Chiến Lược Marketing Cho Spa Dịp Tết 2020

Published by Dinh Nguyễn on

Những ngày cuối năm là thời điểm mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và đây chính là cơ hội lớn cho các chủ Spa. Do đó một ý tưởng marketing spa đột phá trong giai đoạn này không chỉ giúp spa đạt doanh thu ngoài mong đợi mà còn chiếm trọn được thiện cảm trong lòng khách hàng. Dưới đây là những chia sẻ của MYSPA về các hoạt động chiến dịch marketing cho spa hiệu quả và tiếp cận khách hàng nhanh nhất.

marketing cho spa

Tặng những món quà ý nghĩa và lời chúc tri ân đến khách hàng.

Cuối năm chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện chiến dịch marketing cho Spa của mình. Thông qua việc gửi những lời chúc tri ân đến khách hàng trung thành, những người đã góp phần giúp Spa của bạn phát triển trong thời gian qua. Và bạn chớ xem thường những lời chúc tri ân đấy nhé, bởi vì thành công luôn đến từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

marketing cho spa

Khách hàng của bạn sẽ thật sự bất ngờ với phần quà tặng thú vị từ spa. Đó có thể là một bộ tuýp mỹ phẩm nhỏ nhỏ xinh xinh, một phiếu giảm giá dịch vụ, một bữa tiệc tri ân khách hàng gắn bó lâu năm hay đơn giản là những lời chúc có cánh được gửi thông qua email hoặc tin nhắn sms trực tiếp đến khách hàng. Marketing cho spa là không ngừng quảng bá thương hiệu và tìm mọi cách để giữ chân được khách hàng. Có như thế thì spa của bạn mới trở nên đông khách và kinh doanh phát đạt được.

>>> Xem thêm: Gợi Ý Quà Tết Cho Khách Hàng Dịp Xuân Canh Tý

Sử dụng mạng xã hội để marketing cho spa.

Hiện nay các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những chiến dịch marketing của các tập đoàn, doanh nghiệp hay các spa làm đẹp đều bám sát những mạng xã hội này. Theo thống kê, số lượng người dùng facebook ở Việt Nam là 58 triệu người (năm 2018), có thể nói đây là thị trường vô cùng tiềm năng đối với marketing spa nếu biết cách tận dụng. Còn đối với trang mạng Instagram mặc dù có số lượng người dùng không lớn bằng facebook nhưng đang có xu hướng tăng mạnh và được dự đoán là sẽ vượt mặt facebook trong tương lai. Vì vậy, để marketing spa hiệu quả thì bạn không nên bỏ qua những trang mạng này. Ngoài ra, bạn cần tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình khuyến mãi, quảng cáo để thu hút khách hàng nhằm tạo sự nhận dạng thương hiệu. Đó chính là những nhiệm vụ của marketing spa phải làm.

>>> Xem thêm: Marketing Trên Facebook Dành Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện

Gửi bao bì tết

Đây là cách marketing cho spa tiết kiệm chi phí nhất. Bao bì tết không những là chiến dịch tiếp thị mà còn là chiến lược kinh doanh hiệu quả. Đối với marketing spa thì có thể thông qua bao lì xì tặng khách hàng, mã voucher giảm giá, túi xách mang tên thương hiệu, slogan của spa nhằm tạo sự gần gũi với khách hàng.

marketing cho spa

>>> Xem thêm: 5 Nhân Tố Để Kinh Doanh Spa Thành Công Trong Năm 2020

Đơn giản tối ưu quá trình quản lý – CSKH và hỗ trợ marketing cho spa

Để hoạt động marketing spa diễn ra hiệu quả bạn nên lưu ý đến cách quản lý và CSKH dịp cuối năm này. Có thể lượng khách hàng ra vào dịp cuối năm này sẽ tăng nhanh chóng mặt dẫn đến quá tải trong khâu quản lý, nếu không khéo bạn sẽ để mất nguồn doanh thu khổng lồ này. Và để hiện trạng trên không xảy ra thì điều bạn cần làm là trang bị cho mình phần mềm MYSPA . Đây được xem là một giải pháp công nghệ chuyên biệt cho Spa/Clinic/TMV. Phần mềm sẽ hỗ trợ cho hoạt động marketing thông qua các tính năng:

phần mềm quản lý spa

Quản lý khách hàng: Myspa giúp các chủ Spa quản lí thông tin và cơ sở dữ liệu của khách hàng, cùng với quản lý thẻ liệu trình và theo dõi liệu trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm myspa còn tích hợp thẻ thành viên, thẻ VIP, Loyalty,… hỗ trợ Spa giúp khách hàng tích điểm sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.

Hỗ trợ CSKH: Phần mềm myspa hỗ trợ cho việc chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kì thông qua email, sms, theo dõi liệu trình khách hàng. Ngoài ra, myspa còn giúp nhân viên quản lý và thông báo, nhắc nhở lịch hẹn đến khách hàng, hạn chế tình trạng khách hàng quên mất lịch hẹn.

Hỗ trợ marketing hiệu quả: Myspa hỗ trợ chủ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh spa chuyên nghiệp, tự động gửi thông tin về dịch vụ mới, hotdeal, ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng. Không những vậy, myspa còn hỗ trợ thông qua SMS, email để gửi thông báo, chúc mừng sinh nhật, lời tri ân các dịp lễ tết đặc biệt,…

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ và tư vấn miễn phí

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


1 Comment

Top Ý Tưởng Quảng Cáo Spa Giúp Đi Trước Đối Thủ | MYSPA.VN · January 17, 2020 at 8:59 am

[…] >>>Xem thêm: Chiến Lược Marketing Cho Spa Dịp Tết 2020 […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *