4 BƯỚC TẠO CHIẾN DỊCH MARKETING CHO SPA HOÀN HẢO VÀO DỊP LỄ

Dịp lễ luôn là cơ hội hấp dẫn để đẩy mạnh doanh số bán hàng, nhất là ngành dịch vụ. Và tất nhiên không thể thiếu sự cạnh tranh, nên nếu bạn không khác biệt thì chắc chắn KHÔNG AI mua hàng của bạn. Vì thế, 4 BƯỚC TẠO CHIẾN DỊCH MARKETING CHO SPA HOÀN HẢO VÀO DỊP LỄ nhằm ghi những dấu ấn đầu tiên đến khách hàng là không thể bỏ qua.

1.Một bản kế hoạch chi tiết với dự trù ngân sách:

Từ phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, bạn cần vạch ra đâu là khách hàng mục tiêu mình sẽ nhắm tới trong chiến dịch, mục tiêu chính của chiến dịch là tăng doanh số hay xây dựng thương hiệu,…Thông điệp bạn muốn truyền tải là gì, chiến dịch của bạn sẽ được chạy bao lâu và ngân sách cụ thể cho từng giai đoạn được phân bổ như thế nào? Cuối cùng là xây dựng các chỉ số KPIs để đánh giá tính hiệu quả của một chiến dịch Marketing cho 2/9.

2. Một Idea promotion sáng tạo:

Idea promotion là ý tưởng cho hình thức khuyến mại để kích thích khách hàng mua và sử dụng dịch vụ. Giữa các hàng ngàn thông tin khuyến mãi bên ngoài thị trường, bạn không chỉ phải cạnh tranh với các đối thủ mà còn phải cạnh tranh với các ngành dịch vụ khác. Vì vậy, để khách hàng ấn tượng và cảm thấy thích thú với hình thức khuyến mại, sự sáng tạo là bắt buộc phải có để thu hút khách hàng.

3. Thiết lập các kênh quảng cáo MXH:

Khi đã có một bản kế hoạch chi tiết và một hình thức khuyến mại hấp dẫn thì bạn cần vạch ra chiến dịch cần phải chạy trên những kênh nào và mục đích của từng kênh là gì? Ví dụ như bạn muốn nhiều người biết đến các tin khuyến mãi của Spa, bạn nên chạy quảng cáo trên Facebook, Instagram để thu hút, đăng thông tin khuyến mãi và xây dựng nội dung trên Fanpage nhằm gia tăng độ tin cậy, có các Landing page về dịch vụ để kích thích khách hàng đăng ký dịch vụ online,…

4. Dịch vụ CSKH cũ:

Nhiều Spa mải mê với khách hàng mới mà quên rằng chi phí sale marketing với khách hàng cũ nhỏ hơn rất nhiều so và hiệu quả rất đáng kể. Thể hiện sự quan tâm tới khách hàng cũ bằng sử dụng SMS marketing cho Spa, Email-marketing nhằm tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới,…

Một chiến dịch Marketing cho Spa hoàn hảo giúp thu hút khách hàng NHƯNG để đem lại doanh thu dài lâu cho Spa thì các dịch vụ và sản phẩm phải khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Dịch vụ ngày lễ luôn trong tình trạng quá tải, dễ dẫn đến những tình huống không mong muốn. Để giảm thiểu rủi ro, quản lý rõ ràng và tăng hiệu suất kinh doanh thì việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng của MYSPA là điều thiết yếu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top 5 phương pháp Marketing cho Spa/TMV/Clinic .


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA , hãy liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn:

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/