.  Nó sẽ mang đến cho bạn và khách hàng cảm giác đẹp, độc lạ.

Mẫu thiết kế kệ treo bằng dây

Có nhiều ý kiến cho rằng đây không phải phương án tốt thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc. Bởi vì độ bền không cao, không chịu được sức nặng của đồ vật, quá đơn giản,… Thế nhưng nó giúp bạn rất nhiều việc như tiết kiệm diện tích, tạo điểm nhấn cho tiệm tóc, không tốn nhiều chi phí,…Ngoài ra nếu bạn có chút sáng tạo bạn có thể làm thủ công tại nhà. Không gian của bạn sẽ trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn khi có những chiếc kệ để dầu gội tiệm tóc làm bằng vật liệu gỗ và dây thừng. Bạn có thể tự quyết định kích thước, số tầng của kệ, màu sắc theo mong muốn. 

Mẫu thiết kế kệ treo bằng dây
Mẫu thiết kế kệ treo bằng dây

Mẫu thiết kế kệ để dầu gội tiệm tóc hình cây

Đây là mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ những cây xanh hay cành cây khô. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên bạn không thể bỏ qua ý tưởng này. Thông thường đây là phong cách thiết kế kệ để sách. Thế nhưng nếu biến tấu lại thì đây cũng là ý tưởng mới mẻ dành cho tiệm tóc của bạn. Nếu không thích ý tưởng này bạn có thể đặt nó ngay khu vực khách hàng ngồi chờ và để vài quyển sách hay. Tùy vào nhu cầu và mục đích mà bạn có thể sử dụng nó sao cho hiệu quả nhất.

Bạn đã biết về phần mềm quản lý salon tóc tốt nhất hiện nay chưa?

Là một phần mềm đến từ Singapore, được sự tin tưởng và đồng hành cùng hơn 1000 khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Phần mềm quản lý salon tóc Myspa được xem là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các chủ salon bởi nhiều tính năng nổi bật như: 

  • Có nhiều tính năng quản lý hỗ trợ các chủ salon như: quản lý thu chi, kho hàng, công nợ, lịch hẹn, chương trình khuyến mãi, thông tin khách hàng,…
  • Các phản hồi của khách hàng sẽ được ghi nhận trên hệ thống phần mềm Myspa
  • Có nhiều tính năng giúp bạn marketing ngành tóc hiệu quả
  • Đặt và nhắc lịch hẹn hiệu quả với phần mềm Myspa
  • Quản lý giờ công, tính lương và hoa hồng cho nhân viên 
  • Xây dựng theo nhu cầu của chủ tiệm tóc về app và web thương hiệu
  • Quản lý và điều phối linh hoạt mọi việc từ xa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí hiệu quả

Myspa phần mềm quản lý salon tóc tốt nhất hiện nay