90% kinh doanh Spa thất bại khi phạm những điều này

Như bất cứ ngành nghề nào, khi chuẩn bị kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp thì bạn đứng trước vô vàn  mối quan tâm, như nguồn khách hàng, cơ sở vật chất, dịch vụ, quản lý… Đã có rất nhiều cơ sở làm đẹp mở ra và vấp phải những sai lầm dẫn đến thất bại hay khủng hoảng . Vì thế, để có những bước nền vững chắc trong kinh doanh Spa, sau đây là 5 sai lầm khi kinh doanh Spa mà bạn cần tránh.

1. Không xác định đúng mô hình kinh doanh Spa

Trước khi mở Spa, các chủ quản lý nên tìm hiểu khảo sát về mô hình kinh doanh cho Spa như vị trí mặt bằng, tìm hiểu thị trường kinh doanh Spa ở Việt Nam, các dịch vụ làm đẹp của Spa, để đưa ra quyết định cuối cùng một cách sáng suốt nhất. Nếu chưa hiểu cặn kẽ thì hãy thuê các tư vấn viên để có lựa chọn chính xác và phù hợp.

2. Lựa chọn sai đơn vị setup – thiết kế Spa

Chắc hẳn chủ Spa nào cũng đều muốn Spa của mình có điểm nhấn, sự khác lạ nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Để làm được điều đó, bạn nên chú ý trong việc tìm kiếm đơn vị setup – thiết kế có uy tín, chất lượng, chuyên môn sâu rộng để giúp bạn hoàn thiện. Đừng vì muốn giảm bớt chi phí đầu tư mà lựa chọn một đơn vị setup – thiết kế không có nhiều kinh nghiệm sẽ không thể đáp ứng đủ những nhu cầu mà chủ Spa cũng như khách hàng mong muốn.

kinh-doanh-spa-that-bai

3. Thiếu trung thực

Đừng để lòng tham “ăn mòn” bản chất của bạn, sự trung thực là để đánh giá về mặt đạo đức kinh doanh của một doanh nghiệp.  Spa là một nơi để trị liệu, chăm sóc trực tiếp lên da của khách hàng, vì thế chủ đầu tư phải thật thận trọng trong việc chọn mua các thiệt  bị chuyên dụng của ngành làm đẹp. Muốn lấy niềm tin của khách hàng thì mình hiển nhiên không được lừa dối khách hàng, lòng tin của khách hàng một khi đã mất thì sẽ chẳng bao giờ lấy lại được đồng nghĩa với việc mất trắng mọi thứ. Đây chính là sai lầm ảnh hưởng đáng kể đến uy tín kinh doanh Spa mà bạn cần rất lưu ý.

4. Người quản lý không có chuyên môn

Các chủ quản lý Spa, họ có thể là người nắm rõ chuyên môn về Spa, cũng có thể là mới bước vào lĩnh vực làm đẹp nên kinh nghiệm còn rất non nớt. Đối với những người chủ quản lý chưa có nhiều hiểu biết về ngành làm đẹp nên thuê một chuyên viên tư vấn, giúp họ hiểu rõ hơn về những vấn đề liên quan tới làm đẹp, ngoài ra còn quản lý các việc máy móc, nhân viên,…

5. Không sử dụng công nghệ

Ngoài việc quan tâm tới các mô hình cộng nghệ làm đẹp tiên tiến thì các chủ quản lý Spa đừng quên quan tâm và sử dụng phần mềm quản lý CSKH dành cho Spa. Các chủ Spa không cần phải lo lắng vì có quá nhiều vấn đề quản lý đầy tính chuyên môn, rườm rà và phức tạp khi sử dụng phần mềm quản lý thông minh. Với sự tiện dụng, đơn giản, dễ sử dụng và quản lý, phần mềm quản lý bán hàng cho Spa MYSPA sẽ hỗ trợ bạn tất cả công việc ấy, bạn sẽ không phải lo lắng về những sai sót hay sự cố khi kinh doanh nữa nhé!

—————————————————————–

Bạn có thắc mắc  về phần mềm quản lý quản lý Spa chuyên nghiệp , hãy liên hệ ngay để chúng tôi được giúp bạn giải đáp :

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908

Website : https://myspa.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/