Cách Quản Lý Spa Nhiều Chi Nhánh Từ A đến Z

Published by Tú Hồ Lê Cẩm on

Spa của bạn nhiều chi nhánh? Bạn đang lo lắng vì không biết làm thế nào để kiểm soát hệ thống Spa của bạn? Bạn cần một phần mềm quản lý trên hệ thống? Vậy đâu là phần mềm đáp ứng được nhu cầu quản lý spa của bạn? Hãy cùng Myspa xem qua một số cách thức quản lý spa thông qua các tính năng mà Myspa gợi ý nhé.

Quản lý hệ thống kinh doanh của Spa

Khi kinh doanh chúng ta phải biết rõ hệ thống của mình hoạt động như thế nào? Tiến độ kinh doanh của Spa tới đâu. Doanh thu tháng, doanh thu năm, dịch vụ khách hàng sử dụng nhiều nhất, lược tiếp cận Spa như thế nào. Việc quản lý những số liệu này còn khó khăn hơn khi bạn là một spa có nhiều chi nhánh. Giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề này là spa của bạn cần có một phần mềm quản lý.
Myspa cung cấp cho bạn đầy đủ những tính năng cần thiết cho spa của bạn, để bạn có thể quản lý tất cả các chi nhánh một cách nhanh gọn và thuận tiện. Với một số tính năng như:

  • Quản lý từ xa: Phần mềm Myspa, ngoài việc được vận hành trên website thì phần mềm còn áp dụng cho cả điện thoại. Bạn chỉ cần download và cài đặt app là bạn có thể biết spa của mình có được bao nhiêu lịch hẹn, báo cáo doanh thu, loại dịch vụ được sử dụng nhiều nhất, nhân viên tích cực, số lượng đặt chỗ,…. mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại có kết nối internet.
  • Kiểm soát báo cáo tài chính đa chi nhánh: Với tính năng cập nhật báo cáo tự động, bạn có thể kiểm soát doanh thu- công nợ, chi phí và dòng tiền của bạn vào mọi thời điểm trong tháng. Các biểu đồ tổng kết được qua phần mềm Myspa cho phép bạn nhìn được tình hình biến động của một chi nhánh cụ thể hay tổng thể thương hiệu của mình. Qua đó, bạn có thể kịp thời nắm bắt cơ hội khi thấy việc kinh doanh bắt đầu tăng trưởng hoặc cải thiện khi doanh thu bắt đầu trì trệ.

Tất cả các hoạt động spa được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.

quản lý spa

Quản lý dịch vụ, sản phẩm

Là một spa làm đẹp, thì không thể nào thiếu những dịch vụ, sản phẩm làm đẹp. Chính vì thế Spa phải luôn lưu trữ, chuẩn bị sẵn những dịch vụ, sản phẩm đó để đưa ra phục vụ cho khách hàng khi khách hàng cần. Việc nhập hàng, lưu trữ, thông tin sản phẩm,… phải luôn được đảm bảo chính xác nhất và không được sai sót. Vậy phải làm sao để quản lý hết những công việc này?
Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc lưu trữ thông tin của dịch vụ, sản phẩm không còn là vấn đề khó khăn. Là phần mềm quản lý số một đến từ Singapore trong thời đại 4.0, Myspa sẽ đáp ứng được những nhu cầu trong việc quản lý dịch vụ, sản phẩm. Cụ thể:

  • Đưa ra danh sách sản phẩm
  • Quản lý kho
  • Phân rõ danh mục sản phẩm và nhãn hiệu sản phẩm
  • Chi tiết đến từng đơn vị sản phẩm
  • ……

Giúp spa của bạn luôn luôn nắm được thông tin dịch vụ, sản phẩm một cách chi tiết và chính xác nhất, tránh bị hao hụt, thất thoát một cách vô lí.

Quản lý nhân viên

Nhân viên cũng được xem như là một khách mà nhà quản lý cũng phải cân nhắc. Vì nhân viên phù hợp và yêu thích công việc của mình thì họ mới có động lực tạo ra nhiều giá trị và làm việc lâu dài cho doanh nghiệp. Nắm rõ thông tin nhân viên cũng làm một cách tôn trọng nhân viên.
Với các tính năng quản lí các thông tin, hoạt động của nhân viên. Myspa hỗ trợ chủ Spa có thể nắm rõ số lượng, thông tin chi tiết của từng nhân viên, ghi nhớ ngày làm và thời gian hoạt động tại Spa của nhân viên, không cần phải tới từng chi nhánh để giám sát. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng chấm công, hỗ trợ tính công, hoa hồng cho từng nhân viên một cách công bằng.

quản lý nhân viên spa
quản lý nhân viên spa

Quản lý khách hàng

Spa của bạn có nhiều chi nhánh, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều khách hàng, đa dạng hóa khách hàng. Một mình bạn không thể nào hiểu rõ hết tất cả các khách hàng ở từng chi nhánh. Việc này rất tốn thời gian và công sức, thay vì việc bạn phải đi đến từng chi nhánh thì giờ đây bạn chỉ cần có trong tay chiếc laptop hay đơn giản là chiếc điện thoại, click mục khách hàng là bạn có ngay thông tin khách hàng của bạn, biết được nhân viên phụ trách, dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng thuộc nhóm khách hàng tiềm năng nào. Myspa còn đem lại tính năng phân hạng khách hàng giúp Spa có thể tập trung vào các đối tượng khách hàng tiềm năng và tập trung tiếp thị đối với những khách hàng còn lại.
Đánh giá dịch vụ là một tính năng không thể thiếu. Nó giúp các Spa hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng cũng như cải tiến dịch vụ nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

MYSPA- Phần mềm quản lý chuyên nghiệp

Myspa đem đến cho bạn những giải pháp và tính năng vượt trội như:

  • Đơn giản hóa quy trình
  • Marketing hiệu quả
  • Tăng hiệu suất làm việc
  • Gia tăng doanh thu
  • Khách hàng gắn kết
  • Hỗ trợ dài lâu

Đặc biệt phần mềm myspa còn tích hợp các tính năng nổi bật khác như: Sắp xếp lịch hẹn; Tính tiền nhanh chóng; Theo dõi liệu trình khách hàng; Thông báo, nhắc lịch khách hàng; Quản lý nhân viên; Báo cáo chính xác,….

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!Trang chủ Phần mềm Bảng giá

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *