Chăm Sóc Khách Hàng Tốt – Yếu Tố Quyết Định Sự Thành Công Của Spa

Published by Thúy Hoàng on

Trong xu thế phát triển, cạnh tranh vô cùng khốc liệt, các Spa mọc lên như nấm nếu các chủ Spa không đưa ra được các chiến lược, giải pháp tối ưu nhất trong việc chăm sóc khách hàng thì khó lòng đứng vững được trên thị trường. Chăm sóc khách hàng tốt – Yếu tố quyết định sự thành công của Spa. Chủ Spa nào còn đang loay hoay tìm giải pháp thì hãy đọc ngay bài viết này. MYSPA sẽ cùng bạn tìm ra cách giải quyết.

Chăm sóc khách hàng là gì?

Chăm Sóc Khách Hàng Tốt - Yếu Tố Quyết Định Sự Thành Công Của Spa

Chăm sóc khách hàng là điều cần thiết mà tất cả các doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng về dịch vụ Spa của bạn. Để khách hàng thỏa mãn ở mức độ cao nhất Spa của bạn cần phục vụ theo những mong muốn mà khách hàng cần. Và điều quan trọng hơn hết của chăm sóc khách hàng là xây dựng lòng tin đối với khách hàng, giữ chân khách hàng hiện có và tăng lượng khách hàng trung thành.

Chăm sóc khách hàng tốt, bạn được gì?

Chăm Sóc Khách Hàng Tốt - Yếu Tố Quyết Định Sự Thành Công Của Spa

Tại sao có rất nhiều Spa cùng có những dịch vụ giống nhau, đều có không gian rộng rãi, nhân viên chuyên nghiệp,… nhưng mỗi Spa lại chênh lệch một lượng khách hàng rất lớn?

Khách hàng có quyết định dùng dịch vụ của Spa bạn hay không nhờ phần lớn vào sự niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Điều đó đã chứng tỏ rằng việc “chăm sóc khách hàng” tốt ảnh hưởng rất lớn đến số lượng khách hàng ghé đến và sẽ quay lại Spa của bạn, giúp Spa của bạn đứng vững hơn trên thị trường. Chăm sóc khách hàng tốt – yếu tố quyết định sự thành công Spa của bạn.

Được đánh giá là chăm sóc khách hàng tốt không chỉ dựa vào thái độ, hành vi của nhân viên lễ tân, nhân viên điều trị, chăm sóc mà phụ thuộc vào tất cả các bộ phận của Spa. Mỗi cá nhân đều phải hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình đối với khách hàng để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.

Bí quyết chăm sóc khách hàng tốt ở đây là gì?

Chăm Sóc Khách Hàng Tốt - Yếu Tố Quyết Định Sự Thành Công Của Spa
MYSPA – Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp dành cho Spa – Clinic – TMV

Các chủ Spa thường chọn thuê nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để cho các chủ Spa tiết kiệm ngân sách và thời gian tìm kiếm nhân viên cách tốt nhất bạn nên chọn MYSPA – Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp số 1 đến từ Singapore.

Với rất nhiều tính năng nổi bật giúp cho Spa của bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn. Và vấn đề quan trọng nhất ở đây đó chính là chăm sóc khách hàng.

  • MYSPA giúp hỗ trợ việc gửi SMS nhắc lịch hẹn khách hàng: Giúp khách hàng đi làm đẹp đúng liệu trình mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Gửi lời tri ân, chúc mừng tới khách hàng vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ,..
  • Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.
  • Cùng rất nhiều tính năng nổi bật mang lại hiệu quả tối ưu cho việc quản lý Spa.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


2 Comments

Top 3 Ý Tưởng Quảng Cáo Độc Lập Giúp Spa "Dẫn Đầu" Trước Đối Thủ | MYSPA.VN · November 21, 2019 at 9:35 am

[…] >>> Xem thêm Chăm sóc khách hàng tốt – Yếu tố quyết định sự thành công của spa […]

Phân Loại Khách Hàng - Tính Năng Nổi Bật Của Myspa | MYSPA.VN · April 20, 2020 at 9:01 am

[…] Phân loại khách hàng ở đây chính là phân chia từng hạng khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm Spa của bạn. Nếu Spa của bạn phân chia đúng từng loại khách hàng sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *