Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

Aqua Clinic địa chỉ làm đẹp uy tín

Biên tập:

Cùng tận hưởng và thư giãn làm đẹp tại hệ thống làm đẹp uy tín Aqua Clinic. Aqua là địa điểm làm đẹp của rất nhiều chị em tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn. Hãy cùng Myspa tìm hiểu thêm về địa điểm làm đẹp này nhé.

Aqua Clinic địa chỉ làm đẹp uy tín

Theo trang Beautyx.vn, trang chuyên đánh giá dịch vụ các spa cho biết Aqua Clinic được đánh giá với tổng điểm số 8.4 có thể nói đây là số điểm khá ấn tượng.

Liệu trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao

CRYSTAL PERFECT SKIN 4.0

Làn da CĂNG BÓNG – LÁNG MỊN NHƯ DA EM BÉ không còn chỉ là điều ước. Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất liệu pháp Crystal Perfect Skin 4.0 tại Aqua Clinic tăng sinh những hợp chất tinh tuý nhất sau nhiều năm nghiên cứu vào đa tầng da. Bạn sẽ sở hữu ngay môt nền da như mong muốn.

ĐIỀU TRỊ NÁM TẬN GỐC

Tất cả các loại Nám; Nám mảng, Nám khói, Nám Melasma,.. đều được điều trị tận gốc khi bạn đến với phương pháp điều trị bằng Laser tại Aqua Clinic. Dịch vụ do 100% viện trưởng Min Kyung Sik điều trị.

XÓA NẾP NHĂN ĐUÔI MẮT

Nếp nhăn đuôi mắt khiến bạn già hơn tuổi thật, gương mặt khắc khổ không tươi tắn… thực hiện liệu pháp Vi điểm Botox – xóa nếp nhăn tại Aqua chỉ từ 30′ nếp nhăn biến mất hoàn toàn…

GIẢM CÂN – ĐIÊU KHẮC ĐƯỜNG CONG

Giảm cân – giảm size với công nghệ cao giúp giảm ngay từ 6-15cm/vùng thực hiện: Tác động vùng nào giảm vùng đó mà không ảnh hưởng đên các vùng khác. Hiệu quả thấy ngay, nhanh chóng, hiệu quả…

ULTRAFORMER III

Liệu pháp Ultrafomer có tác dụng trẻ hóa và nâng cơ cấp tốc. Giúp bạn trẻ lại đến 10 tuổi, các nếp nhăn trên da biến mất hoàn toàn. Vùng da chùng nhão cũng được giải quyết chỉ với 1 lần thực hiện.

TĂNG SINH TẾ BÀO TƯƠI VÀ VÀNG TINH SỢI

Ứng dụng kỹ thuật vi kim siêu nhỏ để tạo kênh dẫn đưa dưỡng chất tế bào gốc thẩm thấu vào da giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mô da, cho da khỏe và sáng bóng; giúp đẩy cồi mụn ẩn và trẻ hóa da hiệu quả.

PRP – (Platelet Rich Plasma)

Là bí quyết giữ mãi nét thanh xuân của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Giải quyết triệt để TẤT CẢ KHUYẾT ĐIỂM trên da như: Sẹo rỗ, sẹo lõm, da yếu… phục hồi nền da sau kích ứng, căng bóng da.

Quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo

Ngoài đầu tư về công nghệ làm đẹp spa còn có 1 đội ngũ nhân viên chuyên gia nhiều kinh nghiệm. Ngoài được kiến thức chuyên môn, các nhân viên còn có thái độ phục vụ tận tình

Hệ thống thu thập đánh giá ý kiến khách hàng hiện đại. Sau khi trải nghiệm dịch vụ xong bạn có thể đánh giá dịch vụ thông qua mã QR được in trên bill. Còn chờ gì mà không ghé đến các chi nhánh của Aqua Clinic để trải nghiệm và làm đẹp:

  • CN1: 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, tp Hồ Chính Minh
  • CN2: 67 Nguyễn Trãi, Quận 1, tp Hồ Chí Minh

Myspa – Phần mềm quản lý spa được Aqua Clinic tin dùng

Aqua Clinic quyết định lựa chọn Myspa cùng đồng hành trên con đường quản lý spa của mình. Với các tính năng chuyển đổi số, quản lý từ xa các spa, salon, đưa ngành làm đẹp lên kinh doanh online, hỗ trợ tư vấn 24/7,… phần mềm Myspa được rất nhiều các spa lớn tin dùng. Nếu bạn gặp vấn đề liên quan đến quản lý spa, salon tóc, phòng khám,… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *