Chia Sẻ Kinh Nghiệm Quản Lý Thẩm Mỹ Viện

Published by Vy on

Việc nhiều thẩm mỹ viện ra đời đã tạo sự cạnh tranh rất lớn trong thị trường làm đẹp. Vì thế áp lực đối với người quản lý thẩm mỹ viện cũng tăng cao. Điều đó đòi hỏi phải có những điều kiện khắc khe hơn đối với người quản lý. Bài viết này nhằm chia sẻ một số kinh nghiệm quản lý thẩm mỹ viện trở nên tốt hơn.

Những thách thức đối với người quản lý thẩm mỹ viện

Nếu như trước đây thẩm mỹ là việc không nhận được nhiều sự đồng tình từ mọi người. Khi một người sửa mũi, cắt mí, nâng ngực là một việc hết sức là lạ đối với những người khác thì giờ đây, tri thức và mức sống không ngừng được nâng cao thì việc biến đổi một cái gì đó trên cơ thể không còn là điều gì quá xa lạ nữa. Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp tăng cao, nên rất nhiều thẩm mỹ viện đã được mở nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp.

Tuy nhiên việc có quá nhiều thẩm mỹ viện mở ra đã làm tăng sự cạnh tranh giữa các thẩm mỹ viện. Đòi hỏi để tồn tại thì một thẩm mỹ viện phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng. Chính điều đó đã tạo áp lực cho người quản lý thẩm mỹ viện. Dưới đây là những khó khăn, thách thức đối mà những người quản lý thẩm mỹ viện hiện nay đang gặp:

  • Cách quản lý truyền thống không đáp ứng được khi quy mô của thẩm mỹ viện được mở rộng
  • Cách chấm công thông thường không thể hiện chính xác và đầy đủ các hoạt động làm việc của nhân viên
  • Khó kiểm kê chính xác số lượng sản phẩm mỹ phẩm
  • Nhận phản hồi của khách hàng chậm trễ

Những việc cần làm của người quản lý thẩm mỹ viện

Đối với thẩm mỹ viện:

  • Nắm vững kiến thức chuyên môn: Liên quan đến dinh dưỡng & khoa học; kỹ năng & kỹ thuật; máy móc & thiết bị.
  • Lên ý tưởng, chiến lược kinh doanh cho thẩm mỹ viện.
  • Quản lý theo đúng mục tiêu đã đề ra.

Đối với nhân viên:

  • Hiểu nhân viên là điều kiện trước tiên giúp quản lý thành công.
  • Thường xuyên trò chuyện với nhân viên để tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.
  • Khả năng tuyển chọn những nhân viên có năng lực
  • Thường xuyên theo dõi đến quá trình làm việc của nhân viên
  • Phân chia công bằng các công việc cho nhân viên
  • Tổ chức các buổi huấn luyện giúp nâng cao tay nghề của nhân viên.

Để có thể tiết kiệm thời gian cũng như biến các công việc trở nên dễ dàng thuận tiện hơn, người quản lý cần trang bị cho mình một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho Spa – Thẩm Mỹ viện – Clinic. Phần mềm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho đơn giản hóa các công việc cho người quản lý hơn bao giờ hết.

Phần mềm MYSPA – Tối ưu cách quản lý – nâng tầm thương hiệu

Nhận thấy được những khó khăn, thách thức phần mềm MYSPA ra đời với nhiều tính năng nổi bật giúp ích cho công việc quản lý. MYSPA giúp tối giản những công việc còn phức tạp, với mong muốn sẽ giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn.

  • Quản lý nhân viên từ xa: chấm công, tính lương, chiết khấu phần trăm hoa hồng cho từng nhân viên bán sản phẩm hoặc thực hiện dịch vụ
  • Quản lý khách hàng: lưu thông tin; phân loại nhóm khách hàng: khách hàng tiềm năng, khách hàng tư vấn, khách hàng VIP,..
  • Báo cáo công nợ: phân chia các khoản thu/chi, tổng hợp nợ cần thu của KH – nợ cần trả của nhà cung cấp.
  • Checkin/ Checkout theo giường phòng: kiểm soát theo dõi số lượng giường, phòng theo từng khung thời gian.

Và còn nhiều những tính năng nổi bật khác nữa.

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Hotline : 090 3210 755 hoặc 0899 455 223

Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


1 Comment

Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Cao Điểm Ở Thẩm Mỹ Viện | MYSPA.VN · December 25, 2019 at 1:45 pm

[…] >> Xem thêm: Kinh nghiệm quản lý thẩm mỹ viện […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *