3 Xu hướng Marketing không được bỏ lỡ qua dành cho Spa-TMV-Clinic dịp cuối năm

Published by Xuân Mai on

Thời điểm cuối năm là thời điểm vàng cho các chiến dịch Marketing thu lợi nhuận từ khách hàng của các thương hiệu lớn nhỏ. Đặc biệt, đây dường như là nguồn doanh thu lớn nhất của Spa-Thẩm mỹ viện-Clinic do nhu cầu làm đẹp “tăng vọt” của chị em dịp cuối năm. Do vậy, để khác biệt trong hàng trăm chiến lược marketing của hàng ngàn Spa-Thẩm mỹ viện-Clinic ngoài kia, bạn cần  nắm bắt những xu hướng marketing này, và thay đổi tư duy, tầm nhìn để xây dựng thành công kế hoạch marketing phù hợp.

Hiện nay, quảng cáo trên Facebook, Instgram hay các trang mạng xã hội khác đã không còn hiệu quả như mong đợi, lượt tiếp cận bị pha loãng, chi phí quảng cáo và lượng khách hàng thực chênh lệch đáng kể. Nếu không có cách tiếp cận khách hàng đúng, lạ, gây được ấn tượng cho khách hàng thì dù bỏ ra bao nhiêu cũng chỉ như là “công cốc”.

1. Live Video (video trực tiếp)

Video trực tiếp không còn xa lạ, đặc biệt với lĩnh vực thời trang và làm đẹp. 80% người dùng cho biết họ thích xem một video trực tiếp hơn đọc một bài đăng trên blog. Facebook cũng báo cáo một video trực tiếp thu hút được số người xem gấp 3 lần, ngoài ra Live video trên Instagram cũng là một công cụ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

marketing-cho-spa-tmv-clinic-dip-cuoi-nam

Dưới đây là những mẹo để bạn bắt đầu một video trực tiếp:

  • Sử dụng video trực tiếp tại sự kiện, chương trình của Spa-TMV-Clinic để thu hút, tăng độ tin cậy và thúc đẩy mua dịch vụ, sản phẩm từ khách hàng tiềm năng.
  • “Khoe” những thành quả, minh chứng mà Spa-Thẩm Mỹ Viện-Clinic đã thực hiện thành công cho khách hàng của mình.
  • Quảng cáo và cung cấp những ưu đãi độc quyền chỉ dành cho những ai đang theo dõi video của bạn.

2. Các chiến dịch Marketing thân thiện với giao diện Moblie

Năm 2018, sự tiêu thụ mobile video sẽ tăng 28% và xu hướng khách hàng sử dụng điện thoại tương tác, mua hàng, tìm hiểu thông tin tăng vọt . Vì thế, để vượt qua cuộc cạnh tranh khốc liệt này, các nhà tiếp thị cần lập kế hoạch cho video trên thiết bị di động.

  • Điện thoại di động là phương tiện dùng để duyệt web phổ biến nhất, chiếm 51,4%.
  • Khoảng 70% các tìm kiếm được thực hiện trên thiết bị di động trong năm nay. Do đó, nếu bạn không chuẩn bị chiến lược cho thiết bị di động, bạn chỉ có thể tiếp thị 30% còn lại.

Các Spa-TMV-Clinic có thể tạo chương trình khuyến mãi nhân dịp Noel, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán như giảm giá, tặng kèm các dịch vụ, tặng kèm các món quà nhỏ xinh như thiệp Giáng sinh, bao lì xì,… Ngoài ra, tổ chức các MINI GAME cũng là một cách tăng tương tác và truyền thông hiệu quả – tiết kiệm chi phí cho Spa của bạn với những hình ảnh, giao diện thích hợp trên nền tảng điện thọai

3. Làm marketing từ người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp

Có thể nói, năm 2018 là bình minh của những người có sức ảnh hưởng siêu nhỏ!

Trước đây, các nhãn hàng và doanh nghiệp thường hợp tác với người ảnh hưởng là các ca sĩ, diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng (Sao hạng A) để làm đại sứ thương hiệu hay quảng cáo về sản phẩm trên TV và báo chí. Tuy nhiên, xu hướng marketing của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã bùng nổ mạnh mẽ với mô hình “influencer marketing” hay quảng cáo với những người ảnh hưởng siêu nhỏ. Khán giả theo dõi (Followers) những người ảnh hưởng siêu nhỏ này bởi vì họ thật sự quan tâm đặc biệt đến Influencer hoặc lĩnh vực mà Influencer hoạt động.

marketing-cho-spa-tmv-clinic-dip-cuoi-nam

Marketing ra mắt sản phẩm bằng Micro-Influencer (người có sức ảnh hưởng siêu nhỏ)

Ví dụ như rất nhiều các blogger, các bạn “hot-girl”, hình mẫu thẩm mỹ thành công hay các chuyên gia trong lĩnh vực có một lượng follwers nhất định(follwers thật) để bạn hợp tác giống như các “micro-influencers”. Từ đó thực hiện các kế hoạch như chụp hình, reviews, PR, đánh giá sản phẩm, dịch vụ của Spa đăng tải trên các diễn đàn, hệ thống mạng xã hội sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín cho Spa-TMV-Clinic của bạn.

Đây là 3 Xu hướng Marketing nổi bật nhất trong năm 2018 mà bất kỳ Spa-TMV-Clinic nào cũng không được bỏ lỡ nếu muốn thu lợi nhuận từ các chiến dịch dịp cuối năm mà phần mềm quản lý-CSKH MYSPA muốn giới thiệu đến bạn.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp MYSPA. Hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn :

Hotline : 0899 455 223 hoặc 0899 31 0908
Website :  https://myspa.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/MyspaVietnam/

 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *