Khuyến mãi mừng sinh nhật 6 tuổi Phần mềm Myspa

4 TIPS GIỮ LÀN DA ĐẸP TRONG DỊP TẾT

Biên tập:

Dịp tết là khoảng thời gian dành cho mọi người nghỉ ngơi, xã stress sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng . Song song đó, là lúc hưởng thụ hàng tá thứ với gia đình, bạn bè: những bữa tiệc hoành tráng hay những chuyến picnic thú vị,.. Vậy làm thế nào bạn vẫn có thể ăn chơi xả ga nhưng da vẫn rạng ngời… ? 4 tips dưới đây sẽ giúp bạn giữ được làn da đẹp trong dịp Tết này đấy nhé!

Giữ da mặt sạch sẽ

Da mặt sạch luôn là điều cơ bản đầu tiên để giữ một làn da đẹp. Bạn hãy nhớ là da mặt của mình cũng cần được “thở” nữa nha. Những lớp trang điểm hay bụi bẩn sẽ dễ làm lỗ chân lông của bạn tắc lại, da sẽ dễ bị mụn. Vào những ngày đi chơi Tết, da mặt sẽ không tránh khỏi một số tác động xấu. Chính vì vậy, hãy tẩy trang hoặc rửa mặt thật sạch khi về nhà để giữ cho làn da của mình thật khỏe mạnh nhé.

4-tips-giu-lan-da-dep-vao-dip-tet

Xem thêm: Những thói quen “hủy hoại” làn da khi rửa mặt

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh, căng bóng. Những lời khuyên dưới đây về chế độ ăn uống sẽ giúp bạn có một làn da đẹp khiến ai cũng phải “trầm trồ”:

  • Cắt giảm thực phẩm nhiều dầu mỡ: Hạn chế ăn thức ăn nhanh, đồ chiên, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ như thịt bẩn, đồ ngọt, bánh kẹo và sản phẩm chứa nhiều chất béo như kem.
  • Ăn thực phẩm giàu chất xơ: Thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, hoa quả tươi, ngũ cốc nguyên hạt có thể giúp giảm quá trình hấp thụ dầu mỡ trong cơ thể.
  • Uống đủ nước: Uống đủ nước hàng ngày giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da mềm mịn và giảm tiết dầu.
  • Ăn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất: Thực phẩm giàu vitamin A, C, E và khoáng chất như kẽm, selen, và lưu huỳnh có thể giúp duy trì làn da khỏe mạnh. Các nguồn thực phẩm bao gồm: trái cây và rau xanh, hạt, cá, thịt gia cầm và các loại hạt.
Thực phẩm lành mạnh giàu chất dinh dưỡng

Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Chẳng phải Tết là lúc đồng hồ sinh học hay bị thay đổi vì những lý do khiến bạn ngủ trễ hơn và có những cuộc đi chơi xuyên đêm. Vì thế hãy lưu ý đi ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp làn da của bạn có đủ thời gian phục hồi, trao đổi khí và trở lại hồng hào vào ngày hôm sau. Chẳng ai muốn thấy da mình trông kém sắc vào những ngày năm mới phải không nào.

4-tips-giu-lan-da-dep-vao-dip-tet

Dưỡng da

Trước khi ra khỏi nhà, bạn nhớ thoa một lớp kem chống nắng để bảo vệ da không bị tác động xấu của các tia bức xạ. Đây cũng là một trong những biện pháp bảo vệ làn da, dưỡng da khỏe đẹp hiệu quả nhất.

4-tips-giu-lan-da-dep-vao-dip-tet

Vào những lúc rãnh rỗi, đắp mặt nạ cũng là cách cung cấp dưỡng chất, giúp da phục hồi nhanh chóng sau thời gian bận rộn. Ngoài ra bạn cần bổ sung serum và kem dưỡng ẩm cho làn da lúc nào cũng căng tràn sức sống nữa nhé!

4-tips-giu-lan-da-dep-vao-dip-tet

MYSPA hy vọng những tips trên sẽ giúp các nàng có được làn da thật ràng ngời để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *