Đâu Là Lý Do Khiến Kinh Doanh Spa Nhiều Chi Nhánh Thất Bại?

Published by Thái Trịnh on

Mở rộng kinh doanh Spa là điều tất yếu đối với các Spa đã có vị trí và lợi nhuận trên thị trường. Tuy nhiên, sự gia tăng về số lượng cửa hàng đồng nghĩa với sự gia tăng về những vấn đề mà chủ Spa phải đối mặt, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh chuỗi. Chính vì vậy, rất nhiều Spa đã thất bại vì mở rộng kinh doanh mà thiếu sự chuẩn bị cần thiết. Hãy cùng Myspa tìm hiểu những lý do khiến việc kinh doanh Spa nhiều chi nhánh thất bại nhé!

Kinh doanh spa nhiều chi nhánh

Quản lý tài chính kém hiệu quả

Quản lý tài chính không phải là một công việc dễ dàng, nhất là đối với các chuỗi Spa/Clinic/TMV. Với cách quản lý thông thường bằng sổ sách sẽ khiến các Spa mất rất nhiều thời gian cũng như tiềm ẩn rất nhiều sai sót. Hơn nữa, việc quản lý tài chính của từng cửa hàng và của cả chuỗi cũng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

kinh doanh spa nhiều chi nhánh

Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng dành riêng cho Spa/Clinic/TMV là giải pháp phù hợp cho việc quản lý tài chính chuỗi cửa hàng. Với việc tích hợp các tính năng ưu việt, phần mềm Myspa sẽ giúp Spa nắm bắt tình hình kinh doanh của từng cửa hàng và bức tranh tổng quan của cả chuỗi

Khó khăn trong theo dõi nhân viên

Việc mở rộng chuỗi cửa hàng đồng nghĩa với việc số lượng nhân viên cũng tăng lên. Hơn nữa, với khoảng cách địa lý giữa các cửa hàng, thật khó để chủ Spa có thể luôn có mặt và theo dõi toàn bộ nhân viên của mình. Khó khăn trong việc quản lý nhân viên ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng dịch vụ, đánh giá năng lực nhân viên và thậm chí có thể gây ra thất thoát cho Spa vì nhân viên thiếu trung thực.

>>> Xem thêm: 5 cách quản lý Spa/TMV có nhiều chi nhánh hiệu quả

Quản lý nguyên vật liệu

Quản lý nguyên vật liệu là một trong những yếu tố trực tiếp ảnh hưởng tới Spa. Nếu không quản lý tốt sẽ gây thiếu hụt sản phẩm, không đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hơn thế, việc quản lý hàng tồn kho còn ảnh hưởng việc lên kế hoạch mua hàng, đẩy hàng hoặc tiêu hủy những hàng đã hết hạn.

Quản lý khách hàng

Việc quản lý dữ liệu, theo dõi liệu trình khách hàng, các chương trình khuyến mãi và tri ân vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ mang đến những trải nghiệm tốt hơn với khách hàng mà còn giúp giữ chân và khuyến khích khách hàng quay lại với một chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới.

kinh doanh spa nhiều chi nhánh

Trong quản lý kinh doanh Spa nhiều chi nhánh, khối lượng khách hàng đồ sộ cùng với lịch sử sử dụng dịch vụ sẽ khiến chủ Spa đau đầu trong việc phân loại và áp dụng từng chương trình khuyến mãi đến khách hàng.

Kinh doanh Spa nhiều chi nhánh với phần mềm Myspa

Thấu hiểu những khó khăn trong việc quản lý kinh doanh Spa nhiều chi nhánh và mong muốn mang đến những giải pháp tốt nhất, Myspa – phần mềm quản lý Spa/Clinic/TMV số một từ Singapore sẽ là giải pháp cho Spa của bạn:

Báo cáo tài chính nhanh chóng, chính xác: Theo dõi bức tranh tài chính dễ dàng mọi lúc, mọi nơi và cập nhật theo thời gian thực giúp Spa dễ dàng theo dõi và đưa ra các quyết định tài chính kịp thời.

Quản lý và theo dõi nhân viên từ xa: Trực tiếp quản lý nhân viên từ xa, dễ dàng tính hoa hồng cho nhân viên với các bước cài đặt đơn giản.

Quản lý kho và sản phẩm: Theo dõi sản phẩm theo từng danh mục riêng biệt và cập nhật theo từng giờ, từng ngày theo đơn hàng được xuất/nhập.

Quản lý khách hàng: Dễ dàng theo dõi thông tin và liệu trình khách hàng. Phân loại khách hàng theo số lần sử dụng dịch vụ và số tiền đã tiêu.

Myspa – Phần mềm số một đến từ Singapore, giải pháp cho Spa của bạn!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

TRANG CHỦ PHẦN MỀM BẢNG GIÁ

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *