3 Chiêu Khuyến Mãi Spa Đẩy Mạnh Doanh Thu Dịp 8/3

Published by myspa on

8/3 là một ngày lễ đặc biệt dành cho phụ nữ. Chính vì thế, nhu cầu làm đẹp thư giãn của chị em ngày càng tăng cao. Do đó, bạn cần phải tận dụng thời điểm “vàng” này để đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng đến spa. Bài viết sau, Myspa sẽ gợi ý đến bạn 3 chiêu khuyến mãi spa đẩy mạnh doanh thu dịp 8/3.

3 Chiêu Khuyến Mãi Spa Đẩy Mạnh Doanh Thu Dịp 8/3

Khuyến mãi spa hiệu hàng bằng chương trình giảm giá

Giảm giá là hình thức khuyến mãi phổ biến ở tất cả các ngành nghề hiện nay. Đặc biệt vào dịp lễ, yếu tố giảm giá khuyến mãi ảnh hưởng lớn đến quyết định sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại các spa.

Để khách hàng có được mức giá hời khi lựa chọn các dịch vụ/sản phẩm tại spa, bạn có thể áp dụng các chương trình giảm giá theo phần trăm. Tùy vào giá trị sản phẩm dịch vụ bạn có thể áp dụng các mức giảm giá khuyến mãi spa như: Giảm giá 20%, 30%, 40% hoặc 50% cho các dịch vụ tắm trắng, chăm sóc da cơ bản,….. Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng chương trình tặng kèm 1 dịch vụ khác khi trải nghiệm tại spa.

>>> Xem thêm: Tính Năng Mới – Tạo Khung Giờ Khuyến Mãi Để Spa Luôn “Tấp Nập” Khách

Khuyến mãi spa bằng các voucher

Sử dụng voucher làm quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng là chương trình phù hợp với tất cả các spa. Khách hàng sẽ không ngần ngại sử dụng voucher khuyến mãi spa của bạn khi chất lượng dịch vụ cùng quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó bạn hãy luôn đảm bảo dịch vụ tại spa cùng các khuyến mãi spa hợp lý để thu hút thêm số lượng khách hàng trong dịp lễ này nhé.

Khuyến mãi spa bằng voucher

Với các voucher khuyến mãi bạn nên giới hạn thời gian sử dụng nhất định. Điều này sẽ giúp thôi thúc nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng. Bạn có thể triển khai voucher tặng 500.000 cho khách hàng đến làm đẹp tại spa trong 7 ngày từ (01/03 đến hết ngày 08/03),….

Tặng quà tri ân khi sử dụng dịch vụ tại spa

Ngoài các ưu đãi trên thì việc tặng quà cho khách hàng cũng rất quan trọng. Đặc biệt là với phụ nữ thì họ đều rất thích nhận quà. Trong dịp lễ này spa của bạn có thể chuẩn bị những phần quà nhỏ gửi tặng đến khách hàng như: Bó hoa cùng với thiệp chúc mừng đơn giản; hay các sản phẩm có gặp logo thương hiệu của spa như: Nón bảo hiểm, túi đựng mỹ phẩm, áo mưa,…..

quà tặng 8 tháng 3

>>> Xem thêm: Yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh spa

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về các chương trình khuyến mãi spa trên đã giúp các chủ spa lựa chọn được các giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi – CSKH cùng các spa

phần mềm quản lý spa

Thấu hiểu hiểu những khó khắn trong khẩu quản lý các khuyến mãi, tính tiền thanh toán cho khách hàng, tính phần trăm hoa hồng cho nhân viên vào các dịp lễ. Phần mềm quản lý myspa mang đến cho khách hàng giải pháp quản lý số 1 Sigapore với rất nhiều các tính năng hỗ trợ:

  • Quản lý khuyến mãi: Tạo mã khuyến mãi theo các dịch vụ sản phẩm, đồng bộ các mã khuyến mãi trên hệ thông giúp thanh toán nhanh chóng, tính toán hoa hồng chính xác,…
  • Quản lý phân loại khách hàng: Lưu trữ khách hàng qua các trường thông tin chi tiết giúp tìm kiếm phân loại dễ dàng. Để từ đó hỗ trợ đưa các chiến dịch khuyến mãi spa hợp lý cho từng đối tượng.
  • Hỗ trợ SMS Marketing: Gửi lời cảm ơn chúc mừng vào dịp lễ đến khách hàng đễ dàng trên hệ thống phần mềm spa
    Để dễ dàng vận hành phần mềm myspa vào việc quản lý spa, quý khách hàng đăng ký dùng thử bản demo để có những trải nghiệm tốt nhất tại đây


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *