5 cách giúp bạn đặt tên spa ấn tượng và thu hút khách hàng

Published by Myspa on

Sự thật là mọi nỗ lực marketing và truyền thông sẽ trở thành vô ích nếu khách hàng không nhớ nổi tên thương hiệu ( Spa, Salon, Thẩm Mỹ Viện) của bạn. Vì vậy trước khi muốn thương hiệu của bạn được nhắc đến đầu tiên  thì hãy ghi dấu tên thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Một cái tên ấn tượng không phải là điều quá khó nếu bạn biết 5 cách giúp bạn đặt tên spa ấn tượng và thu hút khách hàng sau đây.

5-cach-dat-ten-spa-an-tuong-thu-hut

1.  Đặt tên gợi sự liên tưởng tích cực

Cách đặt tên này cần sự tinh tế và thấu hiểu suy nghĩ của khách hàng. Những liên tưởng tích cực sẽ dễ đi vào tâm trí khách hàng, khiến khách hàng ghi nhớ một cách tự nhiên nhất về thương hiệu của bạn.

Ví dụ như, Spa Sun Flower, khi bạn nghe đến hoa hướng dương, bạn sẽ dễ liên tưởng đến cánh đồng hoa hướng dương tràn ngập sức sống, khiến cho tâm hồn bạn thoải mái và thư thái hơn.

Hay khi bạn nghe đến Thân Tâm Trí, bạn có cảm thấy tâm hồn mình thư thái, nhẹ nhàng hơn không?

vi-du-dat-ten-spa-an-tuong-thu-hut

Tên gọi Spa ấn tượng

2.Đặt tên theo điểm độc đáo, điểm mạnh của spa

Để đứng vững được trong ngành thì spa bạn cần phải có điểm khác biệt và lợi thế riêng. Cách này khiến khách hàng dễ dàng biết được dịch vụ chính mà spa bạn cung cấp và thu hút khách hàng mục tiêu đến với  Spa của bạn.

Ví dụ : Điểm mạnh của spa bạn là về chăm sóc và phục hồi sắc đẹp, bạn có thể đặt tên như Spa SaiGon Beauty, hay Spa Anna Beauty,..

3. Đặt tên liên quan đến câu chuyện của spa bạn.

Tên gọi xuất phát từ một câu chuyện thú vị sẽ là điểm cộng và khiến bạn trở nên thật khác biệt.

Chẳng hạn như câu chuyện về “Trái táo cắn dở” của Apple, Steve Jobs đã từng chia sẻ rằng táo là “trái cây ăn kiêng ưa thích của tôi, cái từ Apple cũng nghe vui vui, đầy sức sống và không khó chịu tí nào“..

Hẳn là khi nghe về ý nghĩa của “Apple”, nhiều người sẽ có ấn tượng khó phai với thương hiệu này.

4. Đặt tên theo tên riêng

Bạn muốn kinh doanh spa, và bạn là người nổi tiếng, có lượng lớn lượt follow trên mạng xã hội thì bạn hãy tận dụng điều này vào thương hiệu spa của bạn liền nhé.

Cách này rất tiện lợi vì nó vừa PR thương hiệu , tiết kiệm chi phí marketing,… vừa tạo sự tin tưởng cho khách hàng đến ghé thăm spa bạn.

5. Đặt tên theo phong thủy.

Trong kinh doanh, việc lựa chọn địa điểm kinh doanh hay trang trí nội thất hợp phong thủy thường được các chủ spa quan tâm. Do đó, đặt spa tên theo mệnh của bạn vừa giúp kinh doanh bạn có thể tốt hơn, vừa tạo cảm giác gần gũi, thân quen.

Ví dụ, bạn mệnh mộc thì bạn có thể chọn tên những loại hoa, thảo dược như Hoa Anh Thảo spa, Dạ Yến Thảo Spa, Bamboo Spa,…

Trên đây là những gợi ý mà MYSPA đưa ra , việc đặt tên Spa tưởng chừng đơn giản nhưng lại có những liên kết rất quan trọng cho việc kinh doanh của bạn sau này. Ngoài việc đầu tư về cơ sở vật chất, dịch vụ cho Spa bạn cũng đừng quên đi vai trò của việc quản lý CSKH cho hệ thống kinh doanh của mình nhé!.

Hãy lựa chọn phần mềm quản lý tích hợp những công nghệ hiện đại nhất để tối ưu quy trình và phù hợp với Spa của bạn. Tham khảo thêm bài viết Bí quyết chọn phần mềm quản lý  để có sự lựa chọn chính xác nhất bạn nhé!

——————————-

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn :

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *