5 tip giúp bạn xoay sở trong việc quản lý đa chi nhánh

Published by Hằng Bùi on

Bạn đã mở một Spa trong một không gian nhỏ trong trung tâm thành phố. Công việc khó khăn của bạn đã được đền đáp và kinh doanh bắt đầu bùng nổ. Và mặc dù bạn rất vui về việc mở rộng thêm nhiều chi nhánh. Bạn đột nhiên thấy mình lúng túng hơn khi phải quản lý nhiều hơn một địa điểm, một đội ngũ nhân viên lớn hơn và nhu cầu của hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn khách hàng.

Nó có vẻ quá sức, chắc chắn. Nhưng với sự chuẩn bị đúng đắn, bạn có thể giữ cho Spa của mình hoạt động trơn tru và tiếp tục phát triển. Hãy cùng Myspa xem xét một số vấn đề chính bạn có thể phải đối mặt và những gì có thể làm để giải quyết chúng để tiếp tục phát triển.

Quản lý đa chi nhánh với Myspa
Quản lý đa chi nhánh với Myspa

Quản lý trực tiếp từ xa các chi nhánh

Một trong những phương pháp nguy hiểm mà bạn có thể tự bắn vào chân mình là bạn chạy tới để quản lý một số chi nhánh. Nó làm bạn dễ dàng tập trung vào các vấn đề của chi nhánh bạn đang ở và quên đi hoàn toàn về các chi nhánh khác. Bạn cần đảm bảo rằng mọi chi nhánh đều có sự quản lý và được dành thời gian, sự chú ý như nhau.

Bạn có thể quản lý trực tiếp nhiều chi nhánh bằng phần mềm quản lý của Myspa. Với phiên bản ứng dụng trên cả hai hệ điều hành App Store và Google Play. Nó giúp chủ Spa dễ dàng quản lý từ xa tất cả địa điểm mà không cần đến trực tiếp. Điều tối ưu để bạn làm là đến thăm từng địa điểm theo định kỳ (miễn là khoảng cách giữa chúng không quá lớn) và kiểm tra cá nhân mọi thứ tại doanh nghiệp để đảm bảo rằng nó phù hợp với tiêu chuẩn của bạn.

Kiểm soát báo cáo tài chính đa chi nhánh

Tăng trưởng và mở rộng kinh doanh là ước mơ của mọi chủ Spa-Salon-Clinic. Tuy nhiên, làm cách nào để biết việc kinh doanh đang đi đúng hướng? Hoạt động của các chi nhánh thật sự khả quan và mang lại lợi nhuận? Sai lầm của các chủ Spa-Salon-Clinic là không kiểm soát hiệu quả kinh doanh của từng chi nhánh. Tại sao vậy? Để biết được hiệu quả kinh doanh yêu cầu bạn phải thu thập số liệu về doanh thu, chi phí, sự lưu chuyển của dòng tiền và lợi nhuận. Sau đó bạn phải tổng kết, phân tích từ đó mới có thể kết luận về hiệu quả kinh doanh và tìm ra vấn đề còn tồn tại. Đơn giản là họ không có đủ thời gian để làm điều đó với từng chi nhánh.

Và với Myspa- được sử dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp hỗ trợ các nhà quản lý theo dõi tình hình kinh doanh của nhiều chi nhánh. Với tính năng cập nhật báo cáo tự động, bạn có thể kiểm soát doanh thu- công nợ, chi phí và dòng tiền của bạn vào mọi thời điểm trong tháng. Các biểu đồ tổng kết được qua phần mềm Myspa cho phép bạn nhìn được tình hình biến động của một chi nhánh cụ thể hay tổng thể thương hiệu của mình. Qua đó, bạn có thể kịp thời nắm bắt cơ hội khi thấy việc kinh doanh bắt đầu tăng trưởng hoặc cải thiện khi doanh thu bắt đầu trì trệ.

  Quản lý đa chi nhánh với Myspa
Quản lý đa chi nhánh với Myspa

Quản lý hàng hóa 

Việc quản lý hàng hóa có thể là đơn giản khi việc kinh doanh chỉ diễn ra ở một địa điểm. Nhưng cạnh tranh thị trường không cho phép bạn đứng yên một chỗ. Và một trong những thách thức lớn nhất của việc mở thêm chi nhánh là kiểm soát số lượng hàng hóa đã tiêu thụ và lượng tồn kho.

Nhiều Spa- Salon- Clinic hiện vẫn sử dụng bút và giấy và có các thư mục lớn cho mỗi chi nhánh mà họ đi đến khi thực hiện kiểm toán hàng hóa. Phần mềm quản lý của Myspa hợp lý hóa quy trình này bằng cách lấy tất cả thông tin này và giữ nó trong một hệ thống tập trung cho phép báo cáo được tạo để kiểm toán hàng hóa chỉ bằng một nút bấm. Myspa cho phép bạn so sánh và đối chiếu dữ liệu từ mỗi chi nhánh của bạn. Từ đó kiểm tra số lượng hàng hóa đã được tiêu thụ, đánh giá mức độ yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm đó. Đồng thời giúp bạn luôn giữ được hàng hóa tồn kho ở mức an toàn khi số lượng hàng hóa trong kho luôn được cập nhật và báo cáo.

Quản lý khách hàng

Một kết quả trực tiếp của việc thêm chi nhánh này là giờ đây bạn có thể bị buộc phải quản lý nhiều địa điểm. Và vì vậy với một khối lượng thông tin khách hàng lớn dần theo cấp số nhân, có thể gây ra khá nhiều thách thức và đau đầu.

Bằng cách tích hợp dữ liệu khách hàng từ thông tin liên hệ, phân hạng khách hàng, lịch sử sử dụng dịch vụ của Spa,….. đến các dữ liệu như đặt lịch hẹn, theo dõi lịch trình trị liệu của khách hàng, Myspa cho phép bạn kiểm soát tất cả chỉ trên một ứng dụng. Không ai muốn chờ đợi các nhân viên từng chi nhánh cung cấp thông tin cập nhật và làm như vậy dù sao cũng không phải là cách sử dụng thời gian và nhân lực hợp lý. Với các tính năng quản lý khách hàng, Myspa cho phép quản lý đa chi nhánh trong khi giữ dữ liệu riêng biệt để tránh nhầm lẫn. Người dùng có thể được thiết lập để xem nhiều hay ít theo cách bạn cần.

Quản lý nhân viên tất cả chi nhánh

  Quản lý đa chi nhánh với Myspa
Quản lý đa chi nhánh với Myspa

Xây dựng và kiểm soát hoạt động của đội ngũ nhân viên hiệu quả là một thách thức đối với nhiều Spa-Salon-Clinic. Khi bạn có nhiều chi nhánh, thách thức này được phóng to theo cấp số nhân, cho dù tất cả các địa điểm đó nằm trong cùng một thành phố hoặc khu vực, hoặc trải rộng trên toàn cầu.

Hiểu và dự đoán những thách thức này Myspa cho phép bạn quản lý hoạt động của từng nhân viên ở từng chi nhánh theo cách bạn muốn. Myspa cho phép bạn truy cập và kiểm soát trạng thái hoạt động, tình trạng check in – check out, hiệu quả hoạt động của từng nhân viên mà không cần có mặt ở từng chi nhánh. Bạn có thể nắm bắt đội ngũ của mình đồng thời có thể chấm công, tính hoa hồng một cách công bằng. Đảm bảo từng bánh răng trong hệ thống ăn nhịp với nhau là mấu chốt quản lý nhiều chi nhánh thành công.

Myspa- Phần mềm số một đến từ Singapore, giải pháp cho mọi khó khăn!

Link đăng ký dùng thử 7 ngày :   https://myspa.vn/bang-gia#register

Nếu có bất kì thắc mắc về Phần mềm quản lý CSKH MYSPA, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

TRANG CHỦ PHẦN MỀM BẢNG GIÁ

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908 
Website : https://myspa.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *