Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Đến Khách Hàng Mục Tiêu Tại Spa

Published by myspa on

Content quảng cáo facebook là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của các chiến dịch quảng cáo tại Spa. Vậy làm cách nào để có cách viết content quảng cáo facebook đến khách hàng mục tiêu tốt và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ trong bài viết dưới đây.

content quảng cáo facebook

Xác định khách hàng mục tiêu

Đầu tiên bạn cần phải hiểu và xác định đúng nhóm khách hàng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn dạng content quảng cáo facebook cho phù hợp. Để xác định nhóm khách hàng mục tiêu, hãy bắt đầu bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

– Dịch vụ/sản phẩm nào bạn cần chạy quảng cáo facebook?

– Khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm thuộc độ tuổi, giới tính nam hay nữ?

– Khách hàng đang làm ngành nghề gì? Là sinh viên, dân văn phòng, hay nội trợ

– Khu vực tiếp cận khách hàng ở đâu?

Sau khi trả lời được những câu hỏi trên, bạn hãy bắt đầu bắt tay vào viết content quảng cáo facebook đến nhóm khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên bạn cần phải đảm bảo cung cấp đủ thông tin và có bố cụ rõ ràng.

>>> Xem thêm: Marketing Trên Facebook Dành Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện

Nắm bố cục bài content quảng cáo facebook

Thông thường các bài viết đều có cấu trúc chung gồm: Tiêu đề, nội dung và phần cuối là thông tin liên hệ. Tuy nhiên với các bài viết content quảng cáo facebook bạn cần phải lưu ý vài điểm sau:

#1.Tiêu đề bài viết:
Số lượng thông tin facebook xuất hiện trên newsfeed người dùng (khách hàng) ngày càng nhiều. Do đó, nếu tiêu đề không đủ đặc biệt thì khó có thể giữ chân khách hàng. Bạn hãy luôn đảm bảo các nguyên tắc dưới đây để có được content tốt nhé:

– Ngắn gọn: Tiêu đề càng ngắn càng tốt. Nếu dài quá khách hàng sẽ lười mà không đọc tiếp. Do đó khả năng tiếp cận chiến dịch quảng cáo sẽ thấp.
– Chi tiết: Hãy đi vào một nội dung cụ thể và chi tiết. Tránh viết các nội dung chung không rõ ràng.
– Gây tò mò: Hãy khiến khách hàng tò mò ngay từ tiêu đề để tăng sự hiệu quả cho content quảng cáo facebook.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đưa thông tin ưu đãi khuyến mãi ngay trong tiêu đề, để thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ/sản phẩm bạn đang quảng cáo.

#2. Nội dung bài:
Trong phần nội dung bài viết bạn cần phải đảm bảo cung cấp đầy đủ các thông tin, đặc biệt là các thông tin về ưu điểm – điểm nổi bật của sản phẩm/Dịch vụ bạn mang đến. Sau khi đưa ra những thông tin trên, bạn hãy thêm thông tin về chính sách bảo hành cam kết của mình, để khách hàng thấy an tâm hơn và tin tưởng hơn.

#3.Thông tin liên hệ:
Đây là phần thông tin không thể bỏ qua. Hãy để những thông tin về địa chỉ , số điện thoại, và cả website để khách hàng có thể lên tìm hiểu thêm.

>>> Xem thêm: Marketing Thẩm Mỹ Viện Cho Mùa Cuối Năm: Xu Hướng Năm 2020

Một số lưu ý khác khi viết content quảng cáo facebook

Ngoài những lưu ý trên bạn hãy thêm lời kêu gọi call to action vào bài viết để thôi thúc khách hàng lựa chọn bạn. Bạn có thể sử dụng một số lời kêu gọi như: Đăng ký ngay chỉ còn 3 suất nâng mũi cuối cùng, hay đã có 100 người đăng ký liên hệ nhận ưu đãi cuối cùng,…

Ngoài content quảng cáo facebook, hình ảnh và video là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn hãy lên concept chụp hình dựng video thật chuyên nghiệp. Tuy nhiên, các hình ảnh/ Video phải luôn đảm bảo yếu tố chân thực tránh photoshop quá tay.

Hãy lưu ý các yếu tố trên để bạn có được những chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho spa của mình nhé. Còn nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý – CSKH, quản lý nhân viên hoa hồng. Hãy liên hệ với myspa để được hỗ trợ về phần mềm quản lý online.


Leave a Reply