Công Việc Quản Lý Spa Trong Thời Đại Số

Published by Vy on

Từ trước đến nay công việc quản lý là công việc vốn chẳng hề đơn giản, nhất là ở lĩnh vực làm đẹp lại càng khó khăn hơn, khi mà hàng ngày người quản lý phải tiếp xúc với phần lớn khách hàng là phụ nữ và những người có sự nhạy cảm nhất định, dễ thay đổi và “khó đoán”. Vậy điều gì đã giúp cho công việc quản lý Spa vốn khó khăn như hiện nay trở nên dễ dàng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Công việc quản lý spa trong thời đại số

Những nguyên nhân dễ gây khó khăn trong công việc quản lý Spa

Mở ra nhiều chi nhánh: Khi spa của bạn mở rộng ra thêm nhiều chi nhánh thì lúc này công việc quản lý sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Điển hình nhất là không cùng một lúc có thể theo dõi kịp thời tình hình của từng chi nhánh và nó sẽ dẫn đến những hậu quả như: Không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng kịp thời; không kiểm tra được tình hình của từng cơ sở,..

Quản lý theo cách truyền thống: Hiện nay vẫn còn rất nhiều spa áp dụng cách quản lý theo kiểu thô sơ bằng các phần mềm đơn giản. Mặc dù số lượng khách hàng làm đẹp tăng cao. Điều đó dẫn đến việc khó đặt lịch hẹn, khó kiểm soát khách hàng; quá tải đơn hàng và khó báo cáo được doanh thu của Spa,..

Khó theo dõi Spa một cách chủ động: Với tư duy quản lý cũ, người quản lý khó có thể chủ động trong cách quản lý khi đi công tác đột xuất. Không nắm bắt, theo dõi thông tin tại Spa kịp thời.

Không nắm được tình hình của khách hàng: Đây là tình trạng chung của các spa hiện nay. Khi mà cách quản lý thông tin đánh giá khách hàng truyền thống không thể nào thông kế và phản ánh kịp thời, điều này sẽ dễ dẫn đến việc không kịp thời đưa đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. .

Để khắc phục được những khó khăn trên đòi hỏi người làm công việc quản lý Spa phải thay đổi được tư duy theo lối mòn của mình – từ bỏ cách quản lý cứng nhắc. Công việc của người quản lý Spa cần làm trong thời đại này đó chính là thay đổi cách quản lý spa phù hợp với tình hình hiện tại. Tìm và ứng dụng được những phần mềm quản lý online để tối ưu hóa việc quản lý.

Lợi ích của phần mềm quản lý Spa

Đối với Spa: Thao tác đơn giản, dễ thực hiện, không giới hạn dữ liệu lưu trữ; thống kê – báo cáo doanh thu nhanh chóng thông qua các biểu đồ; kiểm tra được số lượng hàng ở kho; điều phối được nhân viên dễ dàng,…

Lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế 4.0

Đối với nhân viên: Nhân viên được chấm công một cách công bằng , tự động tính hoa hồng cho nhân viên,..

Đối với khách hàng: Được chăm sóc tận tình từ bộ phận CSKH, bao gồm những công việc: đặt lịch hẹn nhanh chóng, có thông báo về các ưu đãi sắp tới, nhận được SMS chúc mừng các dịp lễ quan trọng,.. và đặc biệt là thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Phần mềm chuyên biệt dành cho Spa – MYSPA

Thấu hiểu những khó khăn mà các Spa hiện đang gặp phải,  sự ra đời của MYSPA đã giải quyết được nhiều khó khăn mà các spa gặp phải, bao gồm:

Trang Beauty & Nail Care
  • Quản lý khách hàng: Lưu thông tin; phân loại nhóm khách hàng: khách hàng tiềm năng, khách hàng tư vấn, khách hàng VIP,..
  • Quản lý sắp xếp lịch hẹn online: Sắp xếp, đặt lịch, thông báo lịch hẹn online đa kênh: Website, Facebook, Zalo, Instagram,..
  • Quản lý nhân viên từ xa: Chấm công, tính lương, chiết khấu phần trăm hoa hồng cho từng nhân viên bán sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ.
  • Báo cáo doanh thu: Tự động báo cáo theo khung giờ tổng quan đến chi tiết dưới dạng bảng biểu, biểu đồ.
  • Bán hàng chuyên nghiệp: Tạo/thống kê đơn hàng; kết nối dễ dàng với máy quét mã vạch và máy in bill; thao tác với máy tính tiền (POS) tích hợp trên phần mềm.

MYSPA rất vui vì được đồng hành cùng các Spa trong việc quản lý và CSKH.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/