Công Việc Của Một Nhà Quản Lý Salon

Published by Uyên Nhã on

Bạn vừa bắt đầu công việc quản lý Salon hay đang quản lý nhưng không hiệu quả và loay hoay tìm cách đối mặt với vấn đề. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Myspa để hiểu rõ hơn về công việc của một nhà quản lý Salon.

Các công việc chính của một nhà quản lý Salon

1. Kĩ năng giao tiếp và giám sát công việc

Khi quản lý Salon, nhân viên cấp dưới là những người bạn sẽ tiếp xúc nhiều nhất. Vì vậy, cần xây dựng hình ảnh và thái độ tốt. Trò chuyện, đóng góp ý kiến để nhân viên sửa đổi và đưa ra những đánh giá kịp thời.

cong-viec-quan-ly-salon
Đóng góp ý kiến cho nhân viên giúp công việc hiệu quả hơn (Ảnh: Internet)

Với khách hàng, luôn nắm bắt cơ hội để lắng nghe những ý kiến và đáp ứng kịp thời nhu cầu kịp thời. Tạo niềm tin cùng với thái độ niềm nở, tận tâm sẽ gây ấn tượng tốt giúp khách hàng của bạn quay trở lại Salon.

Bên cạnh đó, cần phải cẩn thận trong việc giám sát các công việc thường ngày như đặt hàng kho, trả lương nhân viên,…

2. Lựa chọn sản phẩm cho Salon

Để tạo dấu ấn riêng cho Salon, cần lựa chọn những sản phẩm trị liệu đặc trưng để khi nhắc đến, khách hàng sẽ nghĩ đến ngay Salon của bạn. Nhưng việc lựa chọn đó là không hề dễ dàng. Để có sự lựa chọn chính xác, bạn cần tham gia vào các diễn đàn, hội thảo về sản phẩm. Sau đó dùng thử để có những quyết định sáng suốt.

3. Quảng cáo hình ảnh của Salon

Sau khi đặt mục tiêu cho doanh thu đề ra, việc tiếp theo cần làm là quảng bá hình ảnh. Để có hiệu quả, bạn phải liên kết với nhân viên để hoàn thành sớm nhất. Việc thực hiện quảng bá qua các kênh truyền thông và truyền miệng sẽ đem lại hiệu quả cao.

cong-viec-quan-ly-salon
Quảng cáo giúp phổ biến tên tuổi của Salon

4. Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực làm đẹp

Khi thực hiện một công việc của một nhà quản lý Salon, một cái đầu ‘lạnh’ chứa nhiều kiến thức cần thiết về lĩnh vực làm đẹp là điều tất yếu. Khi am hiểu công việc, bạn sẽ dễ dàng quản lý nhân viên và bắt gặp những lỗi sai để sửa đổi chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế nhân viên trong các bộ phận trong trường hợp thiếu nhân sự.

5. Tối ưu hóa công việc với phần mềm

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của công nghệ, việc quản lý các công việc của Salon sẽ không còn là nỗi sợ hãi đối đối với các nhà quản lý nữa.

cong-viec-quan-ly-salon
Trang chủ Myspa.vn

Với Myspa – phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành trợ lý đắc lực trong việc quản lý kinh doanh của bạn. Không những tiết kiệm thời gian mà còn giúp tăng doanh số.

Về phần mềm chăm sóc khách hàng Myspa.vn

Hiện nay phần mềm Myspa đang đứng đầu top những phần mềm công nghệ trong lĩnh vực quản lý Spa – TMV – Clinic với rất nhiều tính năng:

– Sắp xếp lịch hẹn: Giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về các khung giờ khách đã đặt. Giúp nhân viên không bỏ sót hay quên lịch hẹn với khách hàng.

– Tính tiền nhanh chóng: Kết nối dễ dàng với máy quét mã vạch và máy in bill. Mọi thao tác với máy tính tiền (POS) đều được tích hợp trên phần mềm Myspa.

–  Quản lý nhân viên: Giúp bạn dễ dàng theo dõi các hoạt động của nhân viên. Đánh giá nhân viên có làm việc tích cực hay không.

-Và nhiều tính năng khác,…..

————————————————————————–

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *