Bí Quyết Gia Tăng Khách Hàng Trung Thành Cho Spa

Published by Uyên Nhã on

Nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ rằng mục tiêu của họ sẽ là một lượng lớn khách hàng mới đến để trải nghiệm chứ không phải là những khách hàng quen thuộc. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Dưới đây Myspa sẽ giúp bạn tìm ra lý do tại sao phải giữ chân khách hàng và những bí quyết giúp gia tăng khách hàng trung thành cho Spa của bạn.

Vì sao phải chú trọng khách hàng quen thuộc?

Để có khách hàng, bạn đã trải qua nhiều quá trình cũng như chi phí cho việc quảng cáo, nhưng họ chỉ đến một lần rồi không quay trở lại. Điều này thực sự gây tốn kém và được xem là không có hiệu quả vì sau đó bạn sẽ phải tìm kiếm những khách hàng mới từ đầu.

Việc xây dựng khách hàng trung thành là cách giúp cho bạn có thể giữ chân khách hàng hiện tại và gia tăng lượng khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài cùng Spa.

Những cách giúp giữ chân và gia tăng số lượng khách hàng

Tạo chương trình tích điểm và ưu đãi

Khi khách hàng đến thực hiện các dịch vụ, các gói liệu trình, dựa trên tổng hóa đơn mà bạn sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi. Từ số tiền trong hóa đơn, bạn có thể cho quy ra những số điểm phù hợp. Khi đó, khách hàng sẽ có xu hướng tiếp tục quay lại Spa để làm đẹp và bên cạnh đó tích điểm là chính. Khi đạt được số điểm tương thích, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như giảm giá theo số phần trăm điểm thưởng, được tặng thêm nhiều dịch vụ miễn phí,…

bi-quyet-gia-tang-khach-hang-trung-thanh-cho-spa-cua-ban

Hoặc bạn cũng có thể tạo ra các ưu đãi đi kèm. Ví dụ như khi khách thực hiện dịch vụ điều trị mụn, bạn có thể gửi cho khách hàng tham khảo các dịch vụ khác như tắm trắng, massage,… với các ưu đã như giảm 5% cho lần tiếp theo.

Luôn luôn lắng nghe

bi-quyet-gia-tang-khach-hang-trung-thanh-cho-spa-cua-ban

Đối với nghề dịch vụ, điều quan trọng nhất là bạn phải biết lắng nghe và tôn trọng khách hàng tuyệt đối. Khi bạn lắng nghe những ý kiến của họ, bạn sẽ tìm ra cách để cải thiện và nâng cao hiệu quả, chất lượng dịch vụ của mình. Song song đó, khách hàng cũng sẽ cảm thấy mình được tôn trọng. Với một nơi tất cả các dịch vụ đều tốt sẽ khiến cho khách hàng luôn muốn quay trở lại.

Gia tăng chất lượng dịch vụ cùng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng

Thử nghĩ xem khi khách hàng quay lại thực hiện liệu trình, bạn phải tìm kiếm hàng tá giấy tờ để xem lại hồ sơ trước đó của khách. Điều này sẽ gây mất nhiều thời gian cũng như làm giảm đi sự hài lòng. Đừng để điều phiền toái này làm mất đi một lượng khách lớn cho Spa. Hãy sử dụng ngay phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý của Myspa để cải thiện điều này.

bi-quyet-gia-tang-khach-hang-trung-thanh-cho-spa-cua-ban

Myspa sẽ giúp bạn không những quản lý liệu trình của khách hàng mà còn sắp xếp lịch hẹn tích hợp tính năng gửi tin nhắn thông báo về những lịch trình sắp tới của khách. Bên cạnh đó, Myspa cũng sẽ giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi thực hiện báo cáo tài chính, quản lý nhân viên,…

Khách hàng trung thành cũng được xem là một công cụ marketing hiệu quả cho một cơ sở kinh doanh. Spa càng có nhiều khách hàng trung thành thì công việc kinh doanh sẽ thuận lợi hơn. Hãy áp dụng ngay những lời khuyên của Myspa để cải thiện công việc kinh doanh của bạn ngay từ hôm nay.

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý spa của Myspa, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


1 Comment

Xây dựng chiến lược tăng trưởng cho spa | MYSPA.VN · June 7, 2021 at 5:18 pm

[…] Lượng khách hàng mới ngày càng giảm lại và lượng khách hàng cũ quay lại sẽ ngày càng tăng lên. Ở bài viết này Myspa sẽ không đề cập đến những chiến thuật, kỹ thuật để giữ chân khách hàng trung thành. […]

Leave a Reply