Đánh Giá Dịch Vụ Từ Khách Hàng, Có Cần Quan Tâm?

Biên tập:

Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ và lòng trung thành là những yếu tố quan trọng trong kinh doanh Spa- Salon-Clinic. Nhất là khi cạnh tranh đang ngày càng gay gắt. Nó giúp bạn điều tra kết quả hoạt động của Spa cùng cảm nhận và mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Vậy làm sao để kiểm soát được những yếu tố đó? Nó là nhờ những đánh giá dịch vụ của khách hàng.

Làm cách nào để bạn có thể thu thập và phân tích được đánh giá của khách hàng và phản hồi chúng một cách kịp thời? Hãy tìm hiểu cùng Myspa nhé!

Đánh giá dịch vụ từ khách hàng

Tại sao phải quan tâm những đánh giá dịch vụ của khách hàng?

Đầu tiên, bạn phải hiểu được tầm quan trọng của những đánh giá dịch vụ từ khách hàng. Bằng cách đo lường những đánh giá dịch vụ của khách hàng (kích thước của khoảng cách giữa kỳ vọng và thực tế), các Spa- Salon-Clinic được cung cấp các đề xuất và ý tưởng để có thể đến gần hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Hơn nữa, qua các đánh giá đó cho phép các chủ Spa xác định và giảm các nguồn lỗi và khiếu nại từ khách hàng đối với quá trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ như thái độ nhân viên, thời gian chờ đợi,…

Do đó, từ những đánh giá dịch vụ của khách hàng sẽ tạo ra kết quả có thể hành động (và có ý nghĩa). Đơn giản như nâng cao ý thức của nhân viên, giảm thời gian chờ,…Nó đảm bảo rằng Spa- Salon-Clinic của bạn vượt trội trong việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và đạt được các mục tiêu kinh doanh ban đầu. Quản lý chất lượng dịch vụ là bản chất của sự cải tiến liên tục và tăng trưởng kinh doanh. Và đánh giá dịch vụ của khách hàng là phương tiện để bạn đạt được sự cải tiến đó.

Đo lường những đánh giá dịch vụ bằng phần mềm của Myspa.

Không giống như đo lường chất lượng sản phẩm, việc đo lường chất lượng dịch vụ nhất là với các Spa- Salon-Clinic ít dựa trên các sự vật hữu hình. Nếu một sản phẩm bị hỏng ,không gì có thể chối cãi về nó. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ chỉ có thể thực sự được xác định bằng cách phân tích một lượng đáng kể ý kiến khách hàng theo thời gian. Từ đó tìm ra vấn đề còn tồn đọng trong quá trình cung cấp dịch vụ và sản phẩm của Spa- Salon- Clinic.

Hiểu được tầm quan trọng và khó khăn trong việc thu thập thông tin đó, Myspa cung cấp tính năng hỗ trợ cung cấp thông tin cụ thể về sự đánh giá của khách hàng.

Tính năng hoạt động theo cách liên tục mô tả các tương tác dịch vụ riêng lẻ mà Spa- Salon-Clinic cung cấp. Bằng cách thiết lập các tiêu chí đánh giá theo phương hướng mà bạn muốn khảo sát hay nâng cấp. Điều này cho phép phân tích cụ thể các điểm tiếp xúc dịch vụ khách hàng cá nhân và cung cấp cho bạn dữ liệu cần để thực hiện các cải tiến được nhắm mục tiêu cho các yếu tố quan trọng nhất đối với khách hàng. Tất cả những điều này và hơn thế nữa có thể đạt được với tính năng Đánh giá dịch vụ của Myspa.

Đánh giá dịch vụ từ khách hàng

Các chức năng chính của Tính năng Đánh giá dịch vụ của Phần mềm Myspa

Để liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ của bạn theo các yêu cầu hiện có, bạn cần thông tin về các tương tác của cá nhân với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và nhân viên của bạn. Quá trình khảo sát và thu thập dữ liệu rất khó thực hiện vì chúng rất tốn thời gian và chi phí. Với các giải pháp thực tế, dễ tích hợp, chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc quản lý chất lượng dịch vụ bằng các chức năng đã được tích hợp trong tính năng đánh giá dịch vụ của phần mềm Myspa. Cụ thể:

Tạo và đo lường những tiêu chí đánh giá của riêng bạn về sự hài lòng của khách hàng và nhân viên, cho phép đánh giá tùy chỉnh theo các yếu tố quan trọng đối với bạn

Triển khai một hệ thống đo lường để nắm bắt chính xác dữ liệu bạn cần, tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí để không phải đào bới hàng đống dữ liệu.

Nhận báo cáo hiệu suất tùy chỉnh, chẳng hạn bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Liên tục theo dõi sự đánh giá dịch vụ của khách hàng.

Sử dụng hệ thống tiền thưởng dựa trên hiệu suất phục vụ qua những đánh giá của khách hàng để thúc đẩy nhân viên làm việc.

Thu hẹp khoảng cách giữa kỳ vọng của khách hàng và thực tế dịch vụ để tăng sự hài lòng của khách hàng và xây dựng lòng trung thành từ đó gia tăng doanh thu và lợi nhuận

Phần mềm quản lý bán hàng Myspa

Không dừng lại ở tính năng đánh giá dịch vụ, Myspa- Phần mềm quản lý, CSKH số 1 đến từ Singapore còn có rất nhiều tính năng khác phục vụ cho việc quản lý việc kinh doanh của Spa- Salon- Clinic như:

– Kiểm soát khách hàng: Quản lý thông tin liên hệ, lộ trình điều trị, thẻ tích điểm,….

– Quản lý tài chính: Báo cáo về hiệu quả quá trình kinh doanh với các con số về doanh thu, chi phí, dòng tiền,…

– Quản lý nhân viên: kiểm tra lịch làm việc nhân viên, số sản phẩm/dịch vụ đã bán tới khách hàng từ đó tính lương, hoa hồng,…

-.…

Nếu có bất kì thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *