Chiến Lược X5 Doanh Thu Dịp Cuối Năm Cho Ngành Làm Đẹp

Biên tập:

Làm thế nào để quản lý chuỗi Spa của mình một cách hiệu quả nhất mà không tốn nhiều chi phí và thời gian. MYSPA sẽ tiết lộ cho bạn một bí kíp đặc biệt “cách tăng 30% doanh thu dành cho chuỗi Spa” một cách nhanh chóng.

Trong bối cảnh ngành làm đẹp ngày càng cạnh tranh và đa dạng, việc phát triển chiến lược tối đa hóa doanh thu trở thành quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong dịp cuối năm. Với sự tăng cường nhu cầu của khách hàng trong mùa lễ hội, chiến lược thông minh có thể không chỉ tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mà còn đồng thời tối ưu hóa doanh thu cho các doanh nghiệp làm đẹp.

Bài viết này sẽ đưa ra một số chiến lược hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng, từ cung cấp dịch vụ bổ sung và ưu đãi cho nhân viên đến chạy các chương trình khuyến mãi đặc biệt và xây dựng chương trình khách hàng thân thiết. Cùng khám phá cách ngành làm đẹp có thể tận dụng tối đa cơ hội trong dịp cuối năm để đạt được sự thành công và tăng trưởng bền vững

Chiến lược ngắn hạn để tăng doanh thu cho spa dịp cuối năm

Cung cấp sản phẩm/dịch vụ bổ sung:

  • Tạo ra các COMBO để thúc đẩy dịch vụ và tăng trải nghiệm khách hàng
  • COMBO có giá thấp hơn so với dịch vụ riêng lẻ để khuyến khích mua thêm.
  • Bán kèm các sản phẩm làm đẹp liên quan đến dịch vụ khách hàng trải nghiệm => Tăng tính tiện dụng, chu đáo

Ưu đãi cho Nhân viên:

  • Thiết lập thử thách hàng tháng để thưởng cho nhân viên có thu nhập cao nhất.
  • Thưởng bằng tiền mặt hoặc thẻ quà tặng để khuyến khích hiệu suất cao.

Khuyến mãi vào khung thời gian trống:

  • Chạy các chương trình khuyến mãi vào những ngày không bận rộn trong tuần.
  • Cung cấp giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng vào những thời điểm này.

Ưu đãi đặt lịch trực tuyến:

  • Hỗ trợ đặt dịch vụ trực tuyến để tăng tiện ích cho khách hàng.

Tránh được tình trạng quá tải và có thể chủ động sắp xếp công việc nhân viên một cách hợp lý.

Chương trình khách hàng thân thiết, VIP:

  • Thiết lập chương trình điểm thưởng cho mỗi lần mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Tạo cấp độ khách hàng thân thiết với các ưu đãi và phần thưởng độc quyền.
  • Hỗ trợ thông qua ứng dụng chương trình khách hàng thân thiết để quản lý thông tin khách hàng và theo dõi điểm thưởng.

Một số chiến lược dài hạn để tăng doanh thu cho spa

Marketing

Lối tiếp cận khách hàng truyền thống bằng Email Marketing nên được thay đổi bằng SMS Marketing vì hiệu quả của Email Marketing mang lại không cao, rất khó tiếp cận với khách hàng. Với tỉ lệ đọc, mở cao và chi phí thấp, SMS Marketing hiện đang được rất nhiều Spa/ Clinic/ TMV áp dụng vào chiến lược kinh doanh của mình. Những hotdeal, dịch vụ mới sẽ được tự động gửi đến khách hàng bằng SMS Marketing, tăng độ nhận diện của thương hiệu lên một cách đáng kể.

doanh thu
Tỷ lệ khách hàng mở SMS Marketing cao hơn Email Marketing

Báo cáo tài chính

Nghe qua có vẻ không liên quan đến chủ đề chính nhưng thực tế chứng mình rằng việc quản lý chặt chẽ các báo cáo tài chính sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về hoạt động của doanh nghiệp. Dựa vào những số liệu sát sao này bạn có thể điều chỉnh các chiến lược kinh doanh theo từng chu kỳ khác nhau cực hiệu quả.

Cách tăng 30% doanh thu dành cho chuỗi spa
Cập nhật nhanh chóng tình hình kinh doanh.

Với những báo cáo tài chính cuối ngày, cuối tháng sẽ giúp cho các doanh nghiệp theo dõi được những sản phẩm, dịch vụ bán chạy cũng như và những sản phẩm, dịch vụ ít được khách hàng sử dụng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra được chiến lược kinh doanh phù hợp hơn, doanh thu từ đó cũng từ từ tăng lên.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Sẽ chẳng bao giờ có 1 khách hàng trở lại với một doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ kém. Khi xã hội ngày càng phát triển thì “trải nghiệm” còn quan trọng nhiều hơn giá cả.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp từ bãi giữ xe, quầy lễ tân, hệ thống bán hàng (POS), cho đến mùi tinh dầu đặc trưng của Spa/ Clinic/ TMV sẽ làm cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng. Chưa hết, phong thái chuyên nghiệp của nhân viên cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự chuyên nghiệp. Nhân viên nhanh nhẹn, cẩn thận và chu đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

doanh thu
Thái độ phục vụ chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt cho khách hàng

Tiết kiệm chi phí là chìa khóa để tăng lợi nhuận

Theo những thống kê từ gần 6000 khách hàng của chúng tôi cho thấy có tới 85,3% khách hàng đã giảm hơn 15% tổng chi phí vận hành hàng tháng. Đây chính là “sức mạnh” mà công nghệ mang lại cho doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm quản lý spa Myspa để quản lý chuỗi cơ sở.

Myspa, phần mềm quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đến từ Singapore, không chỉ là một công cụ hiệu quả mà còn là chìa khóa giúp các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp tiết kiệm chi phí vận hành, từ đó tăng lợi nhuận đáng kể.

Với mục tiêu giải quyết những khó khăn của những chủ Spa quản lý nhiều chi nhánh, Myspa đã phát triển giải pháp thông minh. Thông qua ứng dụng MYSPA Manager, việc quản lý từ xa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chủ Spa có thể theo dõi mọi hoạt động của tất cả chi nhánh chỉ từ một vị trí, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời tối ưu hóa quy trình quản lý. Đây là cách hiệu quả nhất để tăng 30% doanh thu cho các chuỗi Spa.

Myspa cung cấp giao diện thông minh, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng. Việc cập nhật thông tin Spa, từ chấm công, hoa hồng đến tình hình doanh thu, trở nên nhanh chóng và chính xác. Hỗ trợ quản lý lịch hẹn và đồng bộ liệu trình khách hàng, gửi tin nhắn SMS vào các dịp lễ và sinh nhật, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Với khả năng tự động hóa, Myspa giúp chủ Spa cập nhật nhanh chóng tình hình kinh doanh từng ngày, từ các hoạt động bán hàng đến thông tin nhân viên. Phân loại khách hàng theo mức độ chi tiêu giúp áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt, tăng sự thỏa mãn và thu hút lượng khách hàng mới. Với Myspa, không chỉ là tiết kiệm chi phí mà còn là mở rộng cơ hội kinh doanh và tăng trưởng lợi nhuận đều đặn cho ngành làm đẹp


Khách hàng sẽ được dùng thử 7 ngày khi đăng ký tại đây và còn nhiều ưu đãi bất ngờ khác dành riêng cho khách hàng của MYSPA.

Myspa luôn tự hào là doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các giải pháp để tối ưu hóa ngành làm đẹp bằng hệ sinh thái mà chúng tôi xây dựng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *